Minh Lãng gò má xem Quý Thần Ly, vừa vặn đối đầu Quý Thần Ly lạnh nhạt ánh mắt, nàng thật giống phát hiện cái gì chuyện thú vị, nhếch miệng lên, giễu giễu nói: "Ta đều là nhà ngươi A Lãng, ôm một hồi lại làm sao?" Nói được voi đòi tiên, tay nặn nặn Quý Thần Ly eo, Quý Thần Ly cũng không cùng với nàng phí lời, trực tiếp thừa dịp Minh Lãng không chuẩn bị chân đạp ở nàng mu bàn chân trên.
"Tê ——" Quý Thần Ly dưới chân sức mạnh không nặng nhẹ, Minh Lãng đau đến hít vào một ngụm khí lạnh, vẻ mặt đau khổ oán giận, "Thần Ly, ta nhưng là lão bà ngươi..."
Quý Thần Ly nghe xong suýt chút nữa không bị nước miếng của chính mình sang, "Minh Lãng, ngươi bị cái gì yêu ma quỷ quái bám thân chứ?"
"Hả?" Minh Lãng hiển nhiên không rõ ràng nàng ý tứ trong lời nói.
"Cùng cái bệnh tâm thần tự." Quý Thần Ly cảm giác Minh Lãng trên tay sức mạnh lỏng ra, từ trong lòng nàng tránh ra.
"..." Minh Lãng ho khan hai tiếng, vẻ mặt khôi phục như thường, "Đi thôi, ta cố ý ở Mông Cổ tìm cái đại trù lại đây, làm khảo toàn dương công phu nhất lưu, chờ một lúc ngươi nếm thử." Minh Lãng suy nghĩ vừa nãy lặng lẽ sờ soạng một cái Quý Thần Ly tay, coi như là mùa đông, cái tay kia tựa hồ cũng quá nguội, thịt dê ôn bù, lúc này ăn vừa vặn.
Quý Thần Ly cùng Minh Lãng chỗ đứng không phải rất hẻo lánh, người đến người đi đều có thể nhìn thấy, những người này lén lút yêu nói láo, Quý Thần Ly không muốn cùng Minh Lãng nháo xảy ra chuyện gì lại đi tăng thêm người khác trò cười, không thể làm gì khác hơn là theo Minh Lãng cùng nhau đi hỗ trợ đi tới.
Quý Thần Ly kỳ thực không thích ăn thịt dê, nàng không chịu được thịt dê cái kia cỗ thiên ý vị, đều nói ngư dương vì là tiên, có thể hai thứ này nguyên liệu nấu ăn một tinh một thiên, Quý Thần Ly ngửi đều ngửi không quen, cùng đừng nói thưởng thức. Có điều Minh Lãng thích ăn thịt dê Quý Thần Ly là biết đến, đặc biệt là yêu uống thịt dê thang, đem dòng máu phiết sạch sẽ, dùng lửa nhỏ tinh tế ngao tốt nhất mấy tiếng, đôn đi ra dương thang màu sắc mát mẻ, tư vị nhưng thuần hậu, Quý Thần Ly từ trước lúc không có chuyện gì làm cũng học làm, bóp mũi lại đôn, đôn xong chỉ cảm thấy một phòng đều là dương thiên vị, trong phòng thông gió thông bốn, năm thiên tài tiêu tan.
Cho tới cái kia oa thịt dê thang, sau đó kỳ thực cũng ngã —— Quý Thần Ly ở Minh gia trong một năm ngoại trừ ngày lễ có thể nhìn thấy Minh Lãng cơ hội đã ít lại càng ít, đặc biệt là kết hôn đầu mấy năm, mấy tháng thấy không được người là chuyện thường, khi đó Quý Thần Ly đã dần dần ở thế giới giải trí bên trong ẩn lui, một người bảo vệ lớn như vậy tòa nhà, không thể làm gì khác hơn là chính mình cho mình tìm điểm việc vui giết thời gian, mà nàng việc vui vừa tựa hồ đều cùng Minh Lãng có quan hệ.
"Cẩn thận!" Giữa lúc Quý Thần Ly hãm sâu chính mình trong trí nhớ, Minh Lãng đột nhiên ôm lấy bờ vai của nàng đem nàng sau này dẫn theo hai bước, Quý Thần Ly phía sau lưng đánh vào Minh Lãng trước ngực, này mới phục hồi tinh thần lại, nguyên lai trước mặt nàng chính là một cái cột đèn đường tử, càng đi về phía trước một bước liền đụng vào.
Quý Thần Ly trên mặt lộ ra điểm lúng túng, vội vàng từ Minh Lãng trong lồng ngực khoan ra, "Tạ... Cảm tạ."
Minh Lãng lại cười nói: "Nghĩ gì thế như vậy chăm chú."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...