Quý Thần Ly cảm giác mình nằm thời gian có chút dài, nàng thậm chí không nhớ nổi mình lúc nào chuyển tới khu nhà nhỏ này, thật giống từ lúc nàng có ký ức tới nay đã ở ngay đây, chỉ có nàng cùng Đào Nguyên hai người, lại không người bên ngoài quấy rối.
Có thể nằm rất lâu, có thể năm tháng vừa vặncùng ánh mặt trời ấm áp, nàng không có chút nào muốn tỉnh lại, hoặc là, nàng sợ tỉnh lại, tựa hồ chỉ cần mình rời đi khu nhà nhỏ này, sẽ có chuyện đáng sợ chờ nàng, có một bóng người ở Quý Thần Ly trong đầu né qua, chợt lóe lên trong nháy mắt liền để nàng sống lưng lạnh cả người.
"Không có chuyện gì liền nằm, ngươi lại không đứng lên hoạt động một chút, trên người đều mọc lông dài." Đào Nguyên nhấc theo trúc lam từ bên người nàng đi qua, ở nàng trên trán nhẹ nhàng gảy một hồi.
"Lớn lên liền lớn lên, ngược lại tỷ không chê ta." Quý Thần Ly cười híp mắt kéo lấy Đào Nguyên góc áo, ngẩng đầu nhìn nàng, vừalúc ngược sángg, Quý Thần Ly không thấy rõ Đào Nguyên vẻ mặt, nàng theo bản năng dùng bàn tay ngăn trở con mắt, "Tỷ, ta làm sao vẫn không thấy rõ ngươi?"
Đào Nguyên cười yếu ớt rút về góc áo, "Được rồi đừng lôi kéo ta, ngươi cho rằng ai cũng muốn cùng ngươi lười biếng sao, mau buông tay, theo ta đi hái quýt đi."
Cây quýt? Mùa xuân có quýt sao?
Quý Thần Ly kinh ngạc, Đào Nguyên đã đi xa, đi ra tiểu viện môn, biến mất ở bạch quang bên trong.
Nói đi nói lại, ngày hôm qua Đào Nguyên làm nước tương xương sườn, là mùi vị gì? Quý Thần Ly chép miệng một cái, dĩ nhiên không có chút nào nhớ tới.
...
Đào Nguyên nhanh gấp điên rồi.
Nàng cho Quý Thần Ly gọi điện thoại gởi nhắn tin, dùng hết các loại phương thức liên hệ nàng, đều uổng công vô ích, Quý Thần Ly đi được thần thần bí bí, ngoại trừ một cú điện thoại dãy số ở ngoài không lưu lại cái gì có thể để Đào Nguyên hiểu rõ nàng hành tung manh mối, nàng cuối cùng thực sự không biện pháp khác, thẳng thắn báo cảnh, cảnh sát chỉ nói nhất định đem hết toàn lực tìm kiếm manh mối, để Đào Nguyên trở lại chờ, Đào Nguyên đợi ba ngày không có kết quả, lại đi tới đồn công an một lần, ai biết lần này cảnh sát ấp úng, chỉ nói chứng cứ không đủ, không thể chứng minh một người trưởng thành mất tích, không cách nào lập án.
Đào Nguyên bạo tính khí tới, hầu như muốn ở trong cục cảnh sát động lên tay chân, cuối cùng là Hàn Hân Viễn đúng lúc chạy tới, cho ngăn lại đi.
Hàn Hân Viễn lôi kéo Đào Nguyên ra đồn công an, đem nàng ngạnh nhét vào trong xe, Đào Nguyên còn muốn giãy dụa, có thể Hàn Hân Viễn dù sao cũng là luyện qua, nào có như vậy dễ dàng tránh đi ra ngoài, cuối cùng vẫn bị kéo lên xe.
"Ngươi có bệnh a!" Đào Nguyên gấp hỏa công tâm, lại đang nổi nóng, trừng hai mắt mắng: "Ta tìm Thần Thần ngươi thêm cái gì loạn!"
"Ở chỗ đó tìm vô dụng." Hàn Hân Viễn trên tay tay lái nắm được ổn, nhìn chằm chằm không chớp mắt nhìn thẳng phía trước, động cơ ầm ầm rít gào, hai bên đường lớn khu vực cây xanh cùng bụi cây nhanh như chớp hướng về phía sau lao đi, Đào Nguyên lúc này mới chú ý tới Hàn Hân Viễn chạy nhanh bao nhiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...