chương 32 Yểu điệu phần lưng đường cong

2.6K 167 12
                                    

 Minh Lãng không trả lời Minh Diễm vấn đề, nàng xác thực nhanh chống đỡ đến cực hạn, mộc mặt đối với Minh Diễm nói: "Ngươi đi ra ngoài trước, ta cùng Hân Viễn đàm luận điểm sự."

Minh Diễm xem tỷ tỷ mình cái kia than như thế sắc mặt, còn tưởng rằng nàng bởi vì Quý Thần Ly bị thương sự muốn tìm Hàn Hân Viễn phiền phức, đưa cho Hàn Hân Viễn một tự cầu phúc ánh mắt, mau mau hướng về phòng bệnh đi đến.

"Chờ đã." Minh Lãng lại nói.

Minh Diễm bước chân dừng lại, trong lòng hơi hồi hộp một chút, không thể nào, chính mình gần nhất thật giống biểu hiện rất tốt a, không gây phiền phức gì chứ? Minh Diễm xoay người, chột dạ cười nói: "Tỷ, còn có việc sao?"

"Ngươi cho ba mẹ báo cái bình an."

Minh Diễm thở phào nhẹ nhõm, miệng đầy đáp ứng, nhanh chóng chạy đi.

"Đi trên giường nằm đi, đừng cảm mạo." Minh Lãng đối với chỉ mặc vào một thân áo đơn Hàn Hân Viễn nói.

"Nhưng là ta..." Hàn Hân Viễn muốn phản bác Minh Lãng, cùng Minh Lãng bốn mắt nhìn nhau, kiêu ngạo lập tức tắt, không nói một lời địa vén chăn lên chui vào, bán nằm bán cố định tựa ở đầu giường, con mắt hơi chuyển động, ở muốn làm sao mới có thể tìm cơ hội chạy tới Quý Thần Ly phòng bệnh đi.

"Tay thế nào rồi?" Minh Lãng hỏi.

Hàn Hân Viễn nói: "Cũng còn tốt, liền gãy xương, không có gì đáng ngại."

"Vậy thì tốt."

Minh Lãng ở Hàn Hân Viễn trong phòng đợi mấy phút, ở giữa không còn đối thoại, Hàn Hân Viễn biết Minh Lãng cá tính, cũng không quá để ý, có điều quá mấy phút nàng vẫn là không nhịn được hỏi: "A Lãng, ta liền đi thăm viếng một hồi Quý Thần Ly, ngươi đến mức đó sao?"

"Nàng hiện tại cần phải tĩnh dưỡng." Minh Lãng đạo, "Nếu ngươi không sao rồi ngày mai sẽ làm thủ tục xuất viện về C thị đi, bà nội khẳng định cũng sốt ruột."

Hàn Hân Viễn nghe xong lời này trong lòng nghĩ như thế nào làm sao cảm giác khó chịu, Minh Lãng từ nhỏ đối với mình là rất tốt, chính là vì người lạnh nhạt chút, tốn tâm tư ở Minh gia sự trên lại tương đối nhiều, cũng không thế nào hỏi đến Hàn Hân Viễn sinh hoạt, Hàn Hân Viễn vẫn cho là Minh Lãng chính là như vậy, nàng tuy rằng có điều hỏi, có thể trong lòng nàng nhất định nghĩ chính mình, bây giờ cùng Quý Thần Ly một đôi so với mới nhìn ra khác biệt đến.

Nghĩ một người, làm sao có khả năng không đem người kia mọi phương diện cân nhắc chu đáo, người kia có điều hỏi, đơn giản chính là không thèm để ý thôi, không phải vậy làm sao Minh Lãng đối với Quý Thần Ly liền như thế cẩn thận cẩn thận, mảy may đều chăm sóc đến trong xương đi tới?

Hàn Hân Viễn càng nghĩ càng giận, nhướng mày trào phúng nói: "A Lãng, ngươi liền như thế không tin ta? Ta Hàn Hân Viễn coi như lại hận nàng Quý Thần Ly ta cũng không ngốc, làm sao sẽ ở bệnh viện nơi như thế này làm tổn thương gì nàng sự? Lại nói ta có như vậy xấu sao? Quý Thần Ly là ân nhân cứu mạng của ta, hai lần. Ta coi như không ưa nàng ta cũng không phải như vậy ân đền oán trả người!"

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ