Chương 63: Xuẩn đồ vật

1.8K 127 12
                                    

 . . .

Muốn tìm Quý Thần Ly cũng không khó khăn, chí ít không có Hàn Hân Viễn nghĩ tới khó khăn.

Lấy Minh Lãng thủ đoạn, nàng tưởng tàng một người, Hàn Hân Viễn chính là đem toàn bộ C thị vượt qua đến vậy tìm không được, bất quá cũng may Minh Lãng chưa bao giờ dự định tàng quá Quý Thần Ly, số điện thoại cũng vẫn là từ trước mười một vị con số, Hàn Hân Viễn đánh tới thời điểm Quý Thần Ly chính đang ăn điểm tâm, Minh Lãng tự tay vò trước mặt, tự tay điều bánh đậu nhân bánh nhi, bánh bao bì Vân Đóa như thế xoã tung, bên trong bánh đậu vị dầy đặc, ngọt mà không chán, Quý Thần Ly liên tiếp ăn hai cái, vẫn cảm giác chưa hết thòm thèm.

Nàng đưa tay đi lấy cái thứ ba bánh bao thời điểm, điện thoại vang lên, nhìn thấy là Hàn Hân Viễn tên, sinh lý tính một trận căm ghét, nhất thời không còn khẩu vị, nắm ở túi trên tay tử cũng ăn không vô, thả trở lại, lại không chút do dự mà cúp điện thoại.

"Ai?" Minh Lãng đem sáng sớm hiện mài hiện luộc sữa đậu nành lự hảo bưng lên bàn, cho Quý Thần Ly rót một chén, hỏi.

Quý Thần Ly nguyên không muốn để ý đến nàng, bất quá vừa chuyển động ý nghĩ, hiếm thấy địa đáp Minh Lãng khang, cười nhạo, "Ngươi tình nhân cũ."

Minh Lãng trong nháy mắt rõ ràng Quý Thần Ly nói tới ai, nhíu mày một cái, lại triển khai, gật gù, ngồi ở Quý Thần Ly đối diện cũng bắt đầu ăn điểm tâm.

"Ngươi liền không hỏi?" Quý Thần Ly khoảng chừng : trái phải cũng không đói bụng, cái thứ ba bánh bao thả ở trước mặt mình đĩa bên trong, có một hồi không một hồi xé ăn.

"Hỏi cái gì?"

"Ngươi tình nhân cũ a." Quý Thần Ly giễu cợt nói, "Đời trước yêu nàng như vậy, bây giờ đối với người ta như vậy? Minh Lãng, ngươi có hiểu hay không thương hương tiếc ngọc a?" Nói xong bản thân nàng trước tiên nở nụ cười, Minh Lãng đương nhiên không hiểu, nàng nếu như hiểu, lúc này nên cẩn thận mà đi hống Hàn Hân Viễn, còn có chính mình chuyện gì?

Câu nói này thật giống đâm trúng rồi Minh Lãng chỗ đau, nàng để đũa xuống thở dài, nghiêm túc nhìn Quý Thần Ly, "Thần Ly, ta xưa nay chưa từng yêu Hàn Hân Viễn."

Như thế một cái hiểu lầm, bị Quý Thần Ly hiểu lầm hai đời, đời trước là Minh Lãng vô liêm sỉ, chưa bao giờ đối xử tử tế Quý Thần Ly, liền chút chuyện nhỏ này cũng sẽ không tiết với giải thích, nhưng là đời này, mặc kệ làm sao Minh Lãng cũng phải giải thích rõ ràng.

"Vậy cũng thật đáng tiếc." Quý Thần Ly khá là tiếc nuối lại đang bánh đậu bao trên kéo xuống đến một tầng thể diện, đặt ở trong miệng làm tước, "Ngươi nói hai ngươi ở một khối thật tốt, nàng yêu ngươi ngươi yêu nàng, đưa ta một thanh tịnh."

Minh Lãng không lên tiếng, nàng xem Quý Thần Ly trong bát cái túi xách kia tử đã bị xé đắc không còn hình dạng, thực sự không nhìn nổi, thẳng thắn liền mâm bưng đến trước mặt mình, mấy cái liền nuốt xuống.

Quý Thần Ly trước mặt hết rồi, bĩu môi, bưng hiện mài sữa đậu nành chậm rãi uống.

Hàn Hân Viễn một cú điện thoại không ai tiếp, đệ nhị cú điện thoại rất nhanh sẽ đánh vào, Quý Thần Ly không cần tiếp đều có thể đoán được Hàn Hân Viễn muốn nói gì, đơn giản chính là mình nói không giữ lời, ly hôn còn ba ba lại người ta không tha loại hình, một đời trước Hàn Hân Viễn tâm tư thâm chút sáo lộ còn khó hơn đoán, này thế Hàn Hân Viễn sáo lộ quả thực quá tốt đoán.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ