Chương 51: Diễm ngộ

1.8K 134 4
                                    

 Minh Lãng phái người theo dõi Quý Thần Ly, vừa đến bảo vệ nàng an toàn, thứ hai vì có thể đúng lúc nắm giữ nàng hướng đi, nàng phái đi đều là sư phụ nàng dưới tay tinh nhuệ nhất một nhóm đệ tử, không nghĩ tới vẫn là theo mất rồi, này cũng không thể hoàn toàn quái những người này làm việc bất lợi, thực sự là Quý Thần Ly là cái tương đương tùy tính người.

Hoặc là nói Quý Thần Ly hai đời gộp lại hết thảy chấp nhất đưa hết cho Minh Lãng, đối với những chuyện khác có cũng được mà không có cũng được 3 phút nhiệt độ, nàng đối với Châu Phi hiểu rõ giới hạn với khi còn bé trên ti vi bá động vật thế giới, đi Châu Phi là lâm thời nảy lòng tham, lúc đó chỉ ở trong đầu phán đoán Châu Phi bao la đại thảo nguyên cùng sư tử con cọp loại hình, chỉ cảm thấy mới mẻ thú vị, có thể ở trung chuyển trạm Paris rơi xuống máy bay, lại bị các loại hàng xa xỉ điếm trang phục đồ trang sức hấp dẫn, liền ngay ở Paris dừng lại lâu mấy ngày.

Quý Thần Ly đời trước đã tới Âu Châu mấy lần, Venice Berlin loại hình thành thị, đa số tham gia điện ảnh tiết, không có chân chính du lãm quá, ngẫm lại cũng rất tiếc nuối, ở Paris đợi vài ngày sau liền sửa lại hành trình, Châu Phi dã tính du đã biến thành Âu Châu lãng mạn lữ trình, nàng lúc đó làm thị thực thời điểm làm chính là thân căn thị thực, chuẩn bị đến Morocco sau khi lại công việc Châu Phi quốc gia nhập cảnh thị thực, lần này được rồi, liền làm thị thực đều bớt đi.

Vì lẽ đó Quý Thần Ly ở Paris đổi đường, lâm thời nảy lòng tham, cho những kia theo dõi một trở tay không kịp, sau đó liền. . . Theo mất rồi.

Ở một cái hoàn toàn xa lạ quốc gia chỗ tốt lớn nhất chính là không ai nhận thức ngươi, bốn phía đều là ngôn ngữ không thông người da trắng, đương nhiên cũng có người da vàng, ngược lại đều là lẫn nhau không quen biết, thậm chí không biết đối phương có phải là người Trung Quốc, Quý Thần Ly không có chỗ cần đến, cuống được rồi thương trường liền đi di tích cổ, Louvre cung, tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, người thường xem trò vui, Quý Thần Ly xem chính là cái kia náo nhiệt, mang theo chính mình đan phản camera khắp nơi vỗ vỗ đập, nàng kỳ thực không hiểu nhiếp ảnh, cũng không hiểu kết cấu loại hình nghệ thuật, nhưng đi ra du lịch sao, chung quy phải có du lịch dáng vẻ, người khác đều đập, chính mình đương nhiên cũng phải đập.

Con đường của nàng rất tùy ý, Bỉ, Hà Lan, mãi đến tận ngồi ở Berlin trong quán rượu uống bia, Quý Thần Ly mới phát hiện mình đã đi ra gần một tháng, một tháng này bên trong, nàng liền Minh Lãng một lần đều không nghĩ lên quá, một lần cũng không có.

Đêm nay chẳng biết vì sao đột nhiên đã nghĩ lên, Quý Thần Ly trước một giây còn đầy hứng thú địa xem trong sàn nhảy sóng nhiệt buông thả phương tây thiếu nữ anh chàng đẹp trai kề mặt nhiệt vũ, một giây sau nàng liếc nhìn trong chăn mạch nha bia, đột nhiên liền mất hết cả hứng lên.

Ai cũng không nhận ra Quý Thần Ly, Quý Thần Ly cũng không quen biết ai, cuộc sống như thế bắt đầu còn có thú, quá lâu sau khi, không có dấu hiệu, cảm giác cô độc liền giống như là thuỷ triều đánh tới, lại kích động lòng người âm nhạc Quý Thần Ly cũng thấy hứng thú khuyết khuyết, liền trong miệng mang theo mạch nha mùi thơm bia bất tri bất giác địa cũng bắt đầu khởi xướng khổ đến.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ