Chương 4 ta muốn về nhà

5K 264 3
                                    


Quý Thần Ly là phí đi lão đại sức lực mới trốn ra được.

Nàng cùng Minh Lãng kết hôn địa phương là Minh gia sản người nghỉ phép tửu trang, phòng yến hội ở tửu trang nơi sâu xa, ba tầng lâu, mỗi một tầng còn đều cao vô cùng, cũng còn tốt Quý Thần Ly nhiều năm đóng kịch điếu uy á tích lũy đi ra một điểm nội tình, bằng không cao như vậy lâu, người bình thường đừng nói theo sân thượng leo xuống đi, chính là nhìn trong lòng đều bỡ ngỡ.

Này vị trí tồn không ít rượu ngon, bảy năm bên trong Quý Thần Ly không ít ỷ vào mình và Minh Lãng quan hệ quang minh chính đại đến nơi này thâu uống rượu, quen cửa quen nẻo, liền bảo an tuần tra thời gian điểm đều bấm thật vừa lúc, thuận lợi địa dựa vào bóng đêm chuồn êm ra tửu trang cửa lớn.

Tửu trang rời xa phố xá sầm uất, bình thường Minh người nhà đều không thường lại đây, đi về ngoại giới chỉ có một cái bàn sơn đường cái, trong đêm đen khúc chiết địa bàn toàn đến không biết tên xa xa, Quý Thần Ly chạy trốn thời điểm chưa kịp xỏ giày, để trần lưỡng chân, thật muốn dựa vào hai chân đi trở về đi, e sợ còn không tiến vào trong thành phố phải đem nàng một đôi tiểu tế chân cho đi đứt đoạn mất.

Liền Quý Thần Ly ngồi xổm ở tửu trang thiết rào chắn chân tường dưới đáy, khu móc sưu địa từ trong túi tiền lấy điện thoại di động ra, xoay điện thoại di động bên trong thông tin lục.

Chiếc điện thoại di động này là Quý Thần Ly sau khi tốt nghiệp dùng chính mình phần thứ nhất tiền lương mua, Quý Thần Ly ở hoa tiền của mình phương diện khu môn, một cái điện thoại di động dùng mười năm, mãi đến tận nàng chết ngày đó đều không đổi quá, dùng đến lúc sau tất đều chà sáng, sớm không nhìn ra điện thoại di động hóa ra là nhãn hiệu gì.

Hiện nay điện thoại di động này bởi tuổi trẻ Quý Thần Ly thích đáng bảo vệ, còn mới vô cùng, thông tin lục bên trong tích trữ mấy trăm cái số điện thoại, những này dãy số chủ nhân bảy năm sau đại thể cùng Quý Thần Ly mỗi người đi một ngả, Quý Thần Ly hiện tại phiên xem ra, có mấy người mặt còn có thể đối đầu hào, có điều phần lớn người mặt nàng đã nhớ không rõ.

Nhưng có một mã số Quý Thần Ly vĩnh viễn không quên được, nó người liên lạc ghi chú đặc biệt bị Quý Thần Ly thiết trí thành một điểm, có cái này đặc thù phù hiệu, Quý Thần Ly chỉ cần mở ra thông tin lục nhìn thấy mã số đầu tiên tất nhiên là nó.

Quý Thần Ly mở ra cái số kia, chỉ cần lại điểm một hồi liền có thể đem dãy số rút ra đi, có thể nàng trượt màn hình ngón trỏ không bị khống chế địa co giật lên, cuối cùng chỉnh cánh tay cũng bắt đầu run, căn bản không giấu đi được cú điện thoại kia.

Ngay ở Quý Thần Ly do dự không quyết định thời điểm, tửu trong trang yến hội rốt cục tản đi, các loại hào xe một chiếc tiếp một chiếc địa mở ra đến, xa quang đăng qua lại đến Quý Thần Ly nhắm mắt lại, mau mau miêu thân thể co vào thụ bên cạnh bụi cỏ nơi sâu xa.

Tới tham gia tiệc cưới rất nhiều người, trên căn bản c thị danh lưu đều đến đông đủ, Quý Thần Ly ở trong bụi cỏ tồn đến hai chân tê dại, nàng để trần chân, thỉnh thoảng còn cảm thấy mu bàn chân trên bị cái gì không biết tên côn trùng bò qua, liền da đầu cũng bắt đầu tê dại. Mãi mới chờ đến lúc hào xe toàn lái đi, Quý Thần Ly nghĩ ra được hoạt động một chút chân, không ngờ lại có mấy chiếc xe từ trong trang viên mở ra đến, không có như trước xe như vậy lái đi, trái lại ở cửa trang viên ngừng lại.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ