Chương 86: Ngẫu nhiên gặp
Từ lúc Con mắt hỏng tới đầu năm thứ hai, Minh Lãng là thật sự một bước đều không ra khỏi cửa, nàng quen thuộc nắm giữ tất cả, đột nhiên có một ngày, thế giới này dùng một loại xa lạ tư thái hướng nàng mở ra, nàng không biết làm thế nào.
Nàng đã qua có thể rất tốt mà thích ứng một thế giới hoàn toàn xa lạ tuổi tác, không thể làm gì khác hơn là tránh né, đem mình nhốt lại, cũng làm cho người ngoài không vào được, nàng cần thời gian thích ứng.
Vạn sự khởi đầu nan, gian nan nhất thời điểm quá khứ, Minh Lãng từ từ thích ứng, rốt cục dám bước ra nhốt lại chính mình đạo kia thấp bé ngưỡng cửa, hai năm qua lúc ra cửa cũng ít, so với hai năm trước cửa lớn không ra cổng trong không bước thời điểm mạnh, ngoại trừ con mắt định kỳ tái khám, còn có mỗi tuần đi một lần siêu thị, chống nàng gậy, thật sự sống được như cái người đui.
Minh Lãng mắt trái hoàn toàn phế bỏ, mặt ngoài nhìn là tốt, kỳ thực đã hoàn toàn thành trang sức, nhưng mắt phải còn có chút phục minh hi vọng, chỉ là cần làm giải phẫu, khôi phục xác suất là một nửa một nửa, có điều nàng không muốn giải phẫu, một tha kéo bốn năm, giải phẫu phục minh xác suất chỉ còn dư lại 2-3% mười, nàng biết được tin tức này chỉ là cười cười, cũng không phải rất lưu ý dáng vẻ. Minh Diễm vừa tức vừa vội, có điều Minh Lãng không muốn sự, ai cũng miễn cưỡng không được.
"Con mắt khôi phục rất khá, kiên trì thuốc trị liệu, thị lực có hi vọng khôi phục lại 0. 3." Minh Lãng y sĩ trưởng nói như vậy.
"Cảm ơn bác sĩ." Minh Lãng nghe xong cũng không có rất vui sướng, trên mặt vẫn mang điểm đã thành quen thuộc nhẹ như mây gió cười, cầm bác sĩ phương thuốc đi lấy dược.
Gậy chống theo bước chân của nàng một hồi một hồi cộc cộc địa đánh mặt đất, nàng bên trong tầm mắt xuất hiện một mơ hồ không rõ di chuyển nhanh chóng con vật nhỏ, xem ra như cái tiểu Cẩu, nàng tuy không nhìn thấy, động tác vẫn tính nhanh nhẹn, bước chân ung dung nghiêng người né tránh, không nghĩ tới con vật nhỏ kia quẹo đi, vừa vặn ôm lấy đầu gối của nàng.
"Thiến Thiến đừng chạy, cẩn thận té!" Đuổi theo con vật nhỏ bóng người truyền tới một âm thanh, Minh Lãng nghe xong cả người cứng đờ.
Minh Lãng trước mắt lại xuất hiện một người trưởng thành bóng người, ngồi chồm hỗm xuống đem còn ôm ở Minh Lãng trên đùi con vật nhỏ lôi kéo ôm vào trong ngực, "Thiến Thiến, ta đã nói với ngươi bao nhiêu lần không thể nhìn thấy đẹp đẽ a di liền loạn ôm!"
Ôm lấy Minh Lãng đầu gối chính là một ba tuổi nhiều bé gái, bị tới rồi thành niên nữ nhân lôi kéo sau đó còn hướng về phía Minh Lãng cười khanh khách, nữ nhân ôm bé gái đứng dậy đối với Minh Lãng liên tục xin lỗi: "Xin lỗi xin lỗi, tiểu hài tử không hiểu chuyện. . ." Nữ nhân ngẩng đầu, còn lại lập tức kẹt ở trong cổ họng, trên mặt áy náy cười cũng cứng ngắc thu không trở lại.
"Đào mụ mụ, Đào mụ mụ. . ." Tên là Thiến Thiến bé gái phát giác nữ nhân tâm tình đột biến, bất an ưỡn ẹo thân thể, bi bô địa kêu to, nữ nhân này mới phục hồi tinh thần lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...