Lạnh, lạnh quá.
Quý Thần Ly chỉ cảm thấy chính mình thân ở một mảnh tối tăm không mặt trời trong hầm băng, nàng tưởng mở mắt ra, nhưng là mí mắt lại như bị nhựa cao su dính chung một chỗ tự làm sao cũng không mở ra được, nàng liều mạng chạy về phía trước, đều sẽ trở lại chỗ cũ, không có đường, cũng không ra được, không có bất kỳ ai, không ai có thể cứu nàng, cho nên nàng cuối cùng không thể làm gì khác hơn là ôm đầu gối co lại thành một đoàn run lẩy bẩy.
Nơi này tám phần mười chính là Địa Ngục, Quý Thần Ly mơ mơ hồ hồ địa nghĩ, đột nhiên bị một ấm áp mềm mại đồ vật bao vây lấy, nàng toàn thân phát lạnh, thật vất vả có điểm mang nhiệt độ đồ vật, cũng mặc kệ là cái gì, mau mau một mạch dán vào, vừa đúng nhiệt độ, Quý Thần Ly ôm chặt vật kia, cảm giác mình toàn thân lỗ chân lông đều mở ra, liền ngón chân đều thoải mái cuộn mình lên.
Minh Lãng ôm Quý Thần Ly nằm ở trên giường bệnh, Quý Thần Ly vùi đầu tiến vào nàng ôm ấp nơi sâu xa, hai tay cầm lấy vạt áo của nàng, còn đang không ngừng mà hướng về trong ngực của nàng xuyên.
Đầu mùa đông buổi tối, Bắc Phong mang theo lạnh giá phòng ngoài quá hạng, phát sinh ô ô rít gào, Minh Lãng một cái tay quyển Quý Thần Ly eo, một cái tay khác câu được câu không địa xoa xoa tóc của nàng, con mắt nhìn ngoài cửa sổ, không biết đang suy nghĩ gì.
Quý Thần Ly thân thể rất năng, sốt cao đến tiếp cận bốn mươi độ, hoàn toàn không có đi xuống lùi xu thế, bác sĩ nói là cấp tính viêm phổi, tay trái của nàng còn trát truyền dịch châm, Minh Lãng sợ nàng lộn xộn làm méo kim tiêm, không thể làm gì khác hơn là đè lại tay trái của nàng không cho nàng nhúc nhích.
Kéo dài nhiệt độ cao để Quý Thần Ly da dẻ nổi lên không bình thường màu đỏ, nàng vùi đầu ở Minh Lãng trong lòng, loan ra một đoạn thon dài cổ, trong trắng lộ hồng, như là chín rục quả táo (Apple), nàng hô hấp phun ở Minh Lãng vạt áo trước trên, cách Minh Lãng yết hầu rất gần, cái kia một khối nhỏ nhiễm hơi nước, dán vào Minh Lãng da dẻ, Minh Lãng ánh mắt từ ngoài cửa sổ chuyển qua Quý Thần Ly bại lộ ở trong bóng tối một đoạn nhỏ trắng như tuyết thấu phấn trên cổ, nuốt ngụm nước bọt, chỉ cảm thấy trong phòng bệnh khí ấm mở đến quá đủ, nàng có chút miệng khô lưỡi khô.
Minh Lãng nhìn một chút cách đó không xa cửa phòng bệnh, lúc này đã đến sau nửa đêm, tuần phòng bác sĩ đã đi nghỉ ngơi, lại nói đây là cao cấp phòng bệnh, không có Minh Lãng cho phép ai cũng đừng nghĩ đặt chân nửa bước, liền Minh Lãng cúi đầu, tưởng nếm thử cái kia một đoạn nhỏ không ngừng mà toả ra mê hoặc khí tức cái cổ đến cùng là tư vị gì.
Có thể nàng môi mới vừa kề sát ở Quý Thần Ly trên cổ, chỉ nghe Quý Thần Ly nhắm mắt lại mơ mơ màng màng địa nói nói mơ.
"Ly hôn... Minh Lãng ngươi... Bỏ qua cho ta đi..."
Minh Lãng động tác dừng lại, nàng duy trì môi dán vào Quý Thần Ly cái cổ tư thế, quá mấy giây, lại ngẩng đầu lên, dưới cằm chống đỡ Quý Thần Ly phát đỉnh, thật sâu thở dài.
Trong phòng bệnh lặng yên không một tiếng động, cẩn thận đi nghe, có thể nghe được truyền dịch trong bình chất lỏng đi xuống nhỏ âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...