Hứa Lộ Dương cho các nàng mang bữa sáng là C thị một nhà xưng tên lão tự hào, bánh bao nhân bánh nhi đều là dùng bí truyền đồ gia vị điều, Quý Thần Ly ăn hai cái xoa thiêu bao còn uống một đại chén cháo, no đến mức nằm trên ghế sa lông động đều động không được, còn không nhịn được phân biệt rõ mấy lần dư vị, "Đáng tiếc ta cái bụng không đủ lớn, không phải vậy trên đời này ăn ngon lần lượt từng cái thường một lần. "
"Ngươi này cái bụng còn chưa đủ đại đây?" Hứa Lộ Dương đưa tay ởtrên bụng Quý Thần Ly đang nằm ngửa lên trời sờ soạng một cái, trêu ghẹo nói: "Cùng mang thai như nhau."
"Đừng ép đừng ép!" Quý Thần Ly no đến mức rầm rì, "Lại ép ta muốn ói ra!"
Hứa Lộ Dương bị Quý Thần Ly chọc cho không được, một ngụm trà phun ở trên khay trà, ôm bụng cười ha ha, Quý Thần Ly một mặt ghét bỏ, "Ngươi có ác tâm hay không."
Minh Lãng ở trong phòng ngủ thay quần áo khác đi ra, đối với Hứa Lộ Dương nói: "Ngươi đừng chiêu nàng, thực sự tẻ nhạt liền đi tìm Cao Ý đi, lão ở ta này đợi tên gì sự?"
Một đời trước xưa nay chưa từng nghe tới tên, Quý Thần Ly lòng hiếu kỳ một hồi bị điếu lên, "Cao Ý là ai?"
Hứa Lộ Dương liếc Quý Thần Ly một chút, cười nói: "Vị hôn phu của ta, làm sao?"
"Vị hôn phu?" Quý Thần Ly kinh ngạc, "Ta làm sao không biết?"
Hứa Lộ Dương cười nhạo, "Quý tiểu thư, ngươi đều bốn năm không về C thị, liền Minh Lãng đều không còn làlão bản ta, làm sao, ta tìm cái vị hôn phu còn phải cùng ngươi báo cáo a?"
"Không phải, ta không phải ý này." Thực sự là Quý Thần Ly đời trước cùng Hứa Lộ Dương tiếp xúc không nhiều, chưa từng nghe nói nàng còn có cái vị hôn phu, lập tức không phản ứng lại mà thôi, nàng cũng ý thức được mình phản ứng quá độ, từ trên ghế sa lông ngồi dậy đến, nữu nhăn nhó nắm không được tốt ý tứ theo sát Hứa Lộ Dương chúc, "Cái kia cái gì, Hứa Lộ Dương, chúc mừng a."
"Chúc mừng đúng là thứ yếu, chờ ta kết hôn thời điểm Quý đại lão bản nhớ tới cho ta bao cái đại tiền lì xì là được."
"Ngươi đều 37, cùng Cao Ý nắm chặt làm đi, lão như thế kéo giống kiểu gì." Minh Lãng lau khô ráo trên khay trà mới vừa rồi bị Hứa Lộ Dương phun nước, khuyên nhủ: "Chẳng lẽ thật để người ta đợi được 40 tuổi?"
"40 làm sao?" Hứa Lộ Dương bất mãn, "Chính là 50 tuổi, tỷ tỷ ta như thường là cái thiếu nữ!"
Hứa Lộ Dương trên người dấu vết tháng năm vẫn là rất rõ ràng, nàng yêu thích cười, khóe mắt nếp nhăn rất sâu, vừa nhìn cũng đã không tuổi trẻ, có điều thắng ở khí chất được, đại khái là cùng Minh Lãng đối lâu duyên cớ, thật lòng thời điểm trên người có cỗ trầm ổn già giặn khí tràng, rất hấp dẫn người, có người theo đuổi cũng không kỳ quái, Quý Thần Ly hiếu kỳ chính là tại sao Hứa Lộ Dương vẫn bưng không chịu đáp ứng người ta, có điều đây là Hứa Lộ Dương việc tư, Quý Thần Ly cùng Hứa Lộ Dương trong lúc đó không có quen thuộc đến có thể tùy tiện hỏi thăm mức độ, nàng cũng rất thức thời không lại tiếp tục truy hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...