Chương 64: Mỹ nhân nan quá mỹ nhân quan

1.8K 123 5
                                    

. . .

Tìm tới Quý Thần Ly là một chuyện, người ta có nguyện ý hay không thấy nàng là một chuyện khác, Hàn Hân Viễn quấy rầy Quý Thần Ly mấy lần không có kết quả, cuối cùng nhìn thấy Quý Thần Ly, là ở từ thiện yến tiệc tại một cái tân cô nhi viện.

Cô nhi viện đề mấy tháng trước làm xong, Minh thị dùng Đào Nguyên danh nghĩa thành lập từ thiện giúp học tập quỹ, vì lẽ đó buổi dạ tiệc này Đào Nguyên là không thể không dự họp, Đào Nguyên lần thứ nhất dự họp loại này hoạt động, Quý Thần Ly sợ đi ra cái gì chỗ sơ suất, không thể làm gì khác hơn là theo đến, nàng vừa đến, Minh Lãng tự nhiên cũng tới, liền giới kinh doanh giới chính trị danh lưu tới dồn dập , liên đới thế giới giải trí bên trong to to nhỏ nhỏ minh tinh xé rách đầu cũng phải chui vào, các bà mai thể chen chúc mà tới, nguyên là một Tiểu Tiểu chúc mừng sẽ lập tức đã biến thành C thị từ thiện thịnh yến, Đào Nguyên nguyên là nhân vật chính, danh tiếng cũng hoàn toàn bị che đậy, chỉ ở mở màn nói vài câu lời cảm tạ, sau liền không thấy bóng dáng.

Quý Thần Ly cùng Đào Nguyên trốn ở góc phòng uống trà ăn đồ ăn, Quý Thần Ly ăn mặc một cái lặc người đuôi cá lễ quần, nàng vẫn cùng Đào Nguyên hoang xưng đi đóng kịch, đã lâu không lộ diện, thật vất vả Đào Nguyên thấy nàng một lần, xem trên người nàng gầy gò đến mức một chút thịt đều không dư thừa, cằm nhọn đắc trát người, thật vất vả ở chính mình này dưỡng này điểm thịt đưa hết cho sấu trở lại, cho rằng là đóng kịch khổ cực, đau lòng đắc trực oán giận, "Các ngươi đó là cái gì phá đạo diễn, bắt người làm gia súc khiến đây? Quả thực không có lương tâm!"

Nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, Đào Nguyên còn ở oán giận, Phương Thời thật vất vả từ phóng viên chồng bên trong đi ra, bưng cái chén đi tới Quý Thần Ly bên này, giơ hương tân mỉm cười, "Thần Ly tỷ, đã lâu không gặp."

Quý Thần Ly nghĩ Đào Nguyên cùng Phương Thời đối đầu, e sợ phải mặc giúp, lấy Đào Nguyên tính cách, muốn biết mình cùng Minh Lãng lại giảo chập vào nhau, cần phải nổ không thể, làm làm địa giả cười vài tiếng, bưng một chén rượu lên đem Phương Thời kéo xa, "Đạo diễn ngươi đến rất đúng lúc, ta có chuyện muốn nói với ngươi..."

Phương Thời một mặt không khỏi địa bị Quý Thần Ly kéo đến Ly Đào Nguyên thật xa một chỗ khác bên trong, "Thần Ly tỷ, có chuyện gì cần phải đến nơi này nói?"

"A?" Quý Thần Ly quay đầu lại nhìn xung quanh, xác nhận Đào Nguyên còn ngồi ở chỗ cũ ăn đồ ăn đây, thở phào nhẹ nhõm, "A, không có gì, chính là cái kia bộ hí, lãng phí Phương đạo tâm huyết, thật xin lỗi."

Phương Thời còn tưởng là có chuyện gì, hóa ra là vì cái này, cười cười, "Có cái gì tốt xin lỗi, ta vốn là cũng là nửa đường tiếp nhận, lại nói ngược lại tiền tới tay, không thiệt thòi." Nàng đến cùng ở cái này vòng tròn đắm chìm lâu, không phải Quý Thần Ly lần đầu gặp gỡ nàng thì ngay thẳng đắc gần như cứng đầu cứng cổ dáng vẻ, nói chuyện làm việc khéo đưa đẩy không ít, nàng ở đạo diễn quyển được cho chân chính thiếu niên thành danh, chỉ chốc lát sau liền lại có phóng viên muốn vi lại đây phỏng vấn, có thể phóng viên xem bên người nàng trạm Quý Thần Ly, nhớ tới vào sân trước công nhân viên căn dặn, sinh ra mấy phần kiêng kỵ, phẫn nộ thối lui, ngược lại tìm những khác phỏng vấn mục tiêu.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ