Minh Lãng gian phòng là cái phòng xép, gian ngoài có cái sô pha, độ rộng vừa vặn có thể chứa một người trưởng thành nằm nghiêng, Quý Thần Ly đem ba lô thả xuống, ngồi ở trên ghế salông thử một chút, còn rất nhuyễn, ở chỗ của người khác ở nhờ không nhiều như vậy yêu cầu, liền cái điều kiện này nàng đã rất thỏa mãn.
Bữa trưa liền ở trong phòng giải quyết, một đêm không ngủ, Quý Thần Ly cơm nước xong liền bắt đầu phạm lên khốn đến, ngồi ở trên ghế salông, đầu từng điểm từng điểm địa đi xuống, nàng lại là lắc đầu lại là bấm bắp đùi, tưởng đánh đuổi cơn buồn ngủ, trong lúc còn đi phòng tắm dùng nước lạnh giội đem mặt, đều không chống cự nổi hừng hực kéo tới cơn buồn ngủ.
Quý Thần Ly đầu lại một lần nữa đột nhiên đi xuống một hồi, nàng cả người bị thức tỉnh, xoa xoa con mắt nhìn ở trước bàn máy vi tính nhìn chằm chằm không chớp mắt xử lý công tác Minh Lãng, rốt cục quyết định ở trên ghế salông trước tiên ngủ một giấc, nàng đem ba lô đặt ở sô pha một góc làm gối, còn chưa kịp ngủ, ai ngờ Minh Lãng đột nhiên rời đi nàng Computer trác, ngồi vào trên ghế salông, cầm lấy TV hộp điều khiển ti vi.
"Đi ngủ trên giường đi, " Minh Lãng đạo, "Ta phải xem tivi."
Quý Thần Ly xem Minh Lãng nâng cao TV âm lượng, nàng tuy rằng nghe không hiểu, nhưng tốt xấu có thể đoán được đây là một tin tức đài, "Ngươi cái nhìn quốc tin tức?" Quý Thần Ly kinh ngạc.
"Công tác cần." Minh Lãng nói xong mấy chữ này, nhìn chằm chằm không chớp mắt xem ti vi, phảng phất Quý Thần Ly căn bản không tồn tại.
Trên TV nghe không hiểu tiếng chim càng là một tề thôi miên thuốc hay, Quý Thần Ly buồn ngủ đắc so với vừa nãy càng lợi hại, nhìn nàng vẫn gắng gượng, liền Minh Lãng lại nói: "Bị nhốt liền đi trên giường nằm một chút."
"Không khốn." Quý Thần Ly lắc đầu một cái, nhắm hai mắt mạnh miệng nói.
Minh Lãng biết nàng ở cậy mạnh, đùa giỡn tự nói: "Đi thôi, coi như chụp ta nợ ngươi trái."
Quý Thần Ly nhắm hai mắt vui vẻ, "Có thể không, ngươi còn nợ ta một ức đây."
"Nhanh đi." Minh Lãng đạo, nàng thấy Quý Thần Ly vẫn là bất động, chỉ có thể thở dài, lại nói: "Ngươi ở này, hô hấp quấy rối đến ta."
"..." Mọi người đều nói đến phần này lên, Quý Thần Ly không cần thiết không thức thời địa còn ở quấy rối, không thể làm gì khác hơn là tiến vào phòng ngủ ngủ bù, nàng đóng cửa phòng, chỉ cảm thấy cách âm hiệu quả thật tốt, Minh Lãng TV âm thanh mở đắc rất lớn, một cửa môn lại hoàn toàn không nghe thấy.
Nàng không biết chính là, từ nàng đóng cửa cái kia một giây, Minh Lãng cũng đã đem TV điều thành Tĩnh Âm trạng thái.
Minh Lãng ở bên ngoài ngồi hai mười phút, sau đó cũng đi vào phòng ngủ, Quý Thần Ly đã ngủ say, giường rất lớn, chăn bông cũng rất xoã tung, Quý Thần Ly chỉ ở xốp đệm chăn lộ ra một đầu, tóc dài đen nhánh tán ở màu vàng nhạt gối trên, da dẻ trắng như tuyết, lộ ra hồng hào, môi cũng là Thủy Nhuận màu đỏ, đầu cành cây mang theo giọt sương anh đào như thế, Minh Lãng rất muốn để sát vào đi cắn một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...