Sau tới vẫn là Quý Thần Ly trước tiên đẩy ra Minh Lãng, đầu đường lui tới người đi đường hơn nhiều, càng ngày càng nhiều người dùng ánh mắt quái dị nhìn chằm chằm các nàng ôm ấp, Quý Thần Ly không có cho những người nước ngoài này làm giống như con khỉ vây xem hứng thú, nàng đẩy ra Minh Lãng, lui về phía sau hai bước, các nàng đứng một cái nào đó không biết tên đầu phố, chu vi lui tới đều là dị quốc người, bên cạnh một chiếc đèn đường, màu trắng lạnh lẽo tia sáng vừa vặn chiếu vào Minh Lãng phát đỉnh, cùng Minh Lãng rất phối hợp. Quý Thần Ly nhờ đi nhìn Minh Lãng, có thể nàng nửa tấm mặt đều ẩn nấp ở tóc trong bóng tối, cúi thấp xuống mắt, không thấy rõ vẻ mặt.
Sau khi một đường không nói chuyện, hai người song song đi, trung gian cách rộng nửa mét khoảng cách, ai cũng không xem ai, người xa lạ như thế, trở lại khách sạn, Quý Thần Ly đứng cửa phòng của mình đối với Minh Lãng đạo ngủ ngon, Minh Lãng lúc này mới một lần nữa nở nụ cười, "Có người nói, ngủ ngon là ta yêu ý của ngươi."
Quý Thần Ly cũng theo cười, cười đến cực kì nhạt, rất có Minh Lãng phong độ, "Nào có nhiều như vậy ý tứ, có điều lừa mình dối người."
Minh Lãng gật đầu, cúi thấp xuống mắt vừa cười, tự giễu nói: "Ta nghĩ cũng đúng."
Hai người bọn họ ngay ở cửa như thế làm đứng, ai cũng không có phải về phòng ý tứ, giằng co mười phút, Quý Thần Ly mới hỏi: "Ngươi lúc nào về nước?"
"Ngày mai, ngươi đây?"
"Ta cũng ngày mai, có điều ta từ Paris trở lại, đại khái không tiện đường."
"Tiện đường, ta cũng từ Paris trở lại." Minh Lãng đạo, "Đồng thời?"
"Hành." Ngược lại ở nước ngoài, chơi đều cùng nhau chơi đùa, có điều thuận cái đường, hiện tại lại xoắn xuýt cũng vô vị.
Quý Thần Ly lại nói: "Cái kia. . . Ngươi nghỉ ngơi thật tốt."
Nàng xoay người trở về phòng, bị Minh Lãng gọi lại, "Thần Ly."
"Hả?"
"Ngày hôm nay, xin lỗi." Minh Lãng eo hẹp đạo, "Chúng ta đã không liên quan, ngày hôm nay là ta vi phạm."
Nàng nói như vậy, Quý Thần Ly dĩ nhiên cảm thấy có chút thất vọng, cười nhạt nói: "Vậy thì đã quên đi. Minh Lãng, chúng ta những ngày gần đây, có điều một giấc mộng."
Trở lại, mộng liền tỉnh rồi.
. . .
Quý Thần Ly cùng Minh Lãng gian phòng hỗ thành ảnh trong gương, hai người đầu giường cách một bức tường giằng co, đều là một đêm chưa chợp mắt.
Tây Âu xưa nay là thích hợp hormone bắn ra lãng mạn địa phương, liền ngay cả lấy nghiêm cẩn xưng nước Đức cũng không ngoại lệ, trong không khí luyến ái khí tức quá nồng nặc, liền Quý Thần Ly đều chịu cảm hoá, đã yên tĩnh đã lâu trái tim lại bắt đầu hữu liễu chút ít tiểu nhân gây rối, điểm ấy gây rối, hay là bởi vì cùng một người.
Quý Thần Ly phỉ nhổ chính mình, lắc đầu một cái không để cho mình suy nghĩ lung tung.
Nhanh ngủ, về nước là tốt rồi. Quý Thần Ly nhắm mắt lại tự mình thôi miên, nàng đếm cừu mấy bánh sủi cảo, mặc kệ cừu vẫn là bánh sủi cảo, đến cuối cùng ở Quý Thần Ly trước mắt bay tới bay lui đều đã biến thành Minh Lãng mặt, thật vất vả mơ mơ màng màng địa nằm mơ, mơ thấy cũng là Minh Lãng chim nhỏ nép vào người oa ở trong lồng ngực của mình khóc đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...