Chương 5 Chúng ta kết hôn

4.7K 260 0
                                    


Quý Thần Ly ngồi xổm ở hoang tàn vắng vẻ bàn sơn trên đường cái khóc rất lâu, Đào Nguyên chạy tới thời điểm nàng hai tay ôm đầu gối co lại thành cầu hình, cùng tảng đá tự, Đào Nguyên suýt chút nữa không tìm nàng.

"Ha, khóc được rồi liền lên xe, sợ ta trừng trị ngươi là làm sao?" Đào Nguyên xe gắn máy đứng ở Quý Thần Ly bên cạnh, nàng bởi vì Quý Thần Ly không nghe chính mình khuyên can muốn cùng Minh Lãng kết hôn chuyện này cùng Quý Thần Ly ầm ĩ một trận, hai người đã chiến tranh lạnh hơn một tuần lễ, Đào Nguyên không có Quý Thần Ly những ký ức ấy, chỉ làm chính mình từ nhỏ bảo vệ đến đại tiểu cô nương bị bắt nạt, một người trốn ở góc không người bên trong khóc nhè đây.

Quý Thần Ly ngẩng đầu lên, trên mặt mang theo nước mắt, không thể tin tưởng mà nhìn xuất hiện ở trước mặt mình quen thuộc mặt, nàng lấy vì là mình đang nằm mơ, chỉ lo không để ý mộng tỉnh rồi, Đào Nguyên cũng chạy, lau khô nước mắt đứng lên đến, vững vàng ôm chặt Đào Nguyên.

"Tỷ. . ."

"Ta đã nói với ngươi bao nhiêu lần cái kia Minh Lãng chính là tên khốn kiếp, để ngươi đừng kết hôn đừng kết hôn ngươi thiên không nghe, lần này chịu khổ?" Đào Nguyên cũng giơ tay ôm Quý Thần Ly phía sau lưng, hống đứa nhỏ tự vỗ nhẹ, "Được rồi được rồi, Thần Thần không khóc, cùng tỷ về nhà, thiên nhai nơi nào không phương thảo a, chúng ta sau đó tìm cái tốt, so với Minh Lãng hảo gấp trăm lần!"

Quý Thần Ly căn bản không có nghe rõ Đào Nguyên nói cái gì, chỉ là Đào Nguyên ở bên tai nàng đặc biệt rõ ràng âm thanh đã đủ khiến nàng mũi cay cay, "Tỷ, ta có lỗi với ngươi."

Nàng nợ Đào Nguyên đâu chỉ một câu xin lỗi, nàng nợ Đào Nguyên hai đời đều còn không rõ.

"Ngươi biết là tốt rồi, sau đó nghe người ta một lời khuyên, đừng lão chọc ta sinh khí là được." Đào Nguyên rộng lượng địa vỗ vỗ Quý Thần Ly bối, "Chúng ta mau trở về đi thôi, trong viện có mấy cái đứa nhỏ nửa đêm yêu đá chăn, ta phải trở về cho bọn họ đắp chăn đi, không phải vậy ngày mai cần phải cảm mạo không thể."

Cô nhi viện lão viện trưởng hai năm trước tạ thế, cái này cô nhi viện ở vào việc không ai quản lí khu vực, lão viện trưởng đi tới sau khi chậm chạp không ai tiếp nhận, mắt thấy trong viện hài tử đại to nhỏ tiểu, sinh hoạt trong nháy mắt không còn tin tức, Đào Nguyên không nhìn nổi những đứa bé này bị khổ, thẳng thắn chính mình tiếp nhận cô nhi viện, thành tân Nhâm viện trưởng.

"Ừm!" Quý Thần Ly dùng sức gật gù, ngồi ở Đào Nguyên ghế sau xe trên, ôm nàng eo, kề sát Đào Nguyên phía sau lưng. Quý Thần Ly đến hiện tại còn không thể tin được đây là thật sự, Đào Nguyên thật sự sống sờ sờ đứng trước mắt của chính mình, trên trời cao đãi nàng không tệ, cho nàng cơ hội lần thứ hai, đại khái chính là làm cho nàng hảo hảo nắm người mình quan tâm.

Ở Quý Thần Ly trong trí nhớ, nàng đã rất lâu không có về quá cô nhi viện, đó là một dễ dàng làm nổi lên chuyện thương tâm địa phương, Đào Nguyên chết rồi Quý Thần Ly ra tiền kiến cái quỹ, tìm chuyên gia quản lý, chính mình không có dũng khí hỏi đến. Có thể ở Đào Nguyên trong trí nhớ, Quý Thần Ly chỉ cần thong thả đóng kịch thời điểm, đạt được không, ngoại trừ lấy lòng Minh Lãng chính là chờ ở cô nhi viện thay mình chăm sóc những kia không cha không mẹ đứa nhỏ.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ