Quý Thần Ly chạy tới trường quay phim thì công nhân viên đều đã chuẩn bị sắp xếp, Minh Diễm ngồi ở lâm thời dựng lên đến trong phòng nghỉ ngơi bối lời kịch, Tạ Thanh Lam đang cùng nhiếp ảnh gia điều ky vị, vẫn là mùa hè thì nhìn thấy cái kia đỉnh mũ bóng chày, đại lãnh thiên dĩ nhiên chỉ ở T-shirt bên ngoài bỏ thêm kiện bông jacket, trên mặt một mặt thiếu kiên nhẫn, nhìn ra Quý Thần Ly đều thế nàng lạnh đến mức hoảng.
"Ta Thần Ly tỷ ngươi có thể coi là đến rồi! Ngươi không nữa đến đạo diễn chuẩn phải đem ta ăn tươi!" Phong Thải ở trong trường quay tìm vài quyển đều không tìm được Quý Thần Ly, đều sắp gấp khóc thời điểm Quý Thần Ly cuối cùng cũng coi như xuất hiện, Phong Thải mau mau lôi kéo Quý Thần Ly cánh tay mang nàng tới Tạ Thanh Lam bên kia đi, tranh công tự nói: "Đạo diễn! Thần Ly tỷ đến!"
Tạ Thanh Lam từ camera sư màn ảnh bên trong quay mặt sang, bày một bộ Quý Thần Ly nợ nàng mấy trăm vạn xú mặt, "Ngươi lại đến muộn."
Lần này xác thực là Quý Thần Ly làm sai, nàng biết nghe lời phải mà xin lỗi: "Đạo diễn xin lỗi, sẽ không có lần sau."
Đáng tiếc Tạ Thanh Lam cũng không cảm kích, hừ một tiếng, trong lời nói lạnh lùng chế giễu ám phúng, "Tổng tài phu nhân có thể hạ mình tham diễn ta hí là ta vinh hạnh, có thể đến cũng đã là cho ta thiên đại tử, nào dám lại làm phiền Tổng tài phu nhân xin lỗi."
Quý Thần Ly bản thân cũng không vô cùng nổi danh, nhận thức nàng người cũng không nhiều, liền ngay cả camera mấy cái cũng không nhận ra nàng, nhưng là Minh Lãng tên gọi truyền lưu đã lâu, lại là hậu trường ra tiền ông chủ lớn, gần nhất cũng bởi vì cùng nữ nhân kết hôn huyên náo dư luận xôn xao, là mấy tháng này đề tài độ thuấn sát một đám một đường minh tinh nhân vật, vì lẽ đó mấy cái camera nghe vậy lập tức ngẩng đầu lên, cơ khí cũng không loay hoay, liền muốn nhìn một chút có thể làm cho Minh Lãng liều mạng cùng đông đảo hợp tác đồng bọn làm lộn tung lên cũng phải cùng kết hôn nữ nhân đến cùng hình dạng ra sao.
Sau khi xem trong mắt đều lộ ra vẻ thất vọng, hai con mắt một cái lỗ mũi, cũng chính là người bình thường mà, tuy nói là so với người bình thường đẹp đẽ điểm, có thể hỗn thế giới giải trí có mấy cái là không có mấy phần sắc đẹp? Liền Quý Thần Ly bộ này tướng mạo, ở mỹ nhân như mây trong vòng cũng chính là cái trung đẳng trình độ, bình thường một nhị lưu tiểu minh tinh, thật không biết Minh tổng giám đốc coi trọng nữ nhân này cái nào điểm.
Bị ánh mắt của mọi người nhìn kỹ, Quý Thần Ly hầu như có thể cảm nhận được trong mắt bọn họ khinh bỉ, thật giống bị người lột sạch trước mặt mọi người vây xem như thế khó chịu, trên mặt thanh lúc thì đỏ một trận, quá đã lâu mới biệt ra một câu: "Chỉ sợ một ít người muốn làm Tổng tài phu nhân còn tưởng là không lên!"
Lời này ám chỉ chính là Hàn Hân Viễn, nghe được quần chúng vây xem trong tai liền thay đổi vị, không biết còn tưởng rằng là trước mắt cái này thiên tài Tạ đạo diễn cũng muốn làm Minh gia đương gia phu nhân, lại dồn dập quay đầu đi xem Tạ Thanh Lam.
Phong Thải vừa thấy bầu không khí khác thường, mau chạy ra đây khuyên can: "Tạ đạo diễn Tạ đạo diễn! Thần Ly tỷ đến muộn là ta không có thông báo đúng chỗ mới làm lỡ công phu của nàng, ngài đại nhân có lượng lớn liền tha thứ ta lần này chứ? Ta bảo đảm không có lần sau!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...