Chương 42: Trị liệu mất ngủ phương thuốc dân gian

2.3K 147 12
                                    

Minh Lãng lặp đi lặp lại nhiều lần địa dồn ép không tha, lần này lại dĩ nhiên thật sự kéo lên Đào Nguyên cùng những hài tử kia môn làm áp chế, Quý Thần Ly không thể nhịn được nữa, cáo từ phóng viên sau khi cũng không cùng Đào Nguyên thương lượng, tọa ở trên tàu điện ngầm liền trực tiếp bấm Minh Lãng số điện thoại di động.

Muốn nói khắc vào cốt tủy đồ vật, thật sự đã thành bản năng, Minh Lãng điện thoại Quý Thần Ly theo : đè lúc đi ra không chút nghĩ ngợi, liền do dự một chút cũng là không có, xoa bóp nút gọi, đang đợi tiếp nghe trong quá trình Quý Thần Ly vẫn thầm mắng mình thật tiện, nói muốn đã quên đã quên, kết quả cái gì đều nhớ kỹ, chẳng trách ai cũng có thể chuyện cười chính mình, liền cái kia còn miễn cưỡng toán cái bằng hữu bình thường phóng viên lời nói Minh trào ám phúng đều là chính mình leo lên Minh Lãng cao cành, chim sẻ biến Phượng Hoàng.

Quý Thần Ly một đời trước toàn bộ thế giới bên trong chỉ có Minh Lãng một người, nàng không quan tâm quá bên ngoài những kia nói bóng nói gió, đại để có thể đoán được một ít, có thể đời này trần truồng lỏa trực diện những này lời đàm tiếu mới rõ ràng địa ý thức được chính mình ở trong mắt người ngoài là ra sao. Cũng là, đừng nói người ngoài, liền ngay cả Quý Thần Ly chính mình cũng xem thường chính mình, còn muốn cho người ngoài nghĩ như thế nào?

Quý Thần Ly đợi một lúc, đầu kia nhận nghe điện thoại, chưa kịp bên kia phản ứng, nàng trước tiên đổ ập xuống đem mình tích góp ở trong bụng hỏa khí văng đi ra ngoài, "Minh Lãng ngươi có tật xấu chứ? Ngươi đường đường một Minh gia gia chủ nhớ mãi không cho chúng ta những này thị tỉnh tiểu dân dễ chịu ngươi thú vị sao? Ta là đào nhà ngươi mộ tổ ngươi như thế không chịu buông tha ta? Ngươi..."

Quý Thần Ly cái kia miệng cùng súng máy tự cộc cộc đát còn không bắn phá xong, đầu bên kia điện thoại nhược nhược địa truyền tới một đánh gãy âm thanh, "Cái kia... Quý tiểu thư... Ta là Hứa Lộ Dương..."

Quý Thần Ly hỏa nhất thời ách, rất : gì với hỏa khí nghẹn ở trong cổ họng thôn cũng là không thổ cũng là không, nửa ngày không có tiếng vang.

"Quý tiểu thư ngươi có việc gấp tìm Minh Tổng sao? Ngài chờ." Nói, điện thoại bên kia một trận lão thời gian dài tất tốt, thật giống là thay đổi người nghe điện thoại, quả nhiên, Minh Lãng quen thuộc lạnh lẽo tiếng nói truyền vào Quý Thần Ly lỗ tai, mang theo một điểm khó mà tin nổi kinh hỉ, "Thần Ly? Ngươi... Ngươi tìm ta?"

Quý Thần Ly lúc này đã tỉnh táo lại, thở dài một hơi, bất đắc dĩ đỡ cái trán dựa vào ở tàu điện ngầm trên ghế dài, "Minh Lãng, Thành Tây cái kia mảnh ngươi tối nay sách hành sao? Tốt xấu cho chúng ta một điểm dọn nhà thời gian, ta thế những hài tử kia cảm tạ ngươi."

"Thành Tây?" Minh Lãng ho khan vài tiếng, rất là bất ngờ, "Thần Ly ngươi đừng vội, từ từ nói."

Quý Thần Ly đối với Minh Lãng âm thanh mỗi một cái biến điệu đều khắc trong tâm khảm, vì lẽ đó tuy rằng Minh Lãng cố ý đè lên cổ họng nói chuyện, Quý Thần Ly cũng nghe ra Minh Lãng trong thanh âm khàn khàn, do dự hỏi: "Ngươi sinh bệnh?"

"Có chút cảm mạo." Minh Lãng thấp giọng nói, "Ta hiện có ở hay không quốc nội, chuyện này ngay lập tức sẽ phái người đi điều tra, ngươi đừng lo lắng." Nàng nói xong, không nhịn được lại ho khan vài tiếng.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ