Chương 53: Minh Lãng không khóc

2.5K 140 6
                                    

 Cái gì cà ri, lạp xưởng cùng huân thịt các loại đại chúng mỹ thực Quý Thần Ly tự mình ở nơi này chờ hai ngày đã sớm ăn toàn bộ, Minh Lãng cũng không mang Quý Thần Ly đi những này nhà hàng, nàng mang Quý Thần Ly đi đều là giấu ở góc đường một lơ đãng sẽ quên quán ăn vặt, du khách không nhiều, tư vị nhưng đủ, Quý Thần Ly ha ha đi dạo, đem bản thân nàng không chơi đùa góc nhỏ hầu như đều đi một lượt, đi mệt, rồi cùng Minh Lãng một người mua một ly cà phê, ngồi ở trên lan can bờ sông Thi Phổ Lôi   nghỉ chân.

Du lịch không quá thịnh vượng, sông Thi Phổ Lôi không bằng sông Đa Nuýp hoặc sông Thames khiến người ta nghe nhiều mà thuộc, bờ sông người cũng không nhiều, trên rào chắn bờ sông cách rất xa ngồi mấy đôi tình nhân, có chút rụt rè mà dựa vào nhau tán gẫu, có chút thì lại lớn mật nhiệt liệt hơn hôn môi. Mặc kệ quốc gia nào, nhiệt yêu trong tình nhân đều là một khắc cũng không cách nào chờ đợi, vô tình hay cố ý đều hướng về thế giới tản ra bọn họ hạnh phúc.

Quý Thần Ly rất ước ao, cuộc đời của nàng từ chưa có thử qua như vậy nhiệt yêu, tình cảm của nàng đời trước ở Minh Lãng nơi đó đã thiêu đốt hầu như không còn, đời trước Minh Lãng không trả lời, đời này Quý Thần Ly cũng không khả năng tiếp nhận hạnh phúc mỹ mãn ái tình như vậy.

Khí trời thật lạnh thoải mái, bờ sông gió thổi làmngười tinh thần thoải mái, nơi như thế này, cái gì cũng không cần nghĩ, cái gì cũng không cần lo lắng, liền nàng cùng Minh Lãng phức tạp xoắn xuýt quan hệ đều biến đến rất xa, các nàng ở đây cũng chỉ là biết nhau bằng hữu, Quý Thần Ly chỉ cần theo Minh Lãng ha ha vui đùa một chút là được, nàng nâng cà phê, nhìn bờ sông bên kia rất có Tây Âu đặc sắc đỉnh nhọn nhà cảm thán, "Nếu như tháng ngày có thể vẫn như vậy trôi qua, cũng rất tốt đẹp."

Quý Thần Ly ngắm phong cảnh, Minh Lãng nhưng quay đầu, xem Quý Thần Ly gò má, gió nhẹ nhẹ phẩy, thật giống thổi đến mức nàng lông mi đều ở hơi rung động, Berlin mùa hạ nhiều mưa, bầu trời vẫn là rất âm màu xám, nhưng Quý Thần Ly da dẻ rất trắng, liền phía sau nàng bầu trời phảng phất cũng sáng sủa lên.

"Vậy thì ở tại nơi này, đừng trở lại." Minh Lãng nói.

"Làm sao có khả năng?" Quý Thần Ly bật cười, "Bên ngoài cho dù tốt, tóm lại là bên ngoài, trong nhà chuyện phiền toái nhiều hơn nữa, vậy cũng là nhà ta, có thân nhân của ta."

"Ta cũng hy vọng có thể cả đời lưu lại nơi này." Minh Lãng cười khẽ, "Chỉ có ta cùng ngươi."

Quý Thần Ly nghiêng đầu nhìn nàng, đem bị gió thổi loạn tóc liêu đến nhĩ sau đi, "Vậy nhà ngươi đây? Không muốn?"

Minh Lãng hai mắt quay về Quý Thần Ly con mắt, thật sâu nhìn nàng một cái, quay mặt qua chỗ khác, môi nhẹ nhàng địa giật giật, "Có ngươi ở, mới có gia."

Đáng tiếc gió nổi lên rồi, Quý Thần Ly không nghe rõ, "Cái gì?"

"Không có gì." Minh Lãng cùng Quý Thần Ly đụng một cái chén cà phê, "Cảm ơn ngươi mời khách."

"Cái gì mời khách, mỹ cho ngươi." Quý Thần Ly nhấp một hớp cà phê, bài ngón tay toán tiểu món nợ, "Ngày hôm nay tổng cộng bỏ ra 319 euro, bốn bỏ năm lên coi như bốn trăm Euro, như thế tính ra ngươi còn nợ ta hai trăm Euro, tương đương thành nhân dân tệ gần như một ngàn năm trăm, lại bốn bỏ năm lên, ngươi còn nợ ta hai ngàn khối, sau khi trở về trả lại ta a, đừng quên."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ