Quý Thần Ly ôm cổ Minh Lãng khóc, nước mắt theo cổ của nàng cút tiến vào trong cổ áo, nóng đến Minh Lãng trong lòng đau, nắm chặt ôm Quý Thần Ly cánh tay.
"Thần Ly, ngươi không nên trở về." Minh Lãng viền mắt nóng lên, ở Quý Thần Ly bên tai thở dài, "Thần Ly, ta tội ác tày trời, ngươi nên trải qua những ngày tháng của ngươi thật tốt, lại giẫm lên vết xe đổ cùng ta tên khốn kiếp này quấn quýt lấy nhau làm cái gì."
Quý Thần Ly say rồi, kề sát ở Minh Lãng trên người hớn hở cười, vĩ mắt đều mang theo ửng đỏ men say, nhiệt độ trên người nàng bởi vì cồn mà lên cao, chỉ cảm thấy Minh Lãng trên người Băng Băng lành lạnh rất thoải mái, đặc biệt là hai trái tim chống đỡ cùng nhau, có thể cảm giác được Minh Lãng trái tim mạnh mẽ nhảy lên, híp lại mắt cười nói: "Đúng a, ngươi chính là tên khốn kiếp, ta. . . Ta về tới làm cái gì. . ."
"Về tới làm cái gì đây. . ." Quý Thần Ly lẩm bẩm nói, "Ta chính là sợ ngươi chết rồi."
Minh Lãng nghe xong, khẽ cười một tiếng, tự giễu nói: "Ta chết không phải càng tốt hơn sao, không ai lại muốn mang ngươi, trời cao biển rộng, ngươi nghĩ đi đâu liền đi đó."
"Không được, không tốt. . ." Quý Thần Ly cau mày lắc đầu, đối với Minh Lãng lời nói biểu thị hết sức không ủng hộ, nàng động tác hơi lớn, lại là ngồi quỳ chân ở trên bàn ăn tư thế, thân hình bất ổn, suýt chút nữa thì tuột xuống, may mà Minh Lãng động tác nhanh nhẹn một cái tiếp được Quý Thần Ly, không phải vậy Quý Thần Ly một té ngã tài đến trên sàn nhà không biết sẽ suất ra sao.
Minh Lãng vẫn chưa hết sợ hãi, Quý Thần Ly lại hoàn toàn không ý thức được cái này, ha hả nở nụ cười hạ, còn muốn động tác, Minh Lãng thẳng thắn kéo Quý Thần Ly đầu gối loan nhi đem nàng từ trên bàn một cái ôm xuống, thân thể của nàng không lớn bằng lúc trước, ôm lần này đều cảm thấy có chút vất vả, Quý Thần Ly còn không thành thật ôm cổ của nàng, hai cái chân loạn lắc lư.
"Minh Lãng, ngươi tuyệt đối không thể chết trước ta." Quý Thần Ly dán vào Minh Lãng lỗ tai cười hì hì nói, thuận tiện còn ở trên lỗ tai của nàng liếm một cái.
Minh Lãng thân thể căn thẳng, một lát mới đem Quý Thần Ly buông ra, mộc mặt nói: "Đừng nghịch, cẩn thận ném ngã ngươi."
Quý Thần Ly quả nhiên không náo loạn, ngoan ngoan ngồi ở trên ghế mệt rã rời, đầu từng điểm từng điểm, cùng tiểu gà mổ thóc tự.
Minh Lãng còn ở cương người, lúc này Quý Thần Ly điện thoại di động vang lên, nàng say thành như vậy tiếp không được điện thoại, Minh Lãng đem điện thoại di động của nàng lấy ra, tiến đến trước mắt mình nhìn rõ ràng điện báo biểu hiện, lại là sững sờ, suy nghĩ một chút, vẫn là tiếp lên.
"Thần Thần, mưa tạnh, ngươi lúc nào trở về?" Đầu bên kia điện thoại là Đào Nguyên âm thanh, nghe tới còn giống như có một tiếng mềm mại mèo kêu.
Minh Lãng trầm mặc một hồi, mở miệng nói: "Đào Nguyên, là ta, Minh Lãng."
Đào Nguyên chính cho ngốc điểu vuốt lông, tay lập tức kẹt ở miêu sau gáy trên, chinh nói: "Minh Lãng?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...