Chim sáo của Minh Lãng gần đây thật giống sinh bệnh.
Từ trước luôn oai phong lẫm liệt, ở trong lồng nhảy tới nhảy lui, khoảng thời gian này nhưng yên đầu đáp não, liền đồ ăn ăn cũng không như trước nhiều. Minh Lãng ở internet tìm tốt hơn một chút phương pháp giải quyết, không có kết quả, không thể làm gì khác hơn là mang theo nàng lồng chim tử đi tìm thầy thuốc.
Đối người bình thường tới nói, hai viện khoa tâm thần chủ nhiệm đại phu không phải nghĩ hẹn liền có thể hẹn được, cái kia người bình thường đương nhiên không bao gồm Minh Lãng, cho nên khi Cao Văn Mẫn nhìn thấy Minh Lãng mang theo chính mình lồng chim, cùng công viên lưu điểu cụ ông tự nghênh ngang đi vào phòng làm việc của mình thời điểm, cả kinh con ngươi đều trừng đi ra, "Ngươi làm sao tiến vào?"
"Từ cửa vào." Minh Lãng đem mình lồng chim tử đặt ở Cao Văn Mẫn cẩn thận tỉ mỉ trên bàn làm việc, chỉ chỉ nàng cửa phòng làm việc.
"Mang theo này con điểu?" Cao Văn Mẫn cùng con kia yên yên chim sáo mắt to mắt nhỏ nhìn nhau, đỡ cái trán bất đắc dĩ thở dài, "Các ngươi những này vạn ác nhà tư bản."
Minh Lãng ở Cao Văn Mẫn văn phòng, lại như ở địa bàn của chính mình như thế, quen cửa quen nẻo địa tìm một lần chén nước, cho mình rót chén nước, Cao Văn Mẫn có bệnh thích sạch sẽ, không chịu được địa kêu to, "Trước tiên cho ta dùng tiêu độc dịch đem ngươi cặp kia bẩn móng vuốt tỉ mỉ tắm ba ngày khắp cả! Ngươi biết giống chim đeo trên người bao nhiêu vi khuẩn sao?"
Minh Lãng không để ý đến nàng, trực tiếp ngồi ở đối diện nàng trên cái băng uống nước, đem lồng chim tử đẩy quá khứ hai centimet, "Bị bệnh, ngươi cho nhìn."
". . ." Cao Văn Mẫn nhìn chằm chằm cái kia chim sáo, hàm răng mài đến cạc cạc hưởng, "Minh Lãng, ngươi thật lấy ta làm thú y đúng không?"
Minh Lãng ngón tay có tiết tấu đánh mặt bàn, cũng không nói lời nào, sẽ chờ Cao Văn Mẫn cho phản ứng.
Cuối cùng quả nhiên là Cao Văn Mẫn thua trận, nhụt chí địa chống cái trán, "Nói đi, ngươi mang theo món đồ này tìm đến ta đến cùng có chuyện gì, ta không tin ngươi Minh Lãng không có chuyện gì thật nắm cái phá điểu tìm đến ta xem bệnh."
Minh Lãng uống xong trong ly nước, đem chỉ chén tạo thành đoàn, hướng về thùng rác phương hướng nhẹ nhàng ném đi, chỉ đoàn chuẩn xác không có sai sót địa lọt vào trong thùng rác, nàng đem lồng chim từ bàn làm việc xách tới trên đất, mới hỏi: "Nàng. . . Thế nào rồi?"
Quả nhiên túy ông sao ý lại không tại tửu, Cao Văn Mẫn bật cười, trêu nói: "Minh Lãng, từ trước phải có người nói với ta ngươi cũng sẽ đối với người khác để bụng, ta thực sự là đánh chết cũng không tin."
Nàng từ trong ngăn kéo cầm phân bệnh lịch Photo copy kiện đưa cho Minh Lãng, Minh Lãng nhận lấy lật xem, chỉ nghe nàng lại nói: "Nàng gần nhất tình huống tốt lắm rồi, bất quá vẫn là rất chống cự tâm lý phụ đạo, nàng đối người xa lạ có rất mạnh địch ý, ngươi cũng biết, bệnh nhân chính mình tiêu cực trị liệu, chỉ dựa vào thuốc tác dụng cũng có hạn."
Minh Lãng gật đầu đáp một tiếng, biểu thị chính mình tiếp tục nghe, cẩn thận đem bệnh lịch lật hết, trả lại Cao Văn Mẫn, "Giúp ta ân tình lớn như vậy, trước tiên cảm tạ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - Hoàn
RomanceẢnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] Tác giả: Tam Nguyệt đồ đằng Thể loại: BHTT, HĐ, vòng giải trí, HE Văn án: Quý Thần Ly cùng Minh Lãng ly hôn. Nàng đã qua thời nhiều năm, lẽ ra vốn không nên ở trong vòng nhấc lên cái gì cuộn sóng, bấ...