. . .
Quý Thần Ly cho rằng Minh Lãng qua bốn năm còn muốn chỉnh ra cái gì yêu thiêu thân đến, căng thẳng trong lòng, trên mặt nguỵ trang đến mức ung dung, trào phúng địa cười cười: "Hứa tiểu thư đại khái không biết, ta cùng Minh tổng bốn năm trước đã ly hôn, hiện tại ta cùng nàng không hề liên quan, không có nghĩa vụbái phỏng nàng ."
"Quý Thần Ly, xem tình trạng của ngươi bây giờ ta liền biết ngươi này bốn năm qua nói vậy không sai, ngươi không cần như thế đề phòng ta, không phải Minh Lãng để cho ta tới, thậm chí nàng cũng không biết ngươi trở về tin tức." Hứa Lộ Dương sớm đoán được Quý Thần Ly sẽ nói những câu nói này, trên mặt vẫn như cũ là cười cười, nàng không có tiến một bước khuyên Quý Thần Ly, thậm chí không nói thêm gì, chỉ trước khi đi lưu câu tiếp theo: "Quý Thần Ly, ngươi làm quyết định này, ta chỉ hy vọng ngươi sau đó sẽ không hối hận."
Chỉ câu này liền để Quý Thần Ly lăn qua lộn lại một buổi tối không ngủ ngon được. Nàng bản thân liền là cáingười yêu suy nghĩ nhiều , Đào Nguyên đối với nàng ấp úng ẩn giấu một ít chuyện bản thân nàng đều có thể não bù ra một thế giới đến, Hứa Lộ Dương như thế nữa mờ ám không rõ một câu nói, Quý Thần Ly nghĩ quên sạch sành sanh, bất đắc dĩ nó lại cứ hướng trong đầu xuyên.
Quý Thần Ly một người qua bốn năm, nàng đã sớm tuyệt đi ý nghĩ lại muốn tìm người nào đó tới cùng chung sống hết đời, này bốn năm trải qua rất tốt, ăn mặc không lo sự nghiệp thuận lợi, Đào Nguyên bên này cũng không có cái gì phiền toái lớn cần bận tâm, có thể nói là không buồn không lo, nàng đã rất lâu không lại nghĩ tới Minh Lãng.
Nhưng là bởi vì Hứa Lộ Dương một câu nói như vậy, chỉ một buổi tối, Quý Thần Ly trong đầu những thứ kia bị cố ý vứt bỏ, liên quan với Minh Lãng ký ức tất cả trở về, tốt xấu, nàng mới bỗng nhiên phát hiện mình cư nhiên đã sống thời gian dài như vậy, dài đến đã từng hồi ức xa xôi đến không chân thực.
Hứa Lộ Dương nói hi vọng Quý Thần Ly đừng hối hận. Quý Thần Ly nghĩ liên quan với Minh Lãng, mình còn có cái gì có thể hối hận, ngoại trừ đời trước những kia mắt bị mù thời đại?
Quý Thần Ly dùng lý trí thuyết phục chính mình vô số lần, Minh Lãng tất cả đã sớm không có quan hệ gì với nàng, thế nhưng nàng ngày thứ hai vẫn là chậm lại dự định hành trình phải đi , đi tới Minh Lãng nơi đó, cái kia Quý Thần Ly đã từng sinh hoạt qua địa phương —— Quý Thần Ly xưa nay liền không phải cái lý trí người, nàng nếu là lý trí, đời trước cũng sẽ không đi tới bước đi kia.
Khu dân cư là sẽ không có quá to lớn thay đổi, ngoại trừ so với bốn năm trước cựu một ít phương tiện bên ngoài, Quý Thần Ly tuần ký ức quen cửa quen nẻo tìm tới Minh Lãng nơi ở, ở cửa dừng lại, cau mày.
Ngoài cửa trên đệm tích dày đặc một lớp bụi, vừa nhìn chính là ít quét tước, nếu không là trên đệm còn có mấy cái mới mẻ vết chân, Quý Thần Ly suýt chút nữa cho rằng nơi này sớm không người ở lại.
Minh Lãng là cái yêu người sạch sẽ, nàng nơi ở chung quy phải duy trì tuyệt đối cẩn thận tỉ mỉ, làm sao hiện tại lôi thôi thành như vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...