Chương 84:
Tiếp cận ba mười tiếng xe lửa, đến giờ địa phương đã là ngày hôm sau buổi trưa, thì trị cuối mùa thu, C thị trời đã lương đến đến xuyên áo lông mới có thể ra ngoài, nhưng nơi này nhưng còn cùng mùa hè không còn hai dạng, một xuống xe lửa phả vào mặt một luồng sóng nhiệt, Quý Thần Ly tìm cái phòng rửa tay thay đổi áo lông, chỉ mặc một bộ áo khoác, vẫn là nhiệt đến chảy mồ hôi.
Mười tám tuyến thành thị nhỏ, không tới hai triệu nhân khẩu, giá hàng tầng trời thấp khí được, một con sông lớn đi ngang qua thành thị, đem trung tâm thành phố làm thành một toà hình tròn đảo biệt lập, Quý Thần Ly sớm trước liền đến tòa thành này khảo sát qua mấy lần, ở một cái Lâm Giang xây lên trong tiểu khu mua bộ hai tay phòng, cái kia phòng chủ dự định di dân xuất ngoại, sau đó không lại trở về, gia cụ thiết bị điện loại hình toàn bộ không muốn, nhà trang trí đến rất có phẩm vị, Quý Thần Ly lượm cái tiện nghi, thủ tục làm được thay đổi đóng cửa, trực tiếp giỏ xách vào ở là được.
Tiểu khu cách Quý Thần Ly thuê bề ngoài cũng rất gần, bước đi không tới năm phút đồng hồ, có điều thành phố này bản thân cũng không lớn, Quý Thần Ly đã từng từng thử một lần, lái xe bốn mười phút, có thể từ phồn hoa nhất trung tâm thành phố mở đến ngoại ô đi.
Trạm xe lửa phụ cận nhà hàng quán cơm một nhà sát bên một nhà mở, mới vừa vượt qua ra trạm khẩu nức mũi chính là một trận món ăn hương vị nhi, Quý Thần Ly ở trên xe lửa không làm sao ăn đồ ăn, đứng ra trạm khẩu cái bụng ùng ục kêu một hồi, từ chối chủ động tiến lên kiếm khách hắc xe tài xế, ấn lại bảng hướng dẫn tìm tới trạm xe buýt, tiền xe một khối, Quý Thần Ly có xe công cộng thẻ, bớt tám phần trăm, tám mao liền thành, lên xe Quý Thần Ly lại là cảm khái không thôi, vẫn là thành thị nhỏ tốt, ngồi xe buýt xe cũng có thể làm ra hạnh phúc cảm đến.
Đến trạm xuống xe, nàng kéo rương hành lý đeo túi xách, ở tiểu khu phụ cận tìm gia cháo điếm, điểm bát thang phấn, dân bản xứ thật giống không thích ăn diện, phố lớn ngõ nhỏ đều là cháo điếm, quán mì hiếm thấy mới nhìn thấy một nhà, có điều không thể không nói, này thang phấn mùi vị thật không tệ.
Ăn uống no đủ trở lại chính mình phòng nhỏ, bên ngoài nhiệt độ làm cho nàng có chút không thở nổi, ngồi phịch ở trên ghế salông liền ba lô đều chẳng muốn trích, nghỉ ngơi một hồi lâu mới hoãn lại đây, chuyện thứ nhất là cho Đào Nguyên gọi điện thoại báo bình an, Đào Nguyên không yên lòng nàng một người ở bên ngoài đầu, thao thao bất tuyệt căn dặn một đống lớn, Quý Thần Ly bất đắc dĩ chống đỡ cái trán cười, "Tỷ, bận tâm quá nhiều lão đến nhanh a, ta cũng không muốn lần sau gặp ngươi thời điểm ngươi liền biến thành hoàng kiểm bà."
"Cái gì hoàng kiểm bà ( thiếu phụ có chồng)?" Đào Nguyên ninh cổ họng mắng: "Thật thành hoàng kiểm bà ngươi còn ghét bỏ ta hay sao?"
"Nào dám a." Quý Thần Ly liên tục xin khoan dung, "Tỷ ta sai rồi, ngươi vĩnh viễn là ưa nhìn nhất."
"Này còn tạm được." Xem Quý Thần Ly còn có công phu nói đùa chính mình , đại khái tâm tình thật là khá, Đào Nguyên rất cao hứng, yên lòng, lại dặn vài câu, thu rồi tuyến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...