Quý Thần Ly tuy rằng ra viện, nhưng kỳ thực cột sống tổn thương còn chưa khỏe thấu, không thể kịch liệt hoạt động, còn muốn định kỳ đi bệnh viện làm phục kiện, cho nên nàng sau khi trở về Đào Nguyên vẫn lệnh cưỡng chế nàng nằm trên giường nghỉ ngơi, sau đó Quý Thần Ly cùng Đào Nguyên tranh thủ nửa ngày, thật vất vả mới tranh thủ đến rồi mỗi ngày ở trong sân sưởi hai giờ Thái Dương cơ hội.
Tiết thanh minh trường học thả ba ngày giả, đến trường bọn nhỏ đều trở về sân, vì lẽ đó trận kia rất náo nhiệt, có thể Thanh Minh vừa qua, nên đến trường đều đi học, tiểu viện lại lập tức Lãnh Thanh hạ xuống, ngoại trừ một còn không cai sữa Tiểu Đậu Đinh, liền còn lại mấy cái bảy, tám tuổi hài tử. Những hài tử kia đều rất hiểu chuyện, không sảo không nháo, mỗi ngày giúp đỡ Đào Nguyên làm việc, bất quá bọn hắn cũng đến đến trường tuổi, Quý Thần Ly không hiểu Đào Nguyên tại sao chậm chạp không có cho bọn họ làm thủ tục nhập học, hỏi Đào Nguyên mấy lần, Đào Nguyên đều tìm đừng đề tài đẩy quá khứ, liền Quý Thần Ly không thể làm gì khác hơn là thừa dịp Đào Nguyên không ở, chính mình ở trong viện tắm nắng thời điểm đem cái kia mấy cái đứa nhỏ lặng lẽ kêu đến hỏi.
Mấy cái đứa nhỏ chính đang chơi nhảy ô đây, dùng ở bên ngoài trên công trường nhặt được vôi trên đất họa mấy cái có quy luật Phương cách, lại tìm vở vụn thật nhanh mái ngói, một lúc đan chân một lúc hai chân khiêu hoan, Quý Thần Ly ở nơi đó nhìn một chút, đối với hắn trong to lớn nhất bé trai chào hỏi: "Đại Vĩ, lại đây."
Tên là Đại Vĩ nam hài nghe tiếng quay đầu, chạy chậm đến Quý Thần Ly trước mặt, "Thần Thần tỷ có việc gì thế? Ngươi khát sao? Ta đi rót nước cho ngươi." Đại Vĩ là không đến trường mấy hài tử này ở trong to lớn nhất một, quá tháng này liền chín tuổi, hắn vóc dáng thoan đến nhanh, mới chín tuổi cũng đã sắp tới Quý Thần Ly vai, bình thường tay chân chịu khó, rất tinh thần một đứa bé trai, Quý Thần Ly rất yêu thích tên tiểu tử này.
"Ngươi trở về." Quý Thần Ly chuyện cười vỗ vỗ Đại Vĩ vai, "Tỷ tỷ không uống nước, Đại Vĩ, tỷ tỷ hỏi ngươi cái vấn đề."
"Tỷ tỷ ngươi hỏi, ta nhất định hảo hảo đáp."
"Ngoan." Quý Thần Ly cười híp mắt sờ sờ Đại Vĩ thế tóc húi cua não qua, "Đại Vĩ, lần trước tỷ tỷ mua cho ngươi thơ Đường ba trăm thủ ngươi sẽ thuộc sao?"
"Sẽ."
Quý Thần Ly hơi kinh ngạc, "Tất cả đều sẽ?"
Đại Vĩ dùng sức gật gù, "Ừm."
Quý Thần Ly chỉ khi hắn tiểu hài tử nói mạnh miệng, liền cố ý muốn thi thi hắn, "Cái kia Đại Vĩ cho tỷ tỷ bối cái [ vịnh liễu ] thế nào?"
Đại Vĩ nạo nạo sau gáy nghĩ một hồi, Quý Thần Ly tưởng quả nhiên là tiểu hài tử khoác lác đây, không nghĩ tới Đại Vĩ một cái miệng, thuận có thứ tự lưu liền đem một thủ [ vịnh liễu ] nhớ kỹ, Quý Thần Ly lại thi hắn, "Cái kia Đại Vĩ sẽ bối [ đăng Hoàng Hạc lâu ] sao?"
Lúc này Đại Vĩ liền không hề nghĩ ngợi, một mạch gánh vác, Quý Thần Ly lại thi hắn vài đạo số học đề, không nghĩ tới hai chữ số tăng giảm thặng dư hắn cũng có, Quý Thần Ly tưởng đứa nhỏ này thật thông minh, liền đối với hắn chậm chạp không lên học càng nghi ngờ, "Đại Vĩ ngoan, cái kia ca ca tỷ tỷ lên một lượt học, Đại Vĩ tưởng đến trường sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...