Quý Thần Ly có hai cái sinh nhật, việc này người biết không nhiều, ngoại trừ nàng đã xuống mồ nhiều năm cha mẹ, chỉ có một người biết, người kia chính là Đào Nguyên, đã từng Quý Thần Ly cũng nghĩ tới nói cho Minh Lãng, bắt đầu là vẫn không tìm được cơ hội, sau đó dần dần thì thôi, thêm vào Đào Nguyên chết, chậm rãi Quý Thần Ly chính mình cũng không sinh nhật, huống chi nói cho người khác biết.
Thẻ căn cước của nàng trên sinh nhật chính là ngày hôm nay, tháng mười hai cuối tháng, rét đậm tháng chạp, kỳ thực đây là năm đó Quý Thần Ly phụ thân cho nàng trên hộ khẩu thì lưu lại Ô Long, niên đại đó không có hiện ở đây sao phát đạt hỗ network hệ thống, trên hộ khẩu lúc đó có Ô Long phát sinh, tỷ như Quý Thần Ly trên tiểu học thời điểm lớp học có một bạn học, cha mẹ cho lấy tên gọi lý san, kết quả cục công an nhiều người đánh một chữ, liền đã biến thành Lý San San.
Quý Thần Ly tên không bị tính sai, nhưng nàng sinh ra ngày bị tính sai, nàng sinh ra ở hai tháng chưa, đông đi xuân đến, là nhất sinh cơ bừng bừng thời điểm, có thể thua ngày thời điểm dân cảnh tay run, nhiều thua cái 1, liền đã biến thành trong mùa đông khắc nghiệt một ngày nào đó, Quý Thần Ly tuổi cũng thuận theo nhỏ sắp tới một tuổi, việc này là nàng lúc còn rất nhỏ nghe cha mẹ nói.
Khi đó nàng mới vừa mới bắt đầu ghi việc, ba mẹ là ở trên đường bày sạp bán bữa sáng tiểu thương, Quý Thần Ly nhớ tới trong nhà sinh hoạt rất khổ, có thể hài lòng cực kì, ba ba rất yêu nói chêm chọc cười đậu mẹ hài lòng, làm việc có chút vô căn cứ, mẹ luôn nắm Quý Thần Ly sinh nhật sự trêu chọc hắn, lúc này ba ba sẽ đem Quý Thần Ly ôm ở trên đùi, dùng mang theo hồ tra mặt thân Tiểu Tiểu Quý Thần Ly một hồi, sang sảng cười to: "Điểm nhỏ tốt, hảo giống chúng ta Thần Thần không duyên cớ so với người khác nhiều trộm một điểm tuổi tác, Thần Thần nói đúng hay không?"
Quý Thần Ly bị sượt đến ngứa, cũng khanh khách địa cười, cũng không hiểu cha mẹ đang nói cái gì, cũng theo cười, không tới mười mét vuông tiểu trong căn phòng đi thuê, mỗi một góc đều bị tiếng cười lấp kín.
Sau đó Quý Thần Ly vào vòng tròn bắt đầu diễn kịch, chính thức trong tài liệu điền đều là Quý Thần Ly hộ khẩu bản trên cái kia sai lầm sinh ra ngày, nàng chân chính sinh nhật ngoại trừ Đào Nguyên, lại không ai ký được.
Nhớ tới không nhớ ra được, cũng không phải cái gì chuyện gấp gáp, Quý Thần Ly fans không nhiều, coi như còn có như vậy mấy cái cái gọi là tình yêu chân thành phấn, các nàng yêu thích cũng không phải Quý Thần Ly, chỉ là dùng Quý Thần Ly mạo não bù đi ra làm cho các nàng chính mình thoả mãn một hình tượng mà thôi, vì lẽ đó chân chính đồng ý chúc mừng nàng sinh ra ở trên thế giới này, Quý Thần Ly nghĩ tới nghĩ lui, cũng có điều một Đào Nguyên.
"Ngày hôm nay là ngươi sinh nhật." Quý Thần Ly nghe được Minh Lãng nói như vậy.
Vì lẽ đó bước chân của nàng một trận, quay đầu nhìn về phía phía sau cái này khuôn mặt đẹp cao gầy, hầu như chọn không ra một tia sai lầm nữ nhân, người phụ nữ kia dùng một từ internet tùy tiện một sưu liền có thể tìm ra đến giả tạo ngày, tranh công tự tự nói với mình, nàng ký được bản thân sinh nhật, còn nỗ lực vì chính mình khánh sinh, thật giống Quý Thần Ly đi tới thế giới ngày đó đối với nàng tới nói đúng là một cái chuyện không bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...