Quý Thần Ly không nghe thấy Minh Lãng, nàng chẳng qua là thấy trên tay dính Minh Lãng huyết, thật là cao hứng, trong miệng lẩm bẩm: "Giết chết ngươi."
Hai người liền như thế đối lập, bác sĩ bảo tiêu canh giữ ở bên ngoài, không có Minh Lãng dặn dò không dám gần người, cuối cùng là Quý Thần Ly mình mệt mỏi, dựa vào tường ngủ thiếp đi.
Quý Thần Ly từ khi tỉnh rồi sau liền rất hay ngủ, một ngày 24h, nàng tỉnh thời gian không vượt qua năm tiếng, từng làmkiểm tra nhiều lần, được kết quả là các hạng chỉ tiêu tất cả bình thường, đại khái là bệnh tâm lý nguyên nhân.
Minh Lãng đem Quý Thần Ly ôm lên giường, ép thực bị giác, đem nàng già ở trước mắt tóc rối bời đẩy ra, nàng mặt lộ ra không bình thường trắng xám, da dẻ hầu như là nửa trong suốt, trên cổ tinh tế mạch máu rõ ràng sáng tỏ.
Minh Lãng nghĩ, Quý Thần Ly trong mộng đến cùng có cái gì, tốt như vậy, làm cho nàng tình nguyện như thế nửa điên nửa ngốc nghếch địa ngủ cũng không muốn tỉnh táo.
Quý Thần Ly ngủ trong tay còn nắm nàng muốn giết Minh Lãng "Hung khí", nắm rất chặt, Minh Lãng sợ hoa tổn thương nàng tay, dựa vào cách làm hay đem sứ vụn mảnh đoạt lại, lại tỉ mỉ ở Quý Thần Ly trong phòng bệnh tìm một vòng, phòng nàng bên trong có thể sẽ thương tổn bản thân nàng hung khí sớm đã bị lục soát được sạch sành sanh, liền góc giường trác giác như vậy sắc bén hại người địa phương đều dùng thâm hậu mềm mại lông dê lồng bao lên, Minh Lãng nhìn cái kia mảnh mang huyết sứ mảnh, nhìn nhìn, bỗng nhiên cười ra tiếng.
Người này, điên rồi choáng váng, này điểm khôn vặt vẫn là vẫn.
Minh Lãng ở Quý Thần Ly gian phòng lại không tìm được những khác có thể hại người đồ vật, nàng lại nhìn Quý Thần Ly một lúc, lui ra phòng bệnh, ngoài cửa bác sĩ từ lâu trận địa sẵn sàng đón quân địch, Minh Lãng vừa ra tới, bọn họ lập tức mang Minh Lãng tiến vào phòng tiến hành rồi chuyên nghiệp băng bó, bao xong đi ra, Hứa Lộ Dương ôm một loa văn kiện chính chờ cùng với nàng báo cáo công tác.
Minh Lãng nhìn những kia văn kiện một chút, hoàn toàn không có để Hứa Lộ Dương thả xuống ý tứ, lạnh nhạt nói: "Minh gia sớm muộn muốn giao cho A Diễm trên tay, những việc này, sau đó không cần tới hỏi ta."
Hứa Lộ Dương cười cười, vỗ văn kiện nói: "Phó tổng tính khí Minh Tổng là biết đến, nàng hiện tại mới vừa lên tay, luôn có chưa quen thuộc địa phương, những này nàng không phải thực sự không bắt được cũng sẽ không xệ mặt xuống cầu ngài."
Minh Lãng nghe xong, tiện tay cầm tối thượng đầu cái kia phân văn kiện nhìn lướt qua, là Khuất thị thu mua kế hoạch, Minh Lãng những kia cố vấn đoàn đều không phải nuôi không, xí hoa thư làm được gần như hoàn mỹ, chỉ có hạt nhân địa phương cần nàng gật đầu quyết sách thôi, nàng đem xí hoa thư vứt trở lại, "Ta giúp nàng một lần, sau đó liền có vô số lần, để nàng tự mình giải quyết."
Minh Lãng quyết định người bên ngoài từ trước đến giờ hám không thể động vào, Hứa Lộ Dương không thể làm gì khác hơn là thở dài, "Được, ta biết rồi."
Minh Lãng khoảng thời gian này vẫn ở tại trong bệnh viện, Quý Thần Ly sát vách cái kia phòng bệnh bị đổi thành nàng trụ sở tạm thời, một cái giường một ải quỹ, cửa hàng thả máy vi tính xách tay, dư thừa liền một cái băng đều không có, Minh Lãng ngồi ở trên giường, con mắt trừng trừng nhìn chằm chằm Computer xem, Computer liền với một đài máy quay phim, Quý Thần Ly phòng bệnh 360 độ không góc chết mà hiện lên ở Minh Lãng trước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...