chương 16 Vô phúc tiêu thụ

3.5K 216 11
                                    

 Minh Lãng duy trì cùng Quý Thần Ly chóp mũi giằng co, lẫn nhau hô hấp quấn quanh ở đồng thời ám muội tư thế, tay trái của nàng còn cầm lấy Quý Thần Ly tay phải thủ đoạn, Quý Thần Ly tay trái khoát lên cổ nàng trên, xa xa mà nhìn sang, cực kỳ giống một đôi thân mật người yêu đang muốn hôn môi, nếu như quên Quý Thần Ly gác ở Minh Lãng trên cổ đao.

"Ngươi có ký hay không?" Quý Thần Ly hồng mắt cắn răng ép hỏi Minh Lãng, Minh Lãng nhưng phảng phất cũng không vì là lo âu cái mạng nhỏ của mình, nàng nhìn về phía Quý Thần Ly trong ánh mắt thậm chí có chút thản nhiên, môi mỏng khẽ mở, phun ra một câu "Không thiêm", liệu định Quý Thần Ly không dám bắt nàng làm sao.

"Minh Lãng, ngươi thật sự cho rằng ta không dám giết ngươi?" Quý Thần Ly bị làm tức giận, con mắt của nàng tất cả đều là hồng tơ máu, bởi vì phẫn nộ mà sáng quắc bốc cháy lên, có như vậy trong nháy mắt, Quý Thần Ly thật sự có cùng Minh Lãng buộc cùng chết, một bách ý nghĩ.

Nàng đao thậm chí cắt ra Minh Lãng trên cổ cái kia nơi mềm mại da dẻ, ân máu đỏ tươi dán vào vết đao chảy ra, thành làm nổ Quý Thần Ly lý trí cuối cùng một cái kíp nổ, trên tay nàng đao thật sự liền theo Minh Lãng cái cổ ghim xuống.

"Quý Thần Ly!" Đao dán vào cái cổ, Minh Lãng cùng Quý Thần Ly mặt không tới ngũ cm, trán của nàng dựa vào Quý Thần Ly cái trán, cùng Quý Thần Ly đối diện trong đôi mắt dĩ nhiên có chút thâm tình, "Ngươi không muốn ngươi thân ái tỷ tỷ cùng cô nhi viện sao?"

Quý Thần Ly đao đứng ở Minh Lãng cái cổ nhuốm máu miệng vết thương.

Nàng cả người như là một đài bị ép đình chỉ cơ khí, đột nhiên không nhúc nhích, duy trì khuôn mặt dữ tợn quỷ dị tư thế, tàn bạo mà xem Minh Lãng.

Quý Thần Ly trong trí nhớ, một đời trước Minh Lãng tuy rằng tâm lạnh, cũng không đến nỗi đê tiện, hoặc là nói Quý Thần Ly chưa từng thấy nàng đê tiện. Minh Lãng làm việc quang minh, nói ra ván đã đóng thuyền, từ sẽ không dùng người khác uy hiếp áp chế, Quý Thần Ly nhìn hiện tại, trước mắt mình, cùng nàng mặt dán vào mặt cái này Minh Lãng, càng xem càng cảm thấy vặn vẹo, rõ ràng ngũ quan vẫn là đồng dạng ngũ quan, mặt cũng là đồng dạng mặt, nhưng đột nhiên mất đi năm đó những kia sức hấp dẫn, Quý Thần Ly thậm chí cảm thấy có chút phát ngán lên.

Có thể Minh Lãng nói ra câu nói này, Quý Thần Ly đao chính là không thể đi lên trước nữa tiến vào mảy may, nàng tay bắt đầu run, lý trí cũng dần dần trở về.

Đúng, đời trước Quý Thần Ly là một người, cho nên nàng làm sao tàn nhẫn tuyệt cũng không sợ, nhưng đời này không phải, Quý Thần Ly không ngừng bản thân nàng, nàng có Đào Nguyên, có cô nhi viện những hài tử kia, nàng còn muốn cho Đào Nguyên tìm cái tin cậy an ổn bầu bạn, nàng còn phải xem Đào Nguyên hạnh phúc, làm sao có thể bởi vì một Minh Lãng đem nhiều người như vậy ném vào.

Minh Lãng trên mặt vẫn là cái kia phó không có chút rung động nào vẻ mặt, có thể Quý Thần Ly nhìn nàng, rõ ràng cảm thấy nàng nở nụ cười, cười đến Trương Cuồng (liều lĩnh), cười nhạo Quý Thần Ly không tự lượng sức, một Tiểu Tiểu con kiến còn muốn hám thụ hay sao?

Truyền dịch trong ống huyết còn đang kéo dài địa chảy ngược, Minh Lãng buông ra cầm lấy Quý Thần Ly cổ tay tay trái, tìm thấy cổ của chính mình bên cạnh, Quý Thần Ly con kia nắm đao tay, nhẹ nhàng đem nàng tay kể cả đao nhỏ đồng thời tá đi, Quý Thần Ly sức mạnh phảng phất theo con dao kia bị tá đến không còn một mống, dựa vào lạnh lẽo đầu giường, đầu méo mó khoát lên trên cổ, hai mắt buông xuống, Con Rối như thế mặc cho Minh Lãng thao túng.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ