"Minh Lãng, ngươi cần bác sĩ." Quý Thần Ly kiên trì cùng với nàng giải thích, có thể Minh Lãng đại khái đã thiêu hôn đầu, căn bản nghe không tiến vào Quý Thần Ly nói chuyện, hung hăng không cho Quý Thần Ly đi, Quý Thần Ly không thể làm gì khác hơn là ôn nhu an ủi: "Ta không đi, không tìm thầy thuốc, liền đi phòng tắm chuẩn bị cho ngươi điều lương khăn mặt, một phút, có được hay không?"
Minh Lãng lúc này mới thả tay.
Quý Thần Ly lấy bồn nước ấm lại đây cho Minh Lãng lau mồ hôi, lại lấy điều lương khăn mặt khoát lên nàng trên trán hạ nhiệt độ, một làm xong những này Minh Lãng lập tức lại nắm chặt Quý Thần Ly thủ đoạn, chỉ lo nàng sấn chính mình không chú ý liền chuồn êm tự.
Quý Thần Ly tựa ở đầu giường mặc cho Minh Lãng cầm lấy, dự định quá nửa giờ nhìn Minh Lãng nhiệt độ hàng không hạ xuống được, thực sự không được vẫn phải là tìm thầy thuốc, trong lúc cho Minh Lãng thay đổi mấy lần khăn lông ướt, nàng tưởng từ bản thân vì để ngừa vạn nhất cố ý dẫn theo một hộp thuốc cảm mạo, không biết hữu dụng vô dụng, ngược lại cho Minh Lãng ăn đi, chính mình thì lại tựa ở Minh Lãng đầu giường ngủ gật.
Dằn vặt đến nửa đêm hai điểm, không biết là là không dược lên hiệu quả, Minh Lãng đốt tan bắt đầu lui xuống đi, có thể nàng vẫn như cũ cau mày hô hấp không khoái, Quý Thần Ly hỏi nàng làm sao, mới biết hóa ra là đau đầu.
"Một mình ngươi từ nhỏ luyện công, làm sao thân thể so với ta còn yếu." Quý Thần Ly lầm bầm lầu bầu địa nhổ nước bọt, nhận mệnh địa đem Minh Lãng ban lại đây, đầu đặt ở chân của mình trên, cho nàng theo : đè cái trán.
Quý Thần Ly ngón tay lòng bàn tay mềm mại, sức mạnh cũng rất nhẹ nhàng, ở Minh Lãng xem ra không giống xoa bóp, cũng như xoa xoa, ngứa, rất thoải mái, Minh Lãng trở tay ôm Quý Thần Ly eo, dần dần yên tĩnh lại, Quý Thần Ly ấn lại ấn lại cũng buồn ngủ, động tác trên tay chậm rãi đình chỉ, đầu dựa vào đầu giường, khẽ nhếch miệng, dĩ nhiên ngủ, cái tư thế này không thoải mái, nàng còn đánh tới tiểu hãn.
"Thần Ly." Minh Lãng ôm Quý Thần Ly eo, giọng buồn buồn truyền vào Quý Thần Ly trong tai.
Quý Thần Ly bỗng nhiên thức tỉnh, còn buồn ngủ, "Nguyên lai ngươi còn chưa ngủ a."
Minh Lãng thả ra Quý Thần Ly eo, đầu cũng từ Quý Thần Ly trên đùi na hạ xuống, xốc lên đệm chăn một góc, "Ngươi cũng lại đây ngủ đi."
"Ta, ta ngủ về sô pha ngủ là được."
Minh Lãng rùng mình một cái, mũi Hồng Hồng nói: "Ta lạnh."
Một đời người bệnh liền có vẻ nhược thế, Quý Thần Ly thấy Minh Lãng bộ dáng này, nhẹ dạ, cuối cùng đánh không lại Minh Lãng hai mắt đỏ bừng bên trong mang điểm khẩn thiết ánh mắt, cũng nằm lên giường. Chính là trên đường gặp phải mèo hoang chó hoang Quý Thần Ly trả lại nó một cái ăn đây, huống chi là người, Quý Thần Ly an ủi mình, coi như làm việc thiện tích đức.
Quý Thần Ly một chuyến tiến vào ổ chăn, Minh Lãng lập tức dính vào, nàng còn tàn dư chút lý trí, đầu óc không đều bị cháy hỏng, không dám lỗ mãng, chẳng qua là vai chống đỡ Quý Thần Ly vai, trên người nàng còn năng, Quý Thần Ly cánh tay Lương Lương, rất thoải mái, Minh Lãng không nhịn được liền thiếp đắc gần rồi chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...