. . .
Quý Thần Ly ra Đào Nguyên phòng bệnh trực tiếp đi tới hộ sĩ trạm, tìm tới y tá trưởng, hỏi rõ lãng ở đâu phòng bệnh, bệnh tình thế nào rồi, ai biết y tá trưởng nói trong bệnh viện căn bản liền không người này, Quý Thần Ly lại đi tới cái khác mấy cái phòng hỏi thăm, đều nói chưa từng nghe tới người này, cuối cùng gấp đến độ hết cách rồi, trực tiếp đi tới Minh thị tổng bộ nhà lớn tìm Minh Diễm, trước sân khấu tiểu thư cười đến rất ngọt, lời nói ra lại làm cho Quý Thần Ly tâm nguội nửa đoạn.
"Tiểu thư chào ngài, thật xin lỗi, không có hẹn trước không thể thấy phó tổng."
Quý Thần Ly trước mặt đài tiểu thư nói cám ơn, ngơ ngơ ngác ngác đi ra, Thái Dương sáng loáng chiếu ở trên mặt, sưởi cho nàng đầu một trận mê muội, đỡ trước đại môn Trụ Tử (cây cột) mới miễn cưỡng đứng vững.
Minh Lãng muốn tránh một người thời điểm, coi như Quý Thần Ly đem toàn bộ thành thị phiên cái lộn chổng vó lên trời cũng vô dụng.
Nếu như là Minh Lãng cố ý ẩn núp không gặp Quý Thần Ly ngược lại tốt, Quý Thần Ly là chính mình tự mình trải qua tai nạn xe cộ, sợ là sợ Minh Lãng xảy ra vấn đề rồi.
Mắt thấy sắp tới giữa trưa, mặt đất nhiệt độ càng ngày càng cao, Quý Thần Ly cảm giác từ dưới bàn chân xông tới nhiệt khí, đi ở lối đi bộ lại như nằm ở lồng hấp bên trong, bên tai nàng vang lên ong ong, trong đầu tựa hồ bị Thái Dương nóng rực hòa tan thành hồ dán, không cách nào suy nghĩ, thậm chí không thể thở nổi.
Cũng may nàng còn vẫn còn tồn tại một tia lý trí, nhớ nằm ở bệnh viện không người chăm sóc Đào Nguyên, mắt xem thời gian tiếp cận giữa trưa, Đào Nguyên một người ở bệnh viện không ăn cơm trưa, Quý Thần Ly đánh lượng phi chạy tới bệnh viện, ở bệnh viện bên cạnh trong tiệm ăn cho Đào Nguyên dẫn theo chén cháo.
"Minh Lãng thế nào rồi?" Đào Nguyên một mực chờ đợi Quý Thần Ly, vừa thấy Quý Thần Ly đi vào, vội vội vã vã hỏi nàng.
Quý Thần Ly trên đầu một trán hãn, ánh mắt đều không có tiêu cự, nàng không có đáp Đào Nguyên, đem chúc thả ở bên cạnh ải cửa hàng, ở trên mặt ngạnh bỏ ra một cái mỉm cười, "Tỷ, ngươi đều một ngày không ăn đồ ăn, đói bụng hỏng rồi chứ? Ta mua chúc, trước tiên lót lót, ngày mai cho ngươi bảo thang uống."
Đào Nguyên hiểu rõ nhất Quý Thần Ly, xem Quý Thần Ly dáng dấp kia liền biết chắc xảy ra chuyện gì, trong lòng nàng hơi hồi hộp một chút, trên mặt vẻ mặt cũng cứng, "Lẽ nào Minh Lãng nàng..."
"Không có, người tốt sống không lâu gieo vạ di ngàn năm, Minh Lãng chính là ngàn năm gieo vạ, tỷ ngươi đừng lo lắng, nàng nhất định không có chuyện gì." Quý Thần Ly một bên đem trang chúc thức ăn ngoài hộp mở ra một bên an ủi Đào Nguyên, có thể nàng càng nói đến lúc sau âm lượng càng nhỏ, đến cuối cùng không giống an ủi Đào Nguyên, càng giống đang an ủi bản thân nàng.
Đào Nguyên nhíu mày, biểu hiện nghiêm túc, "Thần Thần, ngươi nói với ta lời nói thật."
Minh Lãng từ trước đối Quý Thần Ly làm những chuyện kia, Đào Nguyên hận không thể đem nàng ngàn đao bầm thây, nhưng lần này Minh Lãng là liều mạng tính mạng của chính mình cứu Đào Nguyên, nếu như thật bởi vì vì cái này đã xảy ra chuyện gì, Đào Nguyên vì thế thiếu nợ Minh Lãng một cái mạng, lấy Đào Nguyên đối Quý Thần Ly hiểu rõ, nàng đời này đều sẽ sống ở hổ thẹn bên trong, cả đời đều không ngày sống dễ chịu, Minh Lãng thương thế như thế nào, là chết hay sống, Đào Nguyên nhất định phải hỏi rõ không thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...