Chương 85: Vật không phải, người cũng không phải

1.5K 96 2
                                    


"Lừa ngươi." Hứa Lộ Dương cười khẽ, "Nàng hiện tại vẫn còn độc thân, có điều người theo đuổi cũng không ít, nàng cái kia tiểu quán mỗi  ngày từ sáng sớm đều bị người vây đầy."

Minh Lãng nghe xong, nhàn nhạt nở nụ cười, trong giọng nói có chút cố ý ngột ngạt tự hào, "Đương nhiên, nàng nhưng là Quý Thần Ly."

Vậy cũng là làm cho nàng nhớ cả đời Quý Thần Ly.

Chuyện của Minh Lãng cùng Quý Thần Ly, Hứa Lộ Dương không thể nào nhúng tay, chỉ là xem Minh Lãng không tới ba mươi tuổi, có thể sống đến thật giống bà lão bảy mươi dường như, trong lòng đổ đến hoảng, tiếng trầm nói: "Kỳ thực chỉ cần ngươi nói với nàng, nàng nhất định sẽ trở về."

"Sau đó thì sao? Mang theo hổ thẹn ở bên cạnh ta sống cả đời?" Minh Lãng a địa nở nụ cười một tiếng, "Ta như bây giờ, tình nguyệncách nàng  khá xa xa, không cần liên lụy."

"Quý Thần Ly sẽ không chú ý."

"Ta chú ý."

Tháng ngày không có Quý Thần Ly  Minh Lãng đời trước đã qua được rồi, nàng đời trước cũng bởi vì muốn quên đi Quý Thần Ly, có chút khắp nơi đi một chút tâm tình, hết thảy nhiệt tình đời trước đã tiêu hao hết, đời này Minh Lãng sớm tiến vào lão niên sinh hoạt, bảo vệ nàng cùng Quý Thần Ly cái kia phòng nhỏ, ngoại trừ tình cờ ra ngoài tái khám, còn lại thời gian cửa lớn không ra cổng trong không bước, ngoại trừ Hứa Lộ Dương cũng không gặp người bên ngoài, liền sáng rực rỡ cùng Hàn Hân Viễn cũng không thấy.

"Ngươi nên đi ra ngoài đi một chút." Hứa Lộ Dương khuyên nàng.

"Đi đến cái nào?" Minh Lãng đạo, "Thế giới này ta xem hết rồi."

Nàng dáng dấp như vậy, Hứa Lộ Dương cũng không thể làm gì.

...

Quý Thần Ly chuyện làm ăn từ từ  đi vào quỹ đạo, nàng hiện tại mỗi ngày vây quanh nàng tiểu bánh rán than loanh quanh, bận bịu bận bịu, tháng ngày cũng rất phong phú. Nàng sau đó mở rộng nàng bánh rán điếm quy mô, không chỉ có bán bánh rán, còn có các loại việc nhà tiểu xào, chiêu hai cái đầu bếp hai cái người phục vụ, chính mình đương nổi lên bà chủ, ai cũng biết vùng này có cái bánh rán Tây Thi, coi như vì kiến thức một chút bánh rán Tây Thi lớn dạng gì cũng phải nhiễu ở xa tới mua cái bánh rán ăn, món tiền nhỏ tiền cuồn cuộn không ngừng hướng về trong túi tiền tiến vào, cuộc sống gia đình tạm ổn trải qua thoải mái, một năm một năm, bên cạnh phấn điếm da dẻ đen lão bản đều rõ ràng địa lão, Quý Thần Ly vẫn cùng vừa tới trận kia như thế tuổi trẻ đẹp đẽ, thật giống năm tháng ở trên người nàng hoàn toàn bất động.

Nàng ở Nam Thành dàn xếp lại, qua hai năm, Đào Nguyên đến thăm nàng, xem Quý Thần Ly cuộc sống gia đình tạm ổn sinh sống tốt, rất mừng thay cho nàng, Đào Nguyên liền rõ ràng địa lão, cười thời điểm khóe mắt đã có rất sâu nếp nhăn, Quý Thần Ly nhìn ra có chút khổ sở, muốn cho Đào Nguyên một khối đưa đến Nam Thành quên đi.

"Nói cái gì ngốc nói." Đào Nguyên ở trù phòng cho Quý Thần Ly làm cơm, ôn thanh cười cười, "Trong viện bọn nhỏ xa ta không được."

[BHTT][Hoàn][HĐ] Ảnh hậu qua thời ly hôn công lược [ sống lại ] - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ