Ngày đó a di đến trong viện hỗ trợ có giới thiệu bác sĩ, Đào Nguyên buổi tối cố ý trên internet tra xét một lần, thầy thuốc kia tên phía sau mang theo một đống danh hiệu, bất quá hiện tại đủ loại gà rừng danh hiệu quá nhiều, Đào Nguyên càng làm thầy thuốc kia một loạt danh hiệu đều tìm tòi một lần, lúc này mới yên tâm, ngày thứ hai dùng số điện thoại mà a di kia cho đi gọi, nàng cho là người ta là bác sĩ công việc bận bịu, chắc chắn sẽ không để ý tới các nàng, không nghĩ tới thầy thuốc kia làm người rất hòa khí, cẩn thậnhẹn thời gian làm cho nàng mang theo Quý Thần Ly đi kiểm tra một lần.
Quý Thần Ly từ lúc trở lạibên người Đào Nguyên sau, trạng thái tinh thần càng ngày càng ổn định, tuy nói đầu óc vẫn là không tỉnh táo, bất quá người khác gọi nàng thời điểm nàng tốt xấu có điểm phản ứng, không giống như trước, ngoại trừ Đào Nguyên ở ngoài ai nói chuyện đều không nghe được.
Nhưng Quý Thần Ly hiện tại vẫn là một tấc cũng không rời theo sát Đào Nguyên, Đào Nguyên đến cái nào nàng liền đến cái nào, liền ngay cả Đào Nguyên đi WC nàng cũng đều ở bên ngoài đầu bảo vệ, chỉ lo Đào Nguyên chạy mất, trong viện một đại tỷquét rác nhìn cười không ngừng, "Đào viện trưởng, Thần Ly bệnh này thật sinh quái, muốn nói người không tốt, nhưng ta nhìn chung quanh, nhìn hảo nhếch, cùng người bình thường có cái gì khác nhau? Có thể nói người không có chuyện gì, nàng lại bộ này dáng vẻ, không hề giống cái người bình thường, nếu ta nói a, Thần Ly hiện tại là nhìn ngốc, trên thực tế so với ai khác đều tinh lắm."
"Lý tỷ ngươi là không nhìn nàng rối rắm thời điểm, hận không thể nắm chổi quất nàng." Đào Nguyên một bên rửa tay một bên trêu chọc, Quý Thần Ly chỉ xem hai người này cười, không biết các nàng lại nói mình nói xấu, liền cũng theo cười —— chỉ cần Đào Nguyên cao hứng nàng liền cao hứng.
"Được rồi chớ ngu nở nụ cười, mau tới giúp ta làm việc." Đào Nguyên cười lôi Quý Thần Ly cánh tay, đem nàng mang về phòng làm việc của mình.
Hiện tại Đào Nguyên không chỉ có là cô nhi viện viện trưởng, còn là một trong những người quản lýquỹ , công việc hàng ngày lượng rất lớn, đại đa số thời gian đều ở văn phòng đợi, đến các loại ngày nghỉ lễ còn phải lấy sạch tiếp đón các loại đến quyên tiền làm từ thiện học Lôi Phong đơn vị, rườm rà sự một nhiều, người cũng so với ban đầu bận bịu, liền ngay cả thân cận hài tử thời gian đều thiếu rất nhiều.
Đào Nguyên đương nhiên không hi vọng Quý Thần Ly có thể giúp nàng gấp cái gì, Quý Thần Ly như bây giờ, giao cho ai nàng đều không yên lòng, chỉ có thể ở bên cạnh mình đợi, Đào Nguyên văn phòng có một cái ghế sa lon, nàng làm công thời điểm, Quý Thần Ly ngay ở trên ghế salông ngồi, phòng làm việc của nàng bên trong có không ít đồng thoại thư cùng hội bản, đều là đồ nhiều tự thiếu loại kia, Quý Thần Ly rất yêu thích những này màu sắc sáng sủa sách vở, mở ra một quyển liền nhìn ra hết sức chuyên chú, yên lặng, không có chút nào quấy rối Đào Nguyên.
Nàng hiện tại dễ dàng mệt rã rời, có lúc xem sách liền lệch qua trên ghế salông ngủ, liền văn phòng còn nhiều một cái thảm lông, chuyên cho Quý Thần Ly chợp mắt dùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...