Quý Thần Ly đáp này một chữ "hảo", nhưng nàng cùng Minh Lãng trong lúc đó thật giống cũng không có cái gì tính thực chất thay đổi, Minh Lãng là cái không phi thường sẽ ở chung người, Quý Thần Ly từ lâu mất đi cùng nàng chuyển động cùng nhau hứng thú, liền Quý Thần Ly tuy rằng cho Minh Lãng một cơ hội, Minh Lãng nhưng trái lại không biết nên làm thế nào mới tốt.
Các nàng từ Paris về nước, Minh Lãng tưởng đưa Quý Thần Ly về nhà, bị Quý Thần Ly từ chối.
"Để Đào Nguyên tỷ nhìn thấy, không đánh đoạn ngươi chân không thể." Nói xong, nàng ngẫm lại Đào Nguyên đối đầu Minh Lãng tình hình, chính mình trước tiên nở nụ cười , vừa cười một bên sầu lo, lúc này còn không biết nên làm sao cùng Đào Nguyên bàn giao đây.
"Vậy ta để a Phi đưa ngươi."
"Không cần, ta đi tàu điện ngầm là được." Quý Thần Ly đeo túi xách đối với Minh Lãng vung vung tay, "Cứ như vậy đi, hẹn gặp lại."
Nàng xuống phi cơ thì tiếp cận buổi trưa, về đến nhà thì đều buổi chiều, đã sớm bụng đói cồn cào, cũng còn tốt sớm cho Đào Nguyên gọi điện thoại, Đào Nguyên đã sớm chuẩn bị phong phú cơm nước chờ nàng trở lại.
Bên ngoài cho dù tốt cũng không sánh nổi gia được, Quý Thần Ly bước vào chính mình từ nhỏ đến lớn tiểu viện một khắc đó mới khắc sâu cảm nhận được trong lời này chân lý, Đào Nguyên làm món ăn so với nàng trong trí nhớ càng hương, liền Minh Lãng ở nước ngoài xin nàng ăn cái kia hai bữa đại trù tay nghề cũng không sánh nổi.
"Ngươi ăn từ từ." Đào Nguyên xem Quý Thần Ly ăn như vậy, ngoài miệng ghét bỏ, không quên cho nàng rót cốc nước, "Ngươi ở bên ngoài một bên ăn không đủ no là làm sao? Nhìn này cùng quỷ chết đói đầu thai tự."
"Tỷ ngươi không biết, những người nước ngoài kia cả ngày bánh mì bò bít tết lạp xưởng, ăn được ta đều nhanh ói ra." Quý Thần Ly uống một hớp nước, "Đúng rồi, ta không trong khoảng thời gian này, trong nhà xảy ra chuyện gì không có?"
"Có thể có chuyện gì? Tất cả thuận lợi lắm." Đào Nguyên đạo, "Nửa tháng trước còn có người mời ta đến xem viện mồ côi địa chỉ mới khởi công tiến độ, hắc, chỗ kia so với chúng ta khu nhà nhỏ này có thể khí thế có thêm! Không hơn người ta không gọi cô nhi viện, nói gọi nhi đồng viện mồ côi." Nói tới cô nhi viện sự, Đào Nguyên mặt mày hớn hở lên, hàn huyên nửa ngày mới nhớ tới đến những khác, nói: "Đúng rồi, còn có cái kia Hàn Hân Viễn cũng đã tới một lần."
"Hàn Hân Viễn?" Quý Thần Ly gắp khối thịt kho tàu thả trong miệng, "Nàng tới làm gì?"
"Nói cho ngươi đưa đặc sản, ai biết có ý đồ xấu gì." Đào Nguyên xem Quý Thần Ly cùng hài tử tự, ăn miệng đầy đều là dầu, thuận lợi nắm khăn tay cho nàng xoa một chút, "Sau đó hỏi ngươi đi đâu, ta nói đi tới Châu Phi, nàng liền trở về."
Quý Thần Ly cùng Hàn Hân Viễn trong lúc đó còn có cái gì tốt nói? Đơn giản liền vì Minh Lãng, nhớ tới Minh Lãng, Quý Thần Ly lại có chút đau đầu, nàng không biết có nên hay không cùng Đào Nguyên nói mình ở Âu Châu gặp phải Minh Lãng sự, coi như nói cũng không biết nên bắt đầu nói từ đâu, suy nghĩ một chút, thẳng thắn giấu đi , còn có thể giấu tới khi nào, mặc cho số phận đi, nói không chắc chính mình còn chưa mở miệng, Minh Lãng trước tiên tuyên bố trò chơi kết thúc cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...