Chương 73: Trát thận lão Thiết

1.5K 116 32
                                    

Quý Thần Ly trên người còn cắm vào các loại cái ống, có thể nàng nhìn thấy Minh Lãng gương mặt đó trong nháy mắt, căn bản quản không được nhiều như vậy, kinh thanh rít gào lên hướng về giường bên chân lùi về sau, các loại máy móc lách tách vang lên không ngừng, nàng lùi tới mép giường, không thể lui được nữa, thiếu chút nữa từ trên giường cũng ngã chổng vó.

Minh Lãng nhìn ra hoảng sợ, tay mắt lanh lẹ phiên đến giường bên kia tiếp được Quý Thần Ly, đem nàng ôm ở trong lòng, "Thần Ly? Thần Ly ngươi làm sao? Là ta a, ngươi không quen biết ta?"

"Ngươi lăn, ngươi cút!" Quý Thần Ly hai tay chống đỡ Minh Lãng vai, muốn tránh thoát đi ra ngoài, Minh Lãng trên người thật giống mang đâm như thế, quấn lại Quý Thần Ly đau đớn, Quý Thần Ly nghĩ tránh ra Minh Lãng ràng buộc, có thể bằng nàng hiện tại khí lực, căn bản không phải Minh Lãng đối thủ.

"Đừng trói ta, chạy... Ta muốn chạy!" Quý Thần Ly tránh bất quá Minh Lãng, cuối cùng chỉ có thể ở nàng trong lòng nữu đánh lôi kéo, một cái cắn ở Minh Lãng trên cổ, sắc nhọn hàm răng đâm thủng da thịt, rất nhanh sẽ có mùi máu tanh tràn vào nàng trong miệng, nhưng lại không có thể làm cho Minh Lãng buông tay, Minh Lãng ôm nàng, càng ôm càng chặt.

Minh Lãng trên người đều là đâm, nàng ôm càng chặt, đâm liền càng sâu địa đâm vào Quý Thần Ly da thịt bên trong, Quý Thần Ly đau đến cả người run rẩy, liền xương đều ở mơ hồ làm đau, nàng cảm giác mình cũng sắp muốn chết, rõ ràng Đào Nguyên làm cho nàng hảo hảo sống sót, có thể Quý Thần Ly cùng trên Minh Lãng, một chút đường sống đều không có, người này không phải buộc nàng đi chết không thể.

"Ngươi đừng tới đây! Ngươi đừng tới đây!" Quý Thần Ly điên cuồng mà hô to, "Tại sao! Tại sao a —— "

Tại sao người này cần phải bức tử nàng không thể, Đào Nguyên tỷ để cho mình hảo hảo sống sót, nhưng là có người này ở, chính mình sẽ không có đường sống, nàng chính là nghĩ để cho mình chết!

"Tỷ! Tỷ! Cứu cứu ta, cứu cứu ta!" Quý Thần Ly còn đang giãy dụa, nhưng là liền giãy dụa cũng dần dần yếu ớt xuống, nàng toàn thân đều đang phát run, liền hàm răng đều khanh khách run lên, toàn thế giới thật giống chỉ còn nàng cùng Minh Lãng, không ai có thể giúp nàng, nàng cũng trốn không thoát. Quý Thần Ly bị mãnh liệt kéo tới tuyệt vọng nhấn chìm, nàng giãy dụa không di chuyển, ở Minh Lãng trong lòng co lại thành một đoàn, như thằng bé con tử như thế gào khóc gào khóc, "Chớ đem ta nhốt lại, ta không muốn ngươi, ngươi cút ngay..."

Qua lại liền như vậy vài câu, cuối cùng khóc không di chuyển, bản năng nức nở, chỉ có thể một lần một lần địa gọi tỷ tỷ nàng, Minh Lãng đau lòng được tột đỉnh, vuốt tóc của nàng nói: "Thần Ly, ngươi sau đó ngoan ngoan ở bên cạnh ta, ta cũng không tiếp tục quản ngươi"

Quý Thần Ly thân thể run được càng lợi hại.

"Minh... Minh Tổng, trước hết để cho bác sĩ kiểm tra một chút đi." Hứa Lộ Dương nhẹ giọng khuyên nhủ.

Minh Lãng cúi đầu, dán vào Quý Thần Ly tai hống nói: "Thần Ly, bác sĩ đến rồi, ngươi ngoan ngoan , có được hay không?"

Quý Thần Ly không có phản ứng.

Minh Lãng khi nàng ngầm thừa nhận, đối bác sĩ mỏi mệt gật đầu một cái, "Cực khổ rồi."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ