. . .
"Ta chờ ngươi đã lâu." Hàn Hân Viễn hai tay khoát lên rào chắn trên, "Thần Ly, thấy ngươi một mặt thật không dễ dàng."
Quý Thần Ly trong tư tâm là không muốn thấy Hàn Hân Viễn, nàng không đời trước như vậy dồi dào tinh lực, ở Minh Lãng trước mặt cố ý chọc giận nàng vẫn được, đơn độc cùng Hàn Hân Viễn chờ ở một khối, Quý Thần Ly liền nói chuyện cùng nàng đều mệt mỏi, xoay người liền muốn đi, Hàn Hân Viễn liền vội vàng kéo nàng, "Ngươi liền như thế không muốn thấy ta?"
Quý Thần Ly nghe nở nụ cười, tránh ra Hàn Hân Viễn tay, nàng giày cao gót ăn mặc đau chân, dựa vào lan can oai đắc không xương tự, "Minh Lãng ở bên trong đây, ngươi tìm ta làm gì?"
"Ta..." Hàn Hân Viễn tiến lên một bước, lời chưa kịp ra khỏi miệng, lại yết trở lại, phẫn nộ nói: "Ngươi nói chuyện không đáng tin."
Quý Thần Ly không để ý tới nàng, nàng cho rằng là Quý Thần Ly đối với Minh Lãng còn lưu luyến, không cam lòng lại nói: "Thần Ly, trên đời người nhiều như vậy, so với Minh Lãng tốt nhiều hơn nhều, ngươi tại sao cần phải cùng một Minh Lãng dây dưa không rõ?"
Quý Thần Ly biết nàng nói chính là chính mình trước tiên ly hôn lại cùng Minh Lãng dây dưa không tha sự, nhất thời cảm thấy buồn cười, cho rằng nàng ở trào phúng chính mình, bất đắc dĩ nặn nặn sống mũi, "Hàn tiểu thư, ngươi làm rõ, là các ngươi Minh Lãng Minh Tổng cắt quấn quít lấy ta không tha, ngươi không đi tìm nàng, ngược lại tìm đến ta làm cái gì?" Nàng này lời nói đến mức muốn ăn đòn, rất có nhiều năm trước kịch truyền hình bên trong ăn no căng diều trở mặt không quen biết tra nam phong độ.
Hàn Hân Viễn một hồi nắm lấy Quý Thần Ly trong lời nói trọng điểm, "Nếu như ta có thể giúp ngươi rời đi Minh Lãng đây?"
Quý Thần Ly trố mắt một hồi, trên mặt khôi phục giả cười, "Đó là đương nhiên cầu cũng không được."
"Được, đây chính là ngươi nói."
"Ừm, ta nói." Quý Thần Ly dựa rào chắn chênh chếch địa ngoẹo cổ cười, "Đến lúc đó Minh Lãng quy ngươi, ta cao bay xa chạy, cũng không tiếp tục ở trước mặt các ngươi vướng bận."
Ngươi nghĩ hay lắm. Hàn Hân Viễn nghĩ, đến lúc đó ngươi đến cái nào ta cùng đến cái nào, chúng ta còn có hơn nửa đời người thời gian hảo hảo mài đây, không vội.
"Đúng rồi, ta chỉ ngươi phương pháp ngươi dùng sao?" Hàn Hân Viễn nhớ tới đến mấy tháng trước cùng Quý Thần Ly chi chiêu, tâm huyết dâng trào hỏi nàng.
"Dùng." Quý Thần Ly gật đầu.
"Hiệu quả thế nào?"
"Hiệu quả?" Quý Thần Ly cười đến không tỏ rõ ý kiến, "Không phải như vậy sao? Ngươi đều nhìn thấy."
Hàn Hân Viễn cảm thấy cái này Quý Thần Ly có chút xa lạ, trong mắt của nàng không có hào quang, cả người cũng yên yên, cùng cái kia để Hàn Hân Viễn trong nháy mắt liền động tâm cái kia Quý Thần Ly thật giống là hai người, Hàn Hân Viễn nghĩ, xem đi, Quý Thần Ly quả nhiên không yêu Minh Lãng, ở Minh Lãng bên người liền đã biến thành như vậy khiến người ta phiền chán dáng vẻ, hoàn toàn không tìm được trên người nàng loại kia khiến người ta an tâm cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...