"Thay đổi?" Minh Diễm không rõ, "Không có a, cái nào thay đổi?" Vẫn là cùng từ trước như thế nghiêm khắc, không, thậm chí so với từ trước càng nghiêm khắc, Minh Diễm sờ sờ đầu gối của chính mình, còn giống như hiện ra mơ hồ chua đau."Ngươi không cảm thấy nàng. . ." Quý Thần Ly suy nghĩ một chút, việc này một chốc cùng Minh Diễm cũng nói không rõ ràng, không thể làm gì khác hơn là khoát tay một cái nói: "Quên đi, không có chuyện gì."
Minh Diễm nghĩ, muốn nói nàng tỷ thay đổi, vậy cũng chỉ thay đổi như thế, rõ ràng kết hôn trước còn đối với cái này Quý Thần Ly phiền đến không được chứ, sau khi kết hôn đột nhiên coi như bảo, ai cũng nói không chừng không thể chạm vào, cùng trúng tà tự.
Có điều lời này Minh Diễm cũng không dám cùng Quý Thần Ly nói, nàng kinh Minh Lãng một lần giáo huấn, hiện tại xem như là sợ cái này xem ra dễ ức hiếp chị dâu, nàng là tối sẽ thức người ánh mắt một người, từ trước Minh Lãng đối với Quý Thần Ly chẳng quan tâm thời điểm nàng mặc cho tạ thanh lam hồ đồ, chính mình liền ở bên cạnh xem cái náo nhiệt, hiện tại Minh Lãng rõ ràng đối với Quý Thần Ly chăm chú lên, nàng tự nhiên cũng đối với Quý Thần Ly so với từ trước kính trọng rất nhiều, chí ít không dám lại xem thường nàng.
Minh Diễm nghĩ như vậy, đi theo Quý Thần Ly phía sau nịnh hót tự cười nói: "Thần Ly ngươi yên tâm, mặc kệ ta tỷ làm sao biến, nàng yêu ngươi tâm đều là sẽ không thay đổi!"
Quý Thần Ly: ". . ."
Này hai tỷ muội tính cách sai biệt lớn như vậy, cũng không biết ai biến dị.
Quý Thần Ly cho rằng Minh Lãng tâm huyết dâng trào lại đây tham cái ban, ngày thứ hai liền đi, dù sao Minh gia kinh doanh cũng không chỉ có một Tiểu Tiểu truyền hình công ty, Minh gia sản nghiệp liên quan đến điền sản, thương trường, thành phố điện ảnh chờ chút, mỗi ngày có một đống lớn sự tình chờ Minh Lãng làm quyết đoán, Minh Lãng không thể bởi vì một Tiểu Tiểu điện ảnh trì hoãn thời gian.
Thế nhưng lần này Quý Thần Ly nhưng muốn sai rồi, Minh Lãng không chỉ có không đi, trái lại thật giống có chút muốn theo đoàn kịch đi tư thế, ở đoàn kịch bên trong đợi chừng mấy ngày, mỗi ngày cùng đoàn kịch người cùng ăn cùng ở, dĩ nhiên hòa vào đến còn rất tốt.
"Ai, tên kia còn muốn chờ tới khi nào a?" Bữa trưa thời điểm, Phương Thời bưng chính mình hộp cơm chen ở Quý Thần Ly bên người không vui lầm bầm.
Phương Thời nguyên lai rất kính nể Minh Lãng, cảm thấy nàng có thể làm cho mình cái này mới ra đời người mới đạo như thế một bộ đại đầu tư hí, tất nhiên đúng như nàng nói tới là tín nhiệm chính mình tài hoa, có thể sau đó có Quý Thần Ly "Sinh nhật" cùng ngày, Minh Lãng không để ý nàng cái này đạo diễn phản đối mạnh mẽ nhúng tay đoàn kịch sự vụ sự, Phương Thời liền cảm thấy căn bản không phải có chuyện như vậy, Minh Lãng ở đâu là vừa ý nàng tài hoa, rõ ràng là vừa ý Phương Thời là cái người mới, không thể phản kháng quyết định của nàng thôi, hơn nữa Phương Thời trong giây lát ý thức được Minh Lãng cùng Quý Thần Ly quan hệ, trong lồng ngực tích tụ, đối với Minh Lãng từ trước kính nể tan thành mây khói, hiện tại thấy thế nào vị Đại lão này bản làm sao không hợp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
Lãng mạnẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...