Chương 9 Ăn không ngon quá sủi cảo

3.4K 214 4
                                    


c thị tháng mười một, một hồi mưa thu qua đi đột nhiên địa liền nguội, mọi người dồn dập đổi áo lông dày áo khoác thậm chí vũ nhung phục, Quý Thần Ly ngày hôm qua tiến vào tổ, sáng sớm hôm nay từ đoàn kịch đính khách sạn khi tỉnh lại lạnh đến mức run lập cập, liền cảm lạnh thủy quét nha rửa mặt, Quý Thần Ly nhận mệnh địa thở dài.

Đóng kịch sợ nhất phản mùa, mùa đông đập mùa hè hí đặc biệt là đáng ghét, Quý Thần Ly bản thân liền là cái sợ lạnh người, chỉ là như thế ngẫm lại trong lòng thì có điểm rút lui có trật tự ý tứ.

Giặt xong mặt làm cái cơ sở hộ da, Quý Thần Ly thiếp thân mặc vào một cái giữ ấm y, nàng cảm thấy không đủ, lại mặc vào một cái bạc dệt len áo đơn, mới mặc lên kiện thêm nhung áo khoác ra cửa, trong tửu điếm mở đủ điều hòa vẫn không cảm giác được đến cái gì, chân chính ra khách sạn đại sảnh, vẫn là lạnh đến mức rụt cổ một cái.

"Thần Ly tỷ, lúc này mới tháng mười một a, ngươi đem quá tháng chạp trang bị lấy ra thích hợp sao?" Phong Thải ở đại sảnh công cộng sô pha bên trong ngồi chờ Quý Thần Ly, xem trang phục của nàng, không banh trụ vui vẻ, "Ngươi này đến lại tuyết thời điểm có thể làm sao bây giờ a?"

"Mặc kệ nó, hiện tại trước tiên ấm áp lại nói." Quý Thần Ly rụt cổ lại tiến vào chờ ở cửa trong xe, dặn dò tài xế mở đủ khí ấm.

"Thần Ly tỷ nói đúng, ngược lại nhiều xuyên điểm cũng không sai, phòng lạnh giữ ấm mà." Phong Thải theo lên xe, còn không quên vỗ một cái Quý Thần Ly nịnh nọt.

Trường quay phim cách khách sạn không xa, Quý Thần Ly muốn chạy tới đoàn kịch hoá trang, không tới sáu giờ liền lên, trên đường xe thật là ít ỏi, đợi được đạt chỗ cần đến thời điểm liền công nhân viên đều không có tới mấy cái, lần lượt từng cái chào hỏi, Quý Thần Ly như một làn khói tiến vào phòng hóa trang quan trọng môn, tuy rằng bên trong phòng hóa trang không có điều hòa, có thể dù sao cũng hơn ở trong gió lạnh bảo vệ tốt lắm rồi.

Chờ nửa giờ chuyên gia trang điểm thợ trang điểm cùng những nhân viên làm việc khác mới lục tục chạy tới, hàn huyên vài câu Quý Thần Ly thay đổi hí phục bắt đầu hoá trang, nhanh hóa cho tới khi nào xong bên trong phòng hóa trang đến rồi một người.

"Ha, chị dâu!"

Cửa phòng hóa trang đột nhiên truyền đến một tiếng hô hoán, bận rộn mà ầm ĩ bên trong phòng hóa trang nhất thời yên tĩnh lại, ánh mắt của mọi người đều tụ tập ở cửa phòng hóa trang muốn nhìn một chút này một tiếng là ai phát ra.

Minh Diễm đột nhiên bị mười mấy con mắt nhìn chằm chằm, sợ hết hồn, cười gượng cùng mọi người nói khiểm, vừa đi tiến vào phòng hóa trang trong cùng, đứng Quý Thần Ly phía sau.

Trận đầu hí là trường học hí, Quý Thần Ly đã đổi được rồi rộng rãi dài rộng lam bạch vận động trang phục, có điều nàng vóc người thon thả thon dài, mặc lên người cao gầy nhẹ nhàng khoan khoái, cũng không khó xem, thợ trang điểm đã cho nàng ghim lên cao đuôi ngựa, trên trán vài sợi tóc rối, hơi thi phấn trang điểm, lộ ra một luồng ngây ngô non nớt mùi vị.

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ