chương 18 Bích trì

3K 198 27
                                    

 Quý Thần Ly ở bệnh viện vẫn ghi nhớ Đào Nguyên, sau khi xuất viện liền thẳng đến nàng chỗ ấy, cái kia sinh bệnh gọi Bối Bối hài tử sớm là tốt rồi, nhảy nhót tưng bừng chọc người đau, Quý Thần Ly trong lòng lúc này mới triệt để thả xuống. Quý Thần Ly xuất viện rất đột nhiên, bệnh viện người cũng không kịp thông báo Minh Lãng, vì lẽ đó Minh Lãng biết đến thời điểm còn ở mở ra sẽ không thể phân thân, không thể làm gì khác hơn là gọi điện thoại cho Quý Thần Ly.

Quý Thần Ly đang giúp một một tuổi nhiều điểm Tiểu Đậu Đinh đổi niệu khố đây, không xem ra điện biểu hiện liền nhận, "Chào ngài, vị nào?"

"Ngươi xuất viện?" Minh Lãng hỏi.

Quý Thần Ly hối hận chính mình không trước tiên liếc mắt nhìn liền nghe điện thoại, nàng ký được bản thân đã sớm đem Minh Lãng lôi danh sách đen, tám phần mười Minh Lãng sấn nàng không chú ý lại nắm điên thoại di động của nàng cho lặng lẽ di ngoại trừ danh sách đen thiết trí, chỉ là tiếp đều nhận, lúc này trực tiếp cúp điện thoại cũng không dùng, liền nàng mang theo điện thoại tức giận nói: "Bác sĩ nói ta được rồi, có thể xuất viện."

Minh Lãng thật không có chất vấn ý của nàng, chỉ nói: "Thật sao? Chúc mừng."

"Ngươi có việc gì thế?" Quý Thần Ly dùng nước ấm cho Tiểu Đậu Đinh sát rửa sạch sẽ, hủy đi trương tân chỉ niệu khố đi ra chuẩn bị cho hắn đổi, Tiểu Đậu Đinh hai con Tiểu Bàn tay ôm chính mình tiểu thô chân, toét miệng khanh khách cười ngây ngô, Đào Nguyên đem tên tiểu tử này chăm sóc rất tốt, tay nhỏ chân nhỏ cùng ngẫu tiết tự, thịt đều chất lên thành đống, cười lên mở ra chỉ dài ra hai viên nha miệng nhỏ, Quý Thần Ly càng xem càng yêu thích, nhe răng trợn mắt địa làm quái dạng đi đậu hắn, hắn cười vui vẻ hơn.

Minh Lãng bắt lấy Quý Thần Ly bên kia động tĩnh, hỏi: "Ngươi cùng ai ở một khối?"

"Con trai của ta, không được sao?" Quý Thần Ly đậu Tiểu Đậu Đinh hứng thú đều bị Minh Lãng câu nói này cho quét, "Ngươi còn có việc sao? Không có chuyện gì ta treo."

Đầu kia Minh Lãng không nói lời nào, Quý Thần Ly tưởng cúp điện thoại, đột nhiên lại nhớ tới điện báo ảnh sự, liền nhiều hỏi một câu: "Đúng rồi, cái kia điện ảnh lúc nào tiếp theo khởi động máy a? Sớm đập sớm, như thế kéo cũng không có ý gì."

"Đoàn kịch nhân viên còn ở trù bị, tìm cách được rồi sẽ có người thông báo ngươi kinh kỷ nhân."

"Vậy được đi, treo."

"Thần Ly!" Minh Lãng kêu Quý Thần Ly một hồi.

Quý Thần Ly nghi hoặc, "Hả? Ngươi còn có việc?"

Minh Lãng ung dung thong thả nói: "Con trai của ngươi. . . Có phải là đại biểu vậy cũng là con trai của ta?"

Trong điện thoại nghe không ra tâm tình, có thể Quý Thần Ly mạc danh cảm thấy Minh Lãng vào lúc này đại khái cười đến dương dương tự đắc, "Nằm mơ đi thôi." Quý Thần Ly một cái cúp điện thoại.

Quý Thần Ly cúp điện thoại mới nhớ tới đến, không đúng vậy, đoàn kịch công tác không phải ở khởi động máy trước liền tìm cách thỏa đáng sao? Hiện tại còn trù bị cái gì?

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ