. . .
"Cút ra ngoài! Cút ra ngoài!" Trong lồng chim sáo bay nhảy cánh, sao gào to hô phụ họa, tiếng kêu quá sảo, Minh Lãng giơ tay lên trượng chuẩn xác không có sai sót địa đập vào trênlồng chim tử , cái kia điểu bị kinh sợ, cánh bay nhảy đến càng lợi hại, "Đại vô lại! Cút ra ngoài! Ngốc điểu, ngốc điểu!"
Quý Thần Ly hấp hấp mũi lau khô nước mắt, xem thấy con kia chim sáo ngốc dạng, nín khóc mỉm cười.
Nàng không đi, ở phòng khách trên ghế salông nghênh ngang địa ngồi xuống, thậm chí nhếch lên hai chân, nhếch lên đến bàn chân kia nhọn lúc ẩn lúc hiện, "Ta đói."
Minh Lãng trố mắt, "Cái gì?"
"Ta đói." Quý Thần Ly ôm bụng nói, "Minh Lãng, ngươi nếu thật không muốn ta biết ngươi hiện tại hình dạng thế nào, liền thẳng thắn đổ hảo Hứa Lộ Dương miệng, làm cho nàng đừng đến trước mặt ta nói huyên thuyên, làm sao, một mặt làm cho nàng theo ta bán thảm một mặt rồi tự mình ở nơi này giả vờ Kiên Cường chơi đùa có đúng hay không? Ta ngày hôm qua một buổi tối không ngủ, sáng sớm hôm nay liền điểm tâm cũng đều không có ăn, vì muốn xem ngươi chết hay chưa, hiện tại nhanh phải chết đói, ngươi nói làm sao bây giờ?"
"..." Minh Lãng mặt lạnh, không nói một lời cùng Quý Thần Ly đối lập.
Quý Thần Ly cũng không nói lời nào, có điều nàng cái bụng có lời muốn nói, ùng ục một thanh âm vang lên, gian nhà tĩnh, Minh Lãng lỗ tai lại linh, này một tiếng hầu như là bám vào Minh Lãng lỗ tai rót vào, nàng luôn luôn bình tĩnh, nhưng bởi vì này một tiếng trên tay gậy đều sắp không cầm được, lăn một vòng mới trảo tốt.
Minh Lãng cứng ngắc mặt đứng lên đến, chống gậy của nàng chậm rãi tiến vào trù phòng, ở tủ bát trên cầm dũng mì, xé ra đóng gói, bỏ thêm đồ gia vị bao, lại ở bên cạnh máy nước nóng rót nước, đóng cái nắp bưng đếntrước mặt Quý Thần Ly , động tác thành thạo đến không giống cái người mù.
Quý Thần Ly không nhịn được đưa tay ở Minh Lãng trước mắt quơ quơ, "Ngươi thật không nhìn thấy?"
"Đeo kính có thể." Minh Lãng ngồi cách Quý Thần Ly rất xa một người trên ghế salông, "Có điều không thấy rõ."
Quý Thần Ly gật đầu, nhớ tới đến Minh Lãng không nhìn thấy, liền lại nói: "Biết rồi."
Qua 2,3 phút, Minh Lãng nhắc nhở: "Nhanh ăn đi, ăn xong liền đi."
Quý Thần Ly xé ra cái nắp, dùng một lần dĩa ăn đem mì hướng về trong miệng đưa, nàng vừa ăn một bên hướng về trù phòng nhìn một chút, đá cẩm thạch trù trên đài xếp đặt tràn đầy hai loa mì, nhìn dáng dấp là thường thường ăn.
Quý Thần Ly sách một cái mì vào bụng, "Ngươi bình thường liền ăn cái này?"
Minh Lãng dừng một chút, "Đa số thời điểm kêu thức ăn ngoài."
Nói như vậy ăn mì thời điểm cũng không ít, không, nói không chắc thường thường liền mì đều không ăn, chẳng trách đem mình làm thành cái này đạo đức. Quý Thần Ly trào phúng nói: "Ngược lại ta cũng không nhìn thấy, ngươi chỉnh đến cùng khổ tình vai nữ chính cho ai xem đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...