chương 36 Hai cái hùng hài tử

2.7K 176 46
                                    

 Minh Lãng dựa vào tường nhắm mắt trầm tư một lúc, Hứa Lộ Dương cảm thấy kỳ quái, hỏi nàng: "Minh Tổng, ngài không đi vào sao?"

"Ngày hôm nay tốt như vậy tháng ngày, nàng đại khái không muốn nhìn thấy ta." Minh Lãng mở mắt đạo, "Đi thôi."

"Nhưng là..." Hứa Lộ Dương còn muốn ở khuyên nhủ Minh Lãng, ai biết Minh Lãng đã nhanh chân đi xa.

Hứa Lộ Dương cùng ở phía sau thầm nghĩ, làm mất đi như thế cái khuôn mặt nhỏ liền không nhịn được, đáng đời truy không được vợ.

Quý Thần Ly cùng Đào Nguyên thông xong điện thoại, nguyên vốn còn muốn chơi một lúc điện thoại di động, có thể nàng lại ngẫm lại vừa nãy trên điện thoại di động nhìn thấy những kia bát nháo đồ vật, nhất thời mất hứng thú, mở ra TV xem bản tin thời sự.

Nhìn nửa giờ TV, Quý Thần Ly không đợi được Đào Nguyên, đúng là chờ đến rồi một người khác.

Nàng hiện tại phòng bệnh ở mười mấy tầng, lẽ ra ngoài cửa sổ không nên xuất hiện cái gì kỳ kỳ quái quái đồ vật, nhưng có một số việc không thể dùng lẽ thường đến suy đoán, tỷ như sau năm phút, xuất hiện ở sân thượng trên hàng rào Hàn Hân Viễn.

Quý Thần Ly phòng bệnh là độc lập, dẫn theo một lộ thiên Tiểu Dương đài, đại khái cũng là nửa mét đến rộng, chỉ thấy Hàn Hân Viễn kéo nàng con kia bẻ đi tay từ sân thượng vòng bảo hộ bên trong phiên vào, cùng Zombie[tang thi] tự nằm nhoài cửa kính trên, trùng Quý Thần Ly phất tay chào hỏi, phía sau nàng, tình cờ còn có một con chim sẻ bay qua.

Có điều Hàn Hân Viễn lần này liền không số may như vậy, sân thượng đi về phòng bệnh cái kia phiến pha lê đẩy cửa là bị khóa kín, Quý Thần Ly lại đến nằm trên giường tĩnh dưỡng không thể lên (chú 1), liền Hàn Hân Viễn không thể làm gì khác hơn là tọa ở ngoài cửa chờ, chính là sạ ấm còn hàn thời điểm, tầng mười lăm Lãnh Phong vù vù thổi, Hàn Hân Viễn lại vì phong độ chỉ mặc vào kiện bạc áo lông cùng chín phần khố, nửa đoạn mắt cá chân đều lộ ở bên ngoài Biên nhi, đông cho nàng ở trên ban công trực run, sau tới vẫn là Đào Nguyên đúng lúc chạy tới, đem Hàn Hân Viễn cho từ bên ngoài phóng ra.

"Thần Thần, người này ai vậy? Nhìn quen mặt." Đào Nguyên cùng xem hai kẻ ngu si tự nhìn Hàn Hân Viễn, dùng tay che mặt ở Quý Thần Ly bên tai nói thầm.

"Nàng gọi Hàn Hân Viễn, là... Là cái minh tinh." Đào Nguyên không quen biết Hàn Hân Viễn, Quý Thần Ly cũng không muốn để cho nàng biết mình cùng Hàn Hân Viễn trong lúc đó ân oán, không thể làm gì khác hơn là lừa dối địa giới thiệu một lần.

Đào Nguyên vừa nghe là cái minh tinh, còn tưởng rằng Hàn Hân Viễn là Quý Thần Ly ở trong vòng bằng hữu, thái độ cũng khách khí lên, quay về Hàn Hân Viễn cười cười, Hàn Hân Viễn ở ngoài cửa sổ thổi mười mấy phút Lãnh Phong, đông đến nước mũi đều sắp kết thành băng, lúc này chỉ lo ngồi ở khí ấm bên cạnh ôm nước nóng run, Quý Thần Ly hỏi nàng: "Ngươi là không điện ảnh khởi động máy sao? Không ở đóng kịch chạy nơi này tới làm gì?"

"Ta ngón này chuyện này... Như vậy đây, tạm thời không ta hí phân." Hàn Hân Viễn lung lay tay của chính mình run cầm cập đạo, "Ta liền... Đã nghĩ tới thăm ngươi một chút."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ