Chương 98-PN: Đời trước, Hàn Hân Viễn (một)

3.5K 119 7
                                    

          

Hàn Hân Viễn vừa tham dự xong tiệc chúc mừng một bộ phim cuối cùng nàng diễn, mang theo đầy người mùi rượu đông ngã tây lắc địa trở về, lanh lảnh giày cao gót dỏ thoát tùy ý đá ở một bên, ở trong bóng tối lảo đảo địa nằm vật xuống ở bên trong sô pha, ấn lại cái trán thấp giọng thở dốc.

Đêm nay không chỉ là nàng cuối cùng một bộ phim tiệc chúc mừng, cũng là nàng lui ra thế giới giải trí cáo biệt yến, quãng thời gian trước lúc mở buổi họp báo tin tức phóng viên cũng điên rồi, Hàn Hân Viễn một năm trước vừa đem diễn viên vòng nguyệt quế đeo đến trên đầu, chính là thuận buồm xuôi gió giá trị bản thân phi thăng thời điểm, tin tức đi ra thì công chúng chỉ cho là nàng đoàn đội đang vì điện ảnh mới tạo thế, chẳng ai nghĩ tới Hàn Hân Viễn thật sự sẽ ở danh tiếng thịnh nhất thì giã từ sự nghiệp khi đang trên đỉnh vinh quang, hơn nữa lùi phải quả đoán gọn gàng, một ít dây dưa dài dòng bước đệm cũng không có.

Có mới lên cấp diễn viên lui ra thế giới giải trí mánh lới, nguyên bản tiểu chúng điện ảnh thừa dịp đông phong danh tiếng đại táo kiếm được bồn mãn bát mãn, nhà đầu tư mừng rỡ không ngậm mồm vào được, đáng thương Hàn Hân Viễn những người ái mộ từng cái từng cái khóc ngày cướp địa phải cùng cái gì tựa như, còn kém quỳ xuống để van cầu bọn họ Đại tiểu thư đừng rời bỏ bọn họ.

Hàn Hân Viễn nghiêng thân thể nghiêng người dựa vào ở bên trong sô pha, nàng sáng sớm khi ra cửa đã quên đóng cửa sổ, bên ngoài cuồng phong gào thét, cuốn lấy dày nặng rèm cửa sổ vang lên ào ào, đen kịt chân trời một tia sáng né qua, vừa vặn chiếu lên Hàn Hân Viễn sắc mặt trắng bệch, không tới một giây lại đen xuống, tiếp theo truyền đến một tiếng sấm nổ, mưa xối xả liền xuống.

Đêm khuya, trời quá tối, trong phòng lại không bật đèn, Hàn Hân Viễn chỉ có thể nghe được ngoài cửa sổ như trút nước mưa đánh vào trên pha lê âm thanh, mưa tạt đến một bên chân nàng, lạnh lẽo, nàng đột nhiên nhớ đến, bản thân lúc trước coi trọng nữ nhân kia, cũng là ở như vậy một đêm trời mưa khuya.

Khi đó các nàng cũng bị chôn ở lạnh lẽo phế tích bên trong, mưa, Hàn Hân Viễn hầu như lạnh đến mức mất đi tri giác, chỉ mơ hồ cảm nhận được một người chăm chú ôm nàng, cổ quấn quít lấy cổ, bộ ngực dán vào bộ ngực, cái kia một giây, cái gì Minh Lãng cái gì Hàn gia, cái gì cũng không trọng yếu, Hàn Hân Viễn trong thế giới chỉ còn dư lại như vậy một nóng bỏng ôm ấp.

"Hàn Hân Viễn, ngươi không thể chết được, ngươi chết rồi Minh Lãng càng phải hận chết ta rồi." Quý Thần Ly dùng trên người còn sót lại một ít nhiệt độ ôm Hàn Hân Viễn, ở bên tai nàng lo lắng chửi bới, "Ngươi cái tâm cơ biểu Bạch Liên Hoa, ngươi đã nghĩ Minh Lãng hận ta cả đời có phải hay không!"

Hàn Hân Viễn nỗ lực mở hầu như đóng lên hai mắt, đôi môi tái nhợt suy nhược mà ra một ít khí âm, cười nói: "Lúc nào rồi, mà còn muốn Minh Lãng."

"Phí lời!" Quý Thần Ly tức giận, Hàn Hân Viễn nhiệt độ càng ngày càng thấp, Quý Thần Ly đem nàng ôm càng chặt hơn, "Ngươi không thể chết được, ta cũng không thể chết được, ta còn muốn giữ lại cái mạng nhỏ của ta trở lại yêu Minh Lãng đây!"

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ