Chương 72: Đào Nguyên

1.6K 108 3
                                    

 . . .

Một  Quý Thần Ly chết rồi  đương nhiên không sánh được với một Quý Thần Ly còn sống, vì lẽ đó Hàn Hân Viễn mang Đào Nguyên tới gặp Quý Thần Ly thời điểm, không bị đến cái gì cản trở liền tiến vào phòng bệnh, Minh Lãng không ở phòng bệnh, điều này làm cho Hàn Hân Viễn thở phào nhẹ nhõm.

Khoảng cách nàng lần trước cùng Minh Lãng ra tay đánh nhau, hoặc là nàng một phương diện đánh Minh Lãng một trận, đã qua chừng mấy ngày, người mình đã từng yêu thích bao nhiêu năm, cho dù ái tình không còn, nhiều năm như vậy cảm tình tổng vẫn còn, lần này gần như là triệt để làm lộn tung lên, Hàn Hân Viễn không biết làm sao đối mặt Minh Lãng, hiện tại vào thời điểm này, vẫn là không gặp cho thỏa đáng.

Đào Nguyên đối Quý Thần Ly hiện trạng làm đủ chuẩn bị tâm lý, nhưng là tận mắt nhìn thấy một khắc đó, vẫn là đau lòng được thiếu chút nữa rơi lệ, Quý Thần Ly khôngchạy  nói nhảy nhót tưng bừng, tốt xấu tứ chi kiện toàn, ai biết gặp mặt lại dĩ nhiên là loại này dáng dấp.

"Ta liền biết không nên để ngươi đi." Đào Nguyên ngồi ở Quý Thần Ly trước giường, nắm nàng tay, nước mắt ở viền mắt bên trong đảo quanh, "Ngươi ở bên cạnh ta nhiều năm như vậy, vẫn khoẻ mạnh, chính mình một người ở bên ngoài  mới bao lâu, để một thân bị thương, về đều không về được."

Đào Nguyên giận Quý Thần Ly không nghe chính mình lời nói, nhưng là vừa tức lại đau lòng, giận Quý Thần Ly không biết yêu quý chính mình, giận nàng ở bên ngoài đầu học được thói quen, có tâm lý lời nói nếu không nói cho mình nghe, giận Quý Thần Ly ở chính mình không nhìn thấy địa phương bị bắt nạt, chính mình nhưng không có biện pháp nào.

Đào Nguyên nghĩ, thật hy vọng Quý Thần Ly vĩnh viễn đừng lớn lên, ở bên cạnh mình làm cái tiểu cô nương, cái gì mưa gió đều che ở bên ngoài, có thể trong lòng nàng biết, Quý Thần Ly một ngày nào đó muốn lớn lên, phải được gặp khó chiết, trưởng thành một thành thục, Kiên Cường dũng cảm nữ nhân, chẳng qua là này ngăn trở không nên là đến từ Minh Lãng cùng Hàn Hân Viễn cái gọi là "Yêu" .

"Nàng lúc nào có thể tỉnh?" Đào Nguyên cũng không quay đầu lại địa hỏi Hàn Hân Viễn.

Đối mặt Đào Nguyên, Hàn Hân Viễn có chút xấu hổ mở miệng, nói quanh co một lát, mới ấp a ấp úng nói: "Bác sĩ nói, trên đầu nàng thương không nguy hiểm đến tính mạng, bất cứ lúc nào cũng có thể tỉnh..."

Đào Nguyên hiểu rõ, trào phúng nói: "Chính là nói khả năng vĩnh viễn vẫn chưa tỉnh lại?"

Lần này Hàn Hân Viễn liền một chữ đều không nói ra được.

"Bao lâu?"

Hàn Hân Viễn lắc đầu một cái, "Ta cũng không biết, khả năng một tháng."

"Một tháng?" Đào Nguyên lần này liền trào phúng nụ cười đều không muốn cho, lạnh mặt nói: "Vì lẽ đó em gái của ta, sống dở chết dở địa nằm ở đây một tháng, các ngươi hiện tại mới nói cho ta? Nếu như nàng không phải vẫn chưa tỉnh lại, các ngươi muốn thế nào? Có phải là muốn giấu ta cả đời?"

"Ta..." Hàn Hân Viễn có chút oan uổng, Quý Thần Ly biến thành như vậy không đều là Minh Lãng hại sao? Hiện tại không nên Đào Nguyên cùng chính mình cùng chung mối thù đồng thời căm thù Minh Lãng sao? Làm sao ở Đào Nguyên này, mình và Minh Lãng cũng thành một nhóm? Hàn Hân Viễn khóc không ra nước mắt, Minh Lãng cái này nham hiểm giả dối tiểu nhân, chẳng trách ẩn núp đây, hại chính mình không công thế nàng bối oa.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ