Kí xuống ly hôn thỏa thuận một khắc đó, Quý Thần Ly trên mặt lộ ra lâu không gặp ung dung vẻ mặt.
Nàng mới vừa làm xong cắt bỏ giải phẫu, khắp toàn thân từ trên xuống dưới chỉ có tay còn miễn cưỡng năng động, kí xuống đi tên nhưng là nhất bút nhất hoạ nghiêm túc, chỉ ở cuối cùng cách tự cái kia một điểm thủ đoạn thoát lực run lên một hồi, lưu chỗ tiếp theo vòng vo tỳ vết.
"Cảm ơn." Quý Thần Ly liền bút mang chỉ đem ly hôn thỏa thuận đưa trả cho Minh Lãng, tay khô héo chỉ so với hợp đồng chỉ còn trắng xám hai phần, chân gà gần như to nhỏ, gầy gò đến mức không giống người tay.
Nàng dùng tuyệt thực cùng tiêu cực trị liệu đến phản kháng Minh Lãng, cái phương pháp này bản thân nàng đều không ôm hi vọng, cũng may bảy năm hợp pháp quan hệ, Minh Lãng đối với Quý Thần Ly còn có chút nhân tính, không đuổi tận giết tuyệt.
Minh Lãng tiếp nhận một thức hai phân ly hôn thỏa thuận, trong đó một phần đặt ở Quý Thần Ly đầu giường, một phần khác giao cho phía sau luật sư, nàng không có lập tức rời đi, đứng giường bệnh một bên nhìn từ trên cao xuống mà nghễ Quý Thần Ly, trợ lý thức thời, lập tức chuyển cái ghế lại đây làm cho nàng ngồi xuống.
"Ta mệt mỏi." Quý Thần Ly không muốn đối mặt Minh Lãng tấm kia tượng băng tự xú mặt, quay đầu quay về mặt khác vách tường, hai tay cầm lấy chăn bên bờ tưởng kéo lên che lại đầu của chính mình, thân thể nàng thực sự quá hư, chăn vẫn không nhúc nhích.
Chăn đột nhiên lại chịu ngoại giới một cỗ khác sức mạnh, dễ dàng che lại Quý Thần Ly nửa tấm mặt, chỉ lộ ra một đôi bán đang nhắm mắt ở bên ngoài.
"Ngủ đi." Minh Lãng ép thực Quý Thần Ly nhếch lên bị giác, nhẹ giọng nói: "Ta cùng ngươi."
Minh Lãng thiếu ngữ, hiếm thấy nói ra như vậy gần như lời tâm tình câu chữ, nếu như lại sớm chút thời gian, Quý Thần Ly nghe được mấy chữ này có thể cảm động đến rơi lệ, bây giờ nội tâm dĩ nhiên chỉ cảm thấy có chút buồn cười, nàng không muốn cùng Minh Lãng tranh luận, cũng không tinh lực như vậy lại cùng Minh Lãng dằn vặt, hào không lưu luyến địa nhắm mắt, chỉ chốc lát sau liền thật sự ngủ thiếp đi.
Quý Thần Ly hô hấp suy yếu đến cơ hồ phát hiện không ra, mặt trắng hiện ra thanh, môi khô nứt, nếu như không phải bên cạnh máy móc còn ở có quy luật địa phát sinh nhỏ động tĩnh, nhìn qua thật cùng người chết không khác nhau gì cả.
Minh Lãng nhớ mang máng rất nhiều năm trước, nàng lần thứ nhất thấy Quý Thần Ly thời điểm, Quý Thần Ly là cái mới vừa tốt nghiệp không lâu sinh viên đại học, nụ cười long lanh, ánh mắt óng ánh, mái tóc màu đen cao cao địa trói ở sau gáy, khắp toàn thân sức sống phồn thịnh đến sắp tràn ra tới. Không biết từ khi nào thì bắt đầu, Quý Thần Ly sức sống ở Minh Lãng không nhìn thấy địa phương bị từng điểm từng điểm rút khô, chờ Minh Lãng nhận ra được thời điểm đã không có thuốc nào chữa được.
"Minh tổng, buổi chiều còn muốn tham gia Hàn tiểu thư điện ảnh lần đầu..." Trợ lý khom lưng, ở Minh Lãng bên tai nhỏ giọng địa nhắc nhở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...