Hàn Hân Viễn từ nhỏ trụ ở Minh gia, cũng xem là Minh gia nữa cái chủ nhân, đồ vật rất nhiều, những thứ đó đều bị chồng ở trong sân, giá cái lò lửa lớn từng kiện thiêu, toàn bộ Minh trạch bầu trời đều bị một tầng khói đen bao phủ.
Minh Diễm ở công ty theo Hứa Lộ Dương học xong ngày đó chương trình học trở về, ở thật xa trước đại môn liền nhìn thấy trại phương hướng mây đen dày đặc, nàng cho rằng trong nhà cháy, mau mau bỏ thêm chân chân ga xông về đi, thắng gấp một cái trôi đi đứng ở chủ trạch trước trong vườn hoa, mới phát hiện hóa ra là ở thiêu đồ vật.
Minh Diễm xuống xe, chỉ cảm thấy những thứ đó mắt rất quen thuộc, lại thấy Quý Thần Ly cũng ở đây, nàng bãi làm ra một bộ khuôn mặt tươi cười, tưởng tiến lên chào hỏi, dư quang phiêu đến chính hướng về bếp lò bên trong vứt một cái lễ phục, cái kia không phải là mình đưa cho Hàn Hân Viễn mười tám tuổi thành niên lễ vật sao? Minh Diễm vội vàng từ dong trong tay người đoạt lại quần áo, tức giận mắng: "Ngươi ở thiêu cái gì?"
Người hầu liếc nhìn Minh Lãng không dám nói lời nào, Minh Diễm tâm trạng sáng tỏ, lại nhìn kỹ muốn thiêu đồ vật, phát hiện đều là Hàn Hân Viễn, nàng trong lồng ngực sượt hỏa lên, hung hăng đến Minh Lãng trước mặt, "Tỷ, ngươi này có ý gì?"
Minh Lãng không để ý tới nàng, chỉ đối với người làm nói: "Tiếp theo thiêu."
Quý Thần Ly ở một bên ôm ngực xem cuộc vui, cố ý quái gở địa tiếp lời: "Thiêu, hỏa lại thiêu vượng điểm nhi, đưa hết cho ta thiêu khô tịnh mới được!"
"Ta xem ai dám!" Minh Diễm hét lại người hầu, quay đầu nhìn về phía Quý Thần Ly, đè lên lửa giận nói: "Thần Ly, có việc ngồi xuống thương lượng, ngươi như bây giờ tính là gì?"
"Thương lượng?" Quý Thần Ly cười lạnh, đi tới Minh Lãng bên người, kéo cánh tay của nàng, lời nói quay về Minh Lãng nói, ánh mắt lại nhìn Minh Diễm, cười khanh khách nói: "A Lãng, không bằng chúng ta lại thương lượng một hồi?"
Này một tiếng A Lãng, hư tình giả ý, nửa điểm chân tâm đều không có, Minh Lãng trong mắt nhưng run rẩy, liền nàng không chút do dự mà trầm giọng dặn dò người hầu, "Thiêu."
Đến này Minh Diễm toàn rõ ràng, lớn như vậy trận chiến, nguyên lai chẳng qua là nàng tỷ vì là bác mỹ nhân nở nụ cười. Có thể nàng không nghĩ ra, Quý Thần Ly trước đoạn như vậy nghĩa chính ngôn từ địa muốn cùng với nàng tỷ một đao cắt đứt, lúc này mới chưa tới nửa năm chứ? Làm sao đột nhiên lại tính tình đại biến?
Minh Diễm xem Quý Thần Ly tiểu nhân đắc chí sắc mặt, đứng nàng tỷ bên người, cằm nhấc đắc cao cao, hận không thể dùng mũi xem người, nàng tức giận đến nghiến răng, có thể lại đạn nàng tỷ tử, còn phải cắn răng cười làm lành, "Thần Ly, là không, chị dâu, có chuyện từ từ nói, Hân Viễn coi như từ trước to lớn hơn nữa là không, nắm đồ vật của nàng xì tên gì sự?"
Quý Thần Ly căn bản không có nghe Minh Diễm nói chuyện, cùng Minh Lãng mười ngón liên kết, dán vào Minh Lãng lỗ tai ngọt ngào chán địa hỏi: "A Lãng, buổi tối muốn ăn cái gì?"
Minh Lãng cầm ngược Quý Thần Ly, "Ngươi muốn ăn cái gì?"
"Ta a? Ta nghĩ ăn. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...