chương 28 Quỷ Môn Quan (một)

3K 179 6
                                    

 Quý Thần Ly từ hôn mê tỉnh lại, chu vi đen kịt một màu, nàng oa ở một cái không gian nhỏ hẹp bên trong, trần nhà sụp xuống thời điểm ở góc tường hình thành một không tới cao nửa mét hình tam giác khe hở, Quý Thần Ly chân bị ximăng gạch khối đè ở phía dưới, trên người cũng trầy da vài đạo, có điều đơn giản bị thương đều không phải trọng yếu vị trí, không có nguy hiểm tính mạng.

Nàng tỉnh lại làm chuyện thứ nhất chính là sờ sờ chính mình chu vi, nàng ký được bản thân cầm nửa bình thủy lại đây, sờ tới sờ lui rốt cục tìm thấy cái bị ép xẹp bình nhựa, thật vất vả xả đi ra vừa nhìn, chiếc lọ rò nước nghiêm trọng, đã chỉ còn dư lại mấy ngụm nước lượng.

Quý Thần Ly đem đặt ở chân của mình trên tảng đá dời đi, lại hướng chính mình phía trên đè lên tảng đá dùng sức đẩy một cái, ý đồ có thể hám động đậy những này hòn đá, chỉ nghe trong bóng tối có một rất gần âm thanh quát lớn nói: "Chớ lộn xộn!"

Quý Thần Ly dừng lại, tuần phương hướng âm thanh truyền tới thăm dò hỏi: "Hàn Hân Viễn?"

Vừa dứt lời, một vệt ánh sáng đánh tới, trực tiếp chiếu vào Quý Thần Ly trên mắt, đó là một khối điện thoại di động màn hình tia sáng, đã điều đến thấp nhất độ sáng, có thể Quý Thần Ly ở trong bóng tối chờ lâu, vẫn cứ thích ứng lập tức mới hoãn lại đây.

Quý Thần Ly dựa vào yếu ớt tia sáng thấy rõ Hàn Hân Viễn, kinh hãi: "Ngươi tay!"

Hàn Hân Viễn cùng Quý Thần Ly song song núp ở này Phương góc nhỏ bên trong, hai người vai trong lúc đó độ rộng không tới ngũ cm, Quý Thần Ly có thể nghe thấy được Hàn Hân Viễn trên người truyền đến rõ ràng mùi máu tanh, tay phải của nàng nắm điện thoại di động, tay trái nguyên cả cánh tay bị máu nhuộm tự, da thịt ở ngoài phiên, thật giống bất cứ lúc nào có thể nhìn thấy da thịt phía dưới bạch cốt âm u, dựa vào như vậy điểm mờ nhạt điện thoại di động quang, đã nhìn ra Quý Thần Ly tê cả da đầu.

Hàn Hân Viễn tự mình rót là không lắm lưu ý dáng vẻ, liếc mắt một cái, trong lỗ mũi phát sinh một tiếng cười khẽ, "Đại nạn không chết tất có hậu phúc, lớn như vậy địa chấn, có thể sống là tốt lắm rồi."

Nhấc lên địa chấn, Quý Thần Ly nghĩ tới, đúng rồi, các nàng trải qua một hồi địa chấn, Quý Thần Ly rơi vào trầm tư.

Cùng đời trước hầu như hoàn toàn tương tự tao ngộ, bởi vì một hồi địa chấn, nàng cùng Hàn Hân Viễn ở phế tích bên trong bị chôn hai ngày hai đêm mới bị đào móc ra.

Thế nhưng cái kia sân bãi chấn động phát sinh thời gian rõ ràng là nửa năm sau, lúc đó Quý Thần Ly là tân khoa ảnh hậu, Minh Lãng dựa vào đông phong làm cho nàng cho Hàn Hân Viễn hí làm phối, ở Tây Nam vùng núi một cái nào đó sơn thôn nhỏ bên trong một khối sinh hoạt hơn hai tháng, cuối cùng một tuồng kịch thời điểm địa chấn, Quý Thần Ly cùng Hàn Hân Viễn đều bị chôn dưới đất, ai cũng không tránh thoát đi.

Quý Thần Ly tổng nghĩ chỉ cần ở một ngày kia sớm tách ra là được, không nghĩ tới cái này trong thời không hết thảy sự đều cùng phát sinh xoay chuyển giống như vậy, hết thảy tai nạn đều ở trong lúc lơ đãng từng cái tái diễn, căn bản không thể tránh khỏi.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ