Chương 48: Dã tính Châu Phi

2K 121 4
                                    

 Trước kia chuyện cũ trọng trách từ Quý Thần Ly trên người dỡ xuống đi, Quý Thần Ly sinh hoạt trong chớp mắt mất đi vì đó phấn đấu mục tiêu, cả ngày ở trong viện hoặc là ngủ hoặc là mang hài tử, trừ phi Đào Nguyên tình cờ nghĩ tới sai khiến nàng làm điểm hoạt, hoặc là nàng liền xách tạm thời thành nàng chuyên môn tấm kia lão ghế tre ở trong viện tắm nắng , vừa trên thả vẫn là cái kia so với nàng tuổi còn đại tách trà, không nhiều ngày, Quý Thần Ly liền trên người da thịt đều đưa tán hạ xuống.

Đào Nguyên đối với Quý Thần Ly này cả ngày không có việc gì dạng đều nhìn không được, ngày này cùng Quý Thần Ly ở trong viện nhặt rau, bất đắc dĩ nói: "Ngươi liền dự định như thế vẫn nằm?"

Quý Thần Ly chọn sạch sẽ trên tay này thanh rau muống nát Diệp Tử, mí mắt đều không nhấc: "Không phải vậy đây?"

"Thần Thần, ngươi cùng Minh Lãng ly hôn ta cũng cao hứng, có thể cao hứng nhiều như vậy trời cũng nên ngẫm lại sau đó chứ? Ngươi liền dự định như phế nhân tự cả đời như thế? Đây chính là ngươi cái gọi là vì chính mình mà sống."

Đương nhiên là không, Quý Thần Ly ở trong lòng âm thầm phản bác, nàng từ trước kế hoạch đắc có thể mỹ, ở trường học phụ cận góc đường bàn cái mặt tiền nhỏ, không cần nhiều lớn, có hai mét vuông là được, sau đó chuyên ở nơi đó bán điểm bánh rán trái cây sữa đậu nành loại hình sớm một chút, luy là mệt mỏi điểm, thắng ở cái gì đều không lo, thích làm gì thì làm.

"Cho nên?" Đào Nguyên hỏi.

Quý Thần Ly không rõ ý tưởng, "Cái gì vì lẽ đó?"

"Ngươi hùng vĩ kế hoạch, đánh toán lúc nào thực thi? Ngươi sẽ than bánh rán sao? Ngươi tìm kĩ bề ngoài sao? Thủ tục làm không làm? Thiết bị đây?" Đào Nguyên cái kia miệng đắc ba đắc hỏi liên tiếp vấn đề, mỗi hỏi một vấn đề Quý Thần Ly đầu liền hướng trong cổ súc một điểm, đến cuối cùng Đào Nguyên đắc ba xong ngẩng đầu, nhìn thấy Quý Thần Ly cái kia đầu đều sắp rụt cổ bên trong đi túng dạng suýt chút nữa không phun ra ngoài.

Bình thường lão cùng Quý Thần Ly cợt nhả, khiến cho Quý Thần Ly hiện tại đều đem lời của mình làm gió bên tai, Đào Nguyên cảm giác mình lúc này phi thường tất yếu bày ra trưởng bối uy nghiêm đến, liền cố ý lông mày xoay ngang, khóe miệng đi xuống phiết, dữ dằn nói: "Nói chung ngươi không thể lại ở nhà như thế hoang phế, ta mặc kệ ngươi làm gì, tuần sau đắc cho ta ra ngoài, đỡ phải lão ở ta trước mặt chói mắt."

Đào Nguyên ngược lại không là thật sự quan tâm Quý Thần Ly sau đó lớn bao nhiêu tiền đồ làm thành nhiều đại sự nghiệp, nàng chỉ muốn Quý Thần Ly cả đời bình an có ăn có ngủ là được, có thể kiếm lời bao nhiêu tiền đều là thứ yếu, nàng ước gì Quý Thần Ly vĩnh viễn ở trước chân đợi, hãy cùng khi còn bé tự, bắt nạt người thời điểm là tiểu bá vương, bị bắt nạt liền lau nước mắt khóc chít chít về tìm đến mình, để cho mình thế nàng đánh người đi, có thể Quý Thần Ly như hiện tại bộ dáng này tổng là không cái sự.

Quý Thần Ly có thể không tiến bộ, nhưng không thể ngay cả cuộc sống bôn đầu đều không còn, cùng Minh Lãng ly hôn, là Quý Thần Ly vượt qua một cái khe, nhảy tới sau khi cuộc đời của nàng còn dài lắm, thế nào cũng phải tìm điểm bôn đầu, Đào Nguyên đem Quý Thần Ly đuổi ra ngoài, chính là vì làm cho nàng tìm bôn đầu đi tới.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ