Quý Thần Ly nói tình chân ý thiết, Minh Lãng nhưng chỉ cảm thấy trước mắt cái kia mơ hồ bóng người tràn ngập trào phúng hai chữ, nói ra nhiều hơn nữa tình chân ý thiết, tiến vào nàng trong tai, đều thành thương hại, đồng tình, hổ thẹn. Minh Lãng theo bản năng mà muốn cự tuyệt, cái kia "Không" tự kẹt ở trong cổ họng, hầu như liền muốn nói ra.
Hầu như.
Cuối cùng vẫn là nuốt trở vào.
Minh Lãng không nói ra được câu từ chối Quý Thần Ly, đặc biệt là nàng lời nói có như thế thật lớn sức mê hoặc, cho dù Minh Lãng đầy đầu đều là Quý Thần Ly mang theo đồng tình ánh mắt cùng thương hại, nàng cũng không cách nào từ chối.
Quý Thần Ly nói xong lời nàng muốn nói, liền như vậy yên lặng Nhìn Minh Lãng, Minh Lãng không nhìn thấy, có thể nàng có thể cảm nhận được Quý Thần Ly trong tầm mắt nóng bỏng, nàng tay còn bị Quý Thần Ly nắm, chạm đến Quý Thần Ly khô ráo lại nhẵn nhụi đầu ngón tay, nàng ngón tay giật giật, bên mép gỡ bỏ một ít mỉm cười, hạ quyết tâm tự nói: "Được."
Quý Thần Ly nắm Minh Lãng tay nắm chặt lại, vui vẻ nói: "Thật sự?"
"Thật sự."
Minh Lãng rất quan tâm con mắt của mình, nhưng lại làm như không quan tâm con mắt của mình, nếu như nàng năm đó liền tiếp thu giải phẫu, tỷ lệ thành công rất cao, tất cả mọi người cũng không thể lý giải tại sao Minh Lãng vẫn không chịu tiếp thu giải phẫu.
Nàng đang sợhãi .
50% xác suất không tính thấp, có thể vạn nhất đây? Thất bại chính là trăm phần trăm, Minh Lãng sợ sao, nàng không thể cái gì cũng không nhìn thấy, nàng còn phải dùng con mắt của nàng lại liếc mắt nhìn Quý Thần Ly.
Nữa người mù sinh sống qua bốn năm, Minh Lãng đối với hoàn toàn mù chuyện này cũng không phải như vậy không thể tiếp nhận rồi, lại nói nàng rốt cục nhìn thấy bốn năm sau đó cái này nhảy nhót tưng bừng Quý Thần Ly, coi như trong cuộc sống sau này thật sự chỉ còn đen kịt một mảnh, bởi vì Quý Thần Ly đồng ý, nàng thậm chí đối với với mù chuyện này có như vậy một chút xíu chờ mong.
Quý Thần Ly hiển nhiên không nghĩ như vậy, 20% hi vọng cũng là hi vọng, nàng hi vọng Minh Lãng có thể tốt lên, có thể sử dụng đen bóng có thần linh con mắt xem mình. Uể oải sa sút không thích hợp Minh Lãng, Quý Thần Ly từ trước hi vọng Minh Lãng biến thành một người bình thường, hiện tại nàng rốt cục trở nên như cái người bình thường, Quý Thần Ly lại lòng tham địa hi vọng Minh Lãng có thể khôi phục từ trước thần thái sáng láng.
Quý Thần Ly không thể chờ đợi được nữa đem Minh Lãng đồng ý giải phẫu tin tức nói cho Hứa Lộ Dương, trên đường trở về không nhịn được hưng phấn, khóe miệng vẫn duy trì cong lên tư thế, thậm chí hanh lên ca đến. Minh Lãng liền ngồi ở vị trí kế bên tài xế, nghe Quý Thần Ly hanh ca, không khỏi cũng bật cười, "Ta có phải hay không sẽ thật sự biến thành người mù, nên ngươi cao hứng như thế?"
Quý Thần Ly hảo tâm tình bị Minh Lãng một câu chuyện cười nói phá huỷ một nửa, liếc nàng một chút, tức giận nói: "Giải phẫu còn không có làm ngươi liền biết mù? Làm sao, ngươi còn kiêm chức thầy tướng số luôn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...