"Ngươi có ý gì?" Quý Thần Ly hỏi.
Minh Lãng chỉ là hàm hồ cười cười, không có tiếp tục nói hết, dặn đi theo y hộ nhân viên đưa Quý Thần Ly về bệnh viện, chính mình thì lại cùng Hứa Lộ Dương một đạo lên Minh gia tới đón người xe đặc chủng.
Quý Thần Ly ở đi bệnh viện trên đường vẫn muốn Minh Lãng mới vừa xuống phi cơ thì cái kia lời nói, nàng mơ hồ cảm thấy Minh Lãng tưởng tự nói với mình cái gì, thậm chí trong đầu của nàng hiện ra một lớn mật vừa sợ tủng ý nghĩ, có thể đảo mắt lại bị Quý Thần Ly chính mình cho đè xuống, chuyện cười, một đời trước Minh Lãng sống cho thật tốt, không còn chính mình sau khi càng có thể cùng Hàn Hân Viễn như hình với bóng tiêu dao khoái hoạt, làm sao có khả năng...
Bài trừ khả năng như vậy tính, Quý Thần Ly càng đối với Minh Lãng khác thường hành vi giải thích không thông, cuối cùng không thể làm gì khác hơn là dùng đại khái là thế giới song song, hành vi không giống nhau cũng là bình thường những lời như vậy an ủi mình.
Cũng may nàng cũng không suy nghĩ lung tung thời gian bao lâu, bởi vì nàng vừa đến phòng bệnh liền phát hiện Đào Nguyên đã đang chờ nàng.
Quý Thần Ly nhìn thấy Đào Nguyên lập tức sáng mắt lên, vui vẻ nói: "Đào Nguyên tỷ? Làm sao ngươi biết ta đã trở về?"
Đào Nguyên há miệng, lại nhìn trong phòng bệnh chính đang vì là Quý Thần Ly làm các hạng thân thể kiểm tra bác sĩ hộ sĩ, lại im lặng, chờ những người kia đi rồi sau khi mới thở dài nói: "Là cái kia Minh Lãng nói cho ta." Nàng nói xong trợn mắt quay về Quý Thần Ly: "Ngươi không phải nói đi làm người tình nguyện sao? Ngươi liền như thế làm người tình nguyện?"
"Ta... Ta..." Quý Thần Ly chột dạ súc rụt cổ, sau đó lấy lòng cười nói: "Tỷ, ta biết sai rồi..."
Đào Nguyên thấy Quý Thần Ly loại này thấp phục nhận sai dạng không có một ngàn lần cũng có 800 lần, Quý Thần Ly từ nhỏ đã như vậy, sau lưng lá gan so với ai khác đều lớn hơn, chuyện xấu bị chọc thủng, nhận lên sai đến vậy so với ai khác đều thuận miệng, Đào Nguyên nghiêm mặt tức giận nói: "Hiện tại biết sai, sớm làm gì đi tới?"
"Tỷ..." Quý Thần Ly méo miệng một mặt oan ức, ngập ngừng nói: "Ta này là không không có cách nào mà, địa chấn cũng là không ta để nó chấn động, tỷ, ngươi không biết ta bị chôn ở phế tích dưới đáy, ximăng cờlê tạp ở trên người, có thể đau đây..." Vì cho thấy tự mình nói chính là nói thật, Quý Thần Ly còn cố ý nhăn mặt làm ra đau đớn vẻ mặt.
Quả nhiên Đào Nguyên không đành lòng, tuy rằng vẫn là nghiêm mặt, ngữ khí cũng đã mềm nhũn ra, "Vậy ngươi ở trong điện thoại liền không thể nói cho ta một tiếng? Còn làm người tình nguyện, nói dối đều không mang theo chớp mắt..."
"Ta này không phải sợ ngươi lo lắng sao..."
"Ngươi không nói ta càng lo lắng!" Đào Nguyên trừng nàng.
Sinh khí quy sinh khí, đến cùng là chính mình em gái, vẫn là đau lòng càng nhiều hơn một chút, Đào Nguyên xem Quý Thần Ly những ngày qua ăn không ngon không ngủ ngon, trên mặt đều gầy gò đến mức ao xuống, liền thu xếp cho Quý Thần Ly hảo hảo bồi bổ, mỗi ngày các loại cuồn cuộn thủy thủy hầu hạ, kết quả không tới một tuần Quý Thần Ly thịt toàn trường trở về, trên mặt êm dịu không ít, trên eo cũng một lần nữa đành dụm được tùng lỏng lỏng lẻo lẻo một tầng tiểu thịt thịt, Quý Thần Ly mỗi ngày xoa bóp hông của mình, trong lòng cái kia sầu a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...