. . .
"Hân Viễn, từ họ Khuất sự kiện kia sau ngươi nhưng là đã lâu không tìm đến ta a." Minh Diễm từ trong tủ lạnh cầm hai bình nước có ga, thuận lợi ném một bình cho Hàn Hân Viễn, bị Hàn Hân Viễn ghét bỏ địa để ở một bên.
"Vật này uống một hớp dài hai cân thịt, ngươi điên rồi?"
"Sợ cái gì, ngược lại sau đó cũng không có cơ hội hỗn thế giới giải trí." Minh Diễm thờ ơ nhún nhún vai, một lần nữa cầm bình nước suối cho Hàn Hân Viễn, đem mình nhìn một nửa văn kiện nhét vào bàn trà dưới thu nhận Gerry.
Hàn Hân Viễn ninh nắp bình cười nàng: "Được đó Minh phó tổng, đừng nói, này ra dáng lắm, nhìn thật giống tinh anh."
"Nói như thế nào đây? Cái gì gọi là nhìn giống tinh anh? Vốn là!" Minh Diễm nói lời này mặt không biến sắc tim không đập, lại bị Hàn Hân Viễn bám vào trêu chọc vài câu, lúc này mới nói tới chính sự, "Lần này Khuất Gia nhưng là triệt để xong."
"Ai nói không phải đây." Trăm năm cơ nghiệp nói tán liền tán, Hàn Hân Viễn không khỏi cảm khái không thôi.
Khuất Gia mấy năm qua mặt mũi so với bên trong tử lớn, vốn là cung giương hết đà, trong nhà liền như vậy điểm của cải, còn bị Minh Lãng tính toán, hiện tại thiếu nợ ngân được không thiếu tiền, e sợ gắng không nổi năm nay. Cây đổ bầy khỉ tan, Khuất Gia chi thứ sớm xuất ngoại xuất ngoại đi tỉnh ngoài đi tỉnh ngoài, C thị thanh danh hiển hách gia tộc lớn, bây giờ suy nghĩ một chút đại khái chỉ còn dư lại Khuất lão gia tử cùng Khuất Hòa Phong hai người ở chống.
Minh Diễm đem việc này nói cho Hàn Hân Viễn nghe, Hàn Hân Viễn còn một trận kinh ngạc, "Không thể nào? Khuất Hòa Phong cái kia không hăng hái cha cùng tiểu thúc đây?"
"Bọn họ?" Minh Diễm cười nhạo, "Nhận được tin tức cùng ngày liền quyển Khuất Gia cuối cùng của cải chạy ra nước ngoài, hiện tại Khuất Gia chính là cái xác không, chỉ sợ liền 10 vạn đồng đều không bỏ ra nổi đến."
Hàn Hân Viễn nghe xong, trong lòng có chút vui mừng, nàng lúc trước một ý nghĩ sai lầm, bà nội lại một lòng nghĩ liên hợp Khuất Gia đẩy đổ Minh nhà, thiếu chút nữa liền lên Khuất Hòa Phong thuyền giặc, cũng may cuối cùng tỉnh lại, đứng Minh nhà bên này. Hàn Hân Viễn như thế nào đi nữa không ưa Minh Lãng, không thừa nhận cũng không được, Minh Lãng ở C thị nhiều như vậy năm kinh doanh, làm sao có khả năng bị một từ nhỏ uống dương mực nước Khuất Hòa Phong làm xuống.
Minh Diễm cũng thở phào nhẹ nhõm, nàng vẫn án binh bất động chờ Hàn Hân Viễn phản ứng, thiếu chút nữa coi chính mình liền muốn mất đi cái này từ nhỏ cùng nhau lớn lên bạn tốt, cũng may cuối cùng Hàn Hân Viễn chung quy không làm cho nàng thất vọng.
Nhớ tới tầng này, Minh Diễm lắc lắc trong tay nước có ga bình, tự tiếu phi tiếu nói: "Ban đầu ta vẫn đang nghĩ, nếu như ngươi thật sự đứng ở Khuất Hòa Phong bên kia đi, ta nên làm gì?"
Hàn Hân Viễn cũng cười: "Làm sao bây giờ? Trở mặt thành thù chứ, ngươi còn có thể làm thịt ta không được."
Hai người nhìn nhau nở nụ cười, bây giờ nói lên cái đề tài này bầu không khí đặc biệt ung dung, có thể các nàng đều biết, nếu như thật sự đi tới bước đi kia, nên làm gì liền không thể kìm được các nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...