Chương 61: Thố tia tử cùng đại thụ

1.8K 126 4
                                    

"Vĩnh viễn không thể."

Câu nói này như một cái châm như thế, mạnh mẽ ở Minh Lãng trên ngực đâm một hồi, nàng trong lòng hơi ngưng lại, hô hấp ngừng một lát, mới dám ngẩng đầu nhìn Quý Thần Ly.

Minh Lãng không hiểu, vì sao lại biến thành như vậy.

Rõ ràng ở nước Đức thời điểm, Quý Thần Ly còn rất rộng rãi, sẽ cười sẽ khiêu, Minh Lãng ở bên tai nàng thấp tố, làm cho nàng cho mình một cơ hội, nàng đáp một chữ "hảo", Minh Lãng tựa hồ nhìn thấy giữa các nàng càng ngày càng tốt tương lai. Có thể hiện tại, lúc này mới thời gian vài ngày? Quý Thần Ly lại biến trở về đời trước cái kia yên yên dáng vẻ, sống dở chết dở, lúc nào cũng có thể sẽ khô héo.

Minh Lãng không hiểu, nàng vĩnh viễn sẽ không hiểu.

Trong trí nhớ của nàng, nơi này có liên quan với Quý Thần Ly hầu như toàn bộ hồi ức, Quý Thần Ly yêu nàng, yêu đến trong sinh mệnh đều chỉ còn dư lại nàng một người, Minh Lãng ở Quý Thần Ly chết rồi hai mươi mới có có này điểm nhớ nhung toàn xuất từ cái này trạch viện, cho nên nàng vĩnh viễn không hiểu Quý Thần Ly loại kia tiêu hao hết sinh mệnh tuyệt vọng.

Đồng dạng địa phương, đối với Quý Thần Ly cùng Minh Lãng tới nói, nhưng rất khác nhau.

Minh Lãng về phía trước khuynh một chút, thật sâu xem tiến vào Quý Thần Ly trong đôi mắt, Quý Thần Ly bên mép ngậm lấy một vệt cười, ánh mắt lại là lạnh, người này gần trong gang tấc, Minh Lãng nhưng cảm thấy nàng càng ngày càng xa, xa được bản thân rõ ràng có thể nhìn thấy nàng, có thể tay đưa tới, làm sao cũng không bắt được.

Minh Lãng hoảng rồi, nàng một phát bắt được Quý Thần Ly tay, đem nàng tay toàn bộ bao vây ở trong lòng bàn tay mình, lúc này mới có một tia tia an lòng, nàng nhìn Quý Thần Ly, ngữ khí gần như cầu xin: "Thần Ly, trở lại lúc ban đầu không được chứ?"

Từ trước? Quý Thần Ly hoảng hốt.

Từ Minh Lãng trong miệng nói ra từ trước hai chữ, Quý Thần Ly dĩ nhiên không nhịn được rùng mình một cái, Đại Hạ thiên, đột nhiên xuất hiện một luồng ý lạnh, đông cho nàng toàn thân phát lạnh.

Minh Lãng muốn từ trước chính là Quý Thần Ly tránh không kịp ác mộng, ở trong mơ mơ thấy, giật mình tỉnh lại, hơn nửa đêm đều muốn run ba run.

"Minh Lãng, đối với ngươi mà nói, từ trước hết thảy đều là tốt đúng hay không?"

"Từ trước cái kia Quý Thần Ly như vậy ngốc, ngươi chỉ cần đối với nàng cười một hồi, nàng liền có thể đem nàng toàn thế giới cho ngươi, đáng tiếc nàng chết rồi, nhớ tới sao?"

Minh Lãng nhớ tới, xác thực chết rồi, chết ở trước mắt mình, khi chết con mắt bế quá chặt chẽ, liền một lần cuối cùng đều không muốn gặp Minh Lãng.

"Từ trước ta yêu ngươi như vậy, Minh Lãng, ta cũng không dám nữa..." Quý Thần Ly cười đến thê thảm, ngữ khí như cái làm hỏng việc hài tử, ở đại nhân trước mặt khóc lóc nhận sai, nói mình cũng không dám nữa, Minh Lãng cho rằng nàng đang khóc, ngẩng đầu nhìn, nàng liền một giọt nước mắt đều không có.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ