Nam Thành trong mười lăm cửa hàng làm bên trong có một cửa hàng mở cửa sớm nhất, nhìn không đáng chú ý, thế nhưng ở toàn bộ Nam Thành cũng tiếng tăm lừng lẫy. Tại sao ư? Đương nhiên bởi vì bà chủ dung mạo xinh đẹp!
Này điếm mở ra bốn, năm năm, khởi đầu đến đến thăm đều là nhìn cái náo nhiệt, muốn nhìn một chút bà chủ đến cùng có bao nhiêu xinh đẹp, không nghĩ tới bà chủ không chỉ người xinh đẹp, tay nghề càng là nhất tuyệt, chỉ là một bánh rán trái cây liền chinh phục bao nhiêu người nhũ đầu, chuyện làm ăn tự nhiên càng ngày càng tốt, này không, chi nhánh cũng mở lên. Bất quá mà, đại gia rảnh rỗi thời điểm tình nguyện nhiễu xa cũng phải đến mười lăm trong bên này tổng điếm đến, tuy rằng bà chủ gần nhất hai năm đã không đầu bếp, có thể hứng thú cao thời điểm cũng sẽ xào hai cái món ăn, nói không chắc liền đuổi tới cơ chứ? Đương nhiên, đây là một trong số đó.
Cho tới thứ hai mà, tự nhiên là. . . Bà chủ xuân xanh ba mươi, đến nay độc thân.
Như thế cái như hoa như ngọc mỹ nhân, dĩ nhiên vẫn còn độc thân? Phụ cận thường ghé vào cùng nơi khiêu khiêu quảng trường vũ đại mụ môn vừa nghe liền không làm, tốt như vậy xem bà chủ làm sao ba mươi tuổi vẫn không có thể gả đi đi đây? Không được không được, phải mau mau cho nàng thu xếp cái đối tượng. Liền nhà này cháu trai, cái kia gia cháu ngoại trai, phàm là trong nhà có cái vừa độ tuổi chưa kết hôn nam thanh niên cũng tích cực lên, liền bà chủ độc thân tin tức liền như thế truyền ra.
Đương nhiên tốt như vậy xem lại có bản lĩnh cô nương, đại mụ môn cũng không tiện đem điều kiện kém bé trai kín đáo đưa cho nàng, làm mai mối đều là ưu trúng tuyển ưu, chọn đều là gia thế tướng mạo mọi thứ đem ra được, mới cầm bức ảnh đi hỏi thăm người cô nương ý tứ.
Bất quá những thứ tiểu tử có thể không như thế như thế tự giác, nghe nói mỹ nữ bà chủ độc thân tin tức, mỗi cái vót đến nhọn cả đầu đi nàng trong cửa hàng ngồi một chút, Tiểu Tiểu cửa mặt liền mấy cái bàn, chuyện làm ăn tốt đều sắp chen không xuống. Bất quá liền như thế ba ba địa ở người trong cửa hàng chen hơn một tháng, liền bà chủ cũng không bằng thấy, các tiểu tử bắt đầu lo lắng lên.
"Ai, lão bản của các ngươi nương đi chỗ nào? Làm sao hơn một tháng cũng không bằng gặp người?" Một người trong đó Tóc húi cua không cái kia kiên trì tiếp theo đợi, thẳng thắn đem người phụ trách thu lại đây trực tiếp hỏi.
Người phụ trách đánh giá Tóc húi cua một chút, khinh thường nói: "Bà chủ về nhà thăm người thân đi tới, không biết lúc nào trở về đây."
Tóc húi cua xem người phụ trách này mắt cao hơn đầu tiểu dạng không vui, giơ nắm đấm đe dọa: "Ngươi người này cái gì tố chất? Cẩn thận ta trách cứ ngươi!"
Người phụ trách cũng không chút nào yếu thế, "Mỗi ngày đến tiệm chúng ta bên trong bảo vệ, bốn người liền điểm một bàn xào trứng gà, còn trách cứ ta? Ngược lại lão bản chúng ta nương không ở, ngươi có bản lĩnh ngươi liền trách cứ một thử xem!"
"Ngươi!"
"Ngươi cái gì ngươi? Làm sao, muốn đánh người a?"
Tóc húi cua đám người kia vừa nghe lời này mỗi người đứng lên, vén tay áo lên liền muốn đánh nhau tư thế, trong cửa hàng mấy cái người phục vụ đem bếp sau cao lớn vạm vỡ đầu bếp gọi ra trợ trận, hai phe giằng co không xong, không ai nhường ai, mắt thấy liền muốn đánh tới đến rồi, cửa tiệm đột nhiên ngừng một chiếc SUV, ấn nữa mấy lần kèn đồng, mọi người hướng về cửa xem, cửa xe mở ra, chỗ tài xế ngồi hạ tới một người, tóc dài đen kịt dùng căn bì gân tùy ý trát, mặc vào kiện không có tay áo đầm, lộ ra hai cái trắng như tuyết cánh tay, qua lại đến trong tiểu điếm giương cung bạt kiếm hai bang người theo bản năng híp híp mắt, lấy Tóc húi cua cầm đầu mấy cái thanh niên cũng không tự chủ nuốt ngụm nước bọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...