Chương 92: Trong nháy mắt nổ tung

2.9K 143 10
                                    

 . . .

Ngoài cửa sổ mưa vẫn rơi, bầu trờikhông gian tối đen rét đậm tựa như  giội nướcđi xuống , Minh Lãng bị Quý Thần Ly cưỡng chế chưng nửa giờ chân khá hơn nhiều, trong phòng điều hòa trừ thấp hiệu quả cũng coi như phát huy điểm tác dụng, đầu gối phía dưới vẫn có từng tia từng tia dầy đặc chua đau, tốt xấu ở có thể nhịn đượcphạm vi bên trong , nàng mang kính mắt ra phòng ngủ, Quý Thần Ly tựa ở sô pha bên trong, trên ót chẩm cái túi chườm nóng, trong tay phủng chén  nước gừng nấu đường đang uống, Minh Lãng cái mũi ngửi ngửi, khắp phòng đều huân hương gừng ý vị.

Minh Lãng hỏi: "Ngươi... Cảm mạo?"

"A?" Quý Thần Ly đầu chính là đang đang trống đây, quay đầu nhìn lại Minh Lãng đi ra, nước ấm túi rơi xuống trên ghế salông, "Không có, vừa nãy mắc mưa, ta sợ cảm mạo, sớm dự phòng dự phòng." Quý Thần Ly ôm đầu hỏi: "Ngươi chân khá hơn không?"

Minh Lãng gật đầu, "Tốt lắm rồi, cảm tạ."

"Trong nồi còn có chút nước gừng nấu đường, ngươi có muốn không? Ta cho ngươi Thịnh điểm." Nói Quý Thần Ly đã tiến vào trù phòng cho Minh Lãng Thịnh đường nước đi tới, cái kia hỏi chỉ là hình thức.

Gừng mùi vị rất nặng, chua cay kích thích, miệng vừa uống hạ xuống ngũ tạng lục phủ đều ấm áp lên, cay vị sau đó trong miệng về cam, Minh Lãng cùng Quý Thần Ly một người nâng một chén nướcgừng đường , hai bên oa ở sô pha hai con, Minh Lãng kính mắt trên mông một tầng sương mù, khắp nơi hoàn toàn trắng xoá, nhìn qua hãy cùng phim hoạt hình bên trong bốn mắt tử nhi tự, vừa xem đặc biệt buồn cười, liền Quý Thần Ly cũng không chút khách khí địa cười ra tiếng, "Đừng nói, ngươi mang theo kính mắt thật là có điểm phần tử trí thức khí chất."

Minh Lãng cũng theo Quý Thần Ly cười cười, "Ta vốn là phần tử trí thức." Này lời nói đến mức không giả, Minh Lãng ngoại trừ một sư phụ, từ nhỏ đến lớn còn có mười mấy cái giáo sư dạy kèm ở nhà vây quanh chuyển, mười bảy tuổi liền cầm MBA -Thạc sĩ quản trị kinh doanh, hơn nữa nàng đời trước sống được cái kia mấy chục năm, không phải là phần tử trí thức sao, vẫn là cao cấp lão niên phần tử trí thức đây.

Nàng nói lời này thì bên tai tóc dài mềm mại địa buông xuống đến, có chút dịu dàng điềm đạm cảm giác, Quý Thần Ly vừa cười, "Ngươi đời trước so với ta sống thêm hai mươi năm ta đều không cảm thấy ngươi lớn bao nhiêu thay đổi, đời này mới có bốn năm, liền trở nên ta đều nhanh không nhận ra."

Minh Lãng nâng cái chén nói: "Thứ khiến người ta thay đổi xưa nay không phải là thời gian."

Quý Thần Ly gật gù, rất tán thành.

Ngoài cửa sổ mưa to rào ào ào ào, Quý Thần Ly cùng Minh Lãng tọa ở trong phòng, mỗi người đều không nói lời nào, lẳng lặng mà nghe tiếng mưa rơi, dĩ nhiên có chút thích ý cảm giác.

Mưa không chỉ không có xu thếdừng lại , trái lại càng rơi xuống càng lớn, liền cửa đều ra không được, càng khỏi nói mua thức ăn, cũng may trong tủ lạnh còn có một cái rau xanh mấy quả trứng gà, Quý Thần Ly làm bàn rán trứng, lại xào cái rau xanh, cuối cùng làm cái trứng gà thang, trang bị viên viên óng ánh no đủ cơm tẻ, bữa này cơm trưa ăn được cũng có tư có vị.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ