Chương 52: Kẻ tham ăn hữu nghị

1.8K 122 10
                                    

 Có thể là quá lâu không gặp, có thể là dị quốc bầu không khí quá nồng nặc, đem Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ở C thị những kia xoắn xuýt hòa tan không ít, Quý Thần Ly nhìn thấy Minh Lãng cũng chỉ là sửng sốt một chút, vẫn còn có tâm tư mở nàng chuyện cười, "Ta còn tưởng rằng ngươi cái đại tổng giám đốc ra ngoài đều trụ cấp năm sao xa hoa khách sạn đây, làm sao, Minh nhà tan sản, ngươi đến chạy nạn?" Bằng không làm sao sẽ cùng Quý Thần Ly xuất hiện ở cùng một quán rượu trước cửa.

Quý Thần Ly nhìn hai bên, không có phát hiện chỉ cần Minh Lãng xuất hành sẽ nghiêm mật tuỳ tùng cái kia một nhóm lớn tử trợ lý bảo tiêu loại hình, chỉ có Minh Lãng một người, liền cà phê đều là Minh Lãng chính mình đi ra mua, vẫn là tốc dung, Quý Thần Ly có chút giật mình, "Không thể nào, Minh gia thật phá sản?" Bằng không làm sao sẽ trụ nơi như thế này, uống loại này giá rẻ chén trang đồ uống?

"Đúng đấy." Bầu không khí quá ung dung, Minh Lãng trên mặt nghiêm túc thiếu hơn nhiều, mím môi khẽ nhếch lại khóe miệng, đến gần Quý Thần Ly, "Ta hiện tại khắp toàn thân từ trên xuống dưới chỉ có 20 ngàn đồng Euro."

Có thể Quý Thần Ly liếc mắt nhìn thấy Minh Lãng trên cổ tay limited khoản Patek Philippe, bĩu môi lầm bầm, "Lừa gạt ai đó."

"Không lừa ngươi." Minh Lãng đạo, "Ta chạy ra ngoài."

"Vậy ngươi còn nói ngươi bỏ ra kém?"

"Sư phụ ở Berlin định cư, ta tới thăm, miễn cưỡng xem như là đi công tác đi." Minh Lãng nói xong, ngắm nhìn bốn phía, "Hứa Lộ Dương không biết tìm tới Berlin đến không có, đi vào trước nói." Xem cảnh giác sức lực, thật giống nàng đúng là thâu chạy ra ngoài.

Quý Thần Ly một đêm không ngủ, con mắt chua cực kì, chính muốn trở về bù cái giác, xoay người tiến vào khách sạn, nàng xoay người trong nháy mắt, Minh Lãng trên mặt một chút ý cười trong nháy mắt biến mất, âm vụ nhìn chằm chằm Lea rời đi phương hướng, đối với đường cái đối diện xem báo một cái nào đó người qua đường gật gù, người qua đường lập tức tuần Lea phương hướng ly khai đi tới, Minh Lãng lúc này mới nhanh chân đuổi tới Quý Thần Ly.

Trở lại khách sạn cửa gian phòng, Quý Thần Ly mới phát hiện Minh Lãng dĩ nhiên liền trụ chính mình căn phòng cách vách, nàng thần sắc phức tạp mà nhìn Minh Lãng quét ra môn, oán thầm, trên đời thật sự có như thế xảo sự? Sẽ không Minh Lãng thật sự một đường theo dõi chính mình chứ? Từ Paris một mực theo đến Berlin? Quý Thần Ly cẩn thận ngẫm lại, sau lưng ứa ra mồ hôi lạnh.

"Đi vào ngồi một chút?" Minh Lãng thấy Quý Thần Ly đối với mình gian phòng nhìn hồi lâu, thăm dò mời.

Nàng vẻ mặt quá mức bằng phẳng, hoàn toàn không giống làm chuyện xấu chột dạ dáng vẻ, Quý Thần Ly cũng cảm giác mình ý nghĩ có chút khó mà tin nổi, kiếp trước vẫn là nàng đuổi theo Minh Lãng bước đi cản, ngoại trừ Minh Lãng ở ngoài trong lòng lại không ý tưởng khác, chỉ biết Minh gia quyền đại thế lớn, nhưng đây là một trừu tượng khái niệm, Quý Thần Ly ếch ngồi đáy giếng, tỉnh tỉnh mê mê hiểu rõ một ít, cũng không tỉ mỉ, không thể tin được Minh Lãng tay có thể đưa đến nước ngoài đến.

Đại khái đúng là chính mình đa nghi đi, Quý Thần Ly nghĩ, cự tuyệt nói: "Không được, ngày hôm qua một buổi tối không ngủ, ta trước về ốc bù cái giác." Nói ngáp một cái, cũng quét ra phòng của mình, đối với Minh Lãng vung vung tay, "Tạm biệt."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ