Chương 96: Đến ngược kết thúc

3.8K 137 13
                                    

Minh Lãng âm thanh tiến vào Quý Thần Ly trong tai, Quý Thần Ly hai cái tay cánh tay treo ở trên cổ của nàng, thật chặt ôm nàng cười, cười cười, đột nhiên buông lỏng tay ra, giải toàn thân sức mạnh nằm ngửa ở trên sàn nhà, thật dài địa thở dài một hơi.

"Tại sao thở dài?" Minh Lãng cũng ở Quý Thần Ly bên cạnh nằm xuống, đem nàng tay cầm ở lòng bàn tay của chính mình bên trong, từng điểm từng điểm mà thưởng thức ngón tay then chốt.

"Là ta than thở ngươi." Quý Thần Ly theo Minh Lãng nắm tay, nghiêng đầu nhìn nàng, nghiêng mắt cười nhạo, "Ngươi sống hai đời, so với ta sống thêm mấy chục năm, từ đường đường bá đạo tổng giám đốc hỗn thành bán sớm một chút, thực sự là đủ có thể."

"Ai nói là bán sớm một chút?" Minh Lãng nở nụ cười, nhíu mày xem Quý Thần Ly, "Rõ ràng là bà chủ."

"Mỹ cho ngươi, còn bà chủ đây." Quý Thần Ly cười nhạo, "Ta mới phải bà chủ, bắt đầu từ hôm nay ngươi chính là thủ hạ ta đứa ở, hiểu?"

"Ta nói bà chủ. . ." Minh Lãng một vươn mình chếch quay về Quý Thần Ly, Nhìn con mắt của nàng ý cười dịu dàng, ngón tay điểm ở trên ngực của nàng, ". . . Chỉ chính là lão bản lão bà."

Nàng phun ra nhiệt khí phun ở Quý Thần Ly trên mặt, Quý Thần Ly gò má trong nháy mắt bị hun đến thấu hồng, "Hai ta đã sớm ly hôn, coi như ngươi là bà chủ. . . Vậy cũng là bạn gái cũ!"

Khuôn mặt của nàng hồng hào nhuận, Minh Lãng không nhịn được bóp một cái, "Có biện pháp gì chuyển đương nhiệm không có?"

"Xem ngươi biểu hiện đi." Quý Thần Ly cao cao hất cằm lên hừ nói.

"A?" Minh Lãng khuếch đại địa nhíu mày một cái mao, mắt thấy Quý Thần Ly một mắt dao găm bay đến, không thể làm gì khác hơn là phiết lông mày cười làm lành, "Được, xem ta biểu hiện."

Nguyên lai Quý Thần Ly bên cạnh cái này thoải mái lại an tâm vị trí là thuộc về nàng gia miêu bảo bối nhi ngốc điểu, bây giờ không biết từ đâu nhi bốc lên một quái vật khổng lồ tu hú chiếm tổ chim khách, ngốc điểu đương nhiên không cao hứng, đừng xem nó mao lớn mập giả tạo, dáng người đúng là mạnh mẽ, Khinh Khinh xảo xảo hướng về trước nhảy một cái, thuận lợi nhảy qua Minh Lãng này một đạo lạch trời, đẩy ra Quý Thần Ly cùng Minh Lãng trung gian, cùng sử dụng mình lông bù xù cái mông to hướng về phía Minh Lãng, mưu toan đem nàng chen đến cách Quý Thần Ly rất xa.

"Miêu." Ngốc tổ chim ở Quý Thần Ly bên cạnh người, ai oán địa kêu một tiếng, phảng phất ở lên án Quý Thần Ly có bà chủ liền không muốn khuê nữ.

Minh Lãng chỉ có một con mắt, từ bò cửa sổ tiến vào cái kia một giây cũng chỉ lo lắng xem Quý Thần Ly, trong mắt đều bị Quý Thần Ly chứa đầy, vẫn đúng là không chú ý trong phòng còn có những khác vật còn sống, trước mặt đột nhiên xuất hiện một lông bù xù sẽ động đại đĩnh, đuôi còn thỉnh thoảng súy vung một cái, bị sợ hết hồn, "Đây là thứ đồ gì nhi?"

"Cái gì thứ đồ gì nhi?" Quý Thần Ly trắng Minh Lãng một chút, "Đến quen biết một chút, ta khuê nữ."

Minh Lãng có nhiều hứng thú địa ngồi dậy đến, đem miêu ôm vào trong lồng ngực sờ sờ, "Khuê nữ, tên gọi là gì a?"

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ